.....
Chaeyoung vừa đi vào phòng làm việc thì nhìn thấy những người trong văn phòng đang tụ tập một chỗ, bên cạnh bàn làm việc của cô.
Giọng nói của những người đó không nhỏ nên cho dù chưa đến gần thì Chaeyoung đã nghe Hara thần bí nói: "Mọi người đoán xem lúc nãy tôi thấy ai ở bãi đỗ xe ngầm?"
"Ai vậy? Tổng giám đốc Choi và tình nhân sao?" Tám chuyện về ông chủ vĩnh viễn là đề tài của các nữ nhân viên văn phòng, nhất là ông chủ vừa đẹp trai lại vừa nhiều tiền.
"Không phải!" Hara hờn dỗi nói, âm lượng giảm thấp một chút, dáng vẻ thần thần bí bí: "Tôi nhìn thấy tổng giám đốc Choi và giám đốc tân nhiệm, tôi chỉ nhìn thấy phía sau nhưng có vẻ như không hề thua kém tổng giám đốc Choi."
"Thật hay giả vậy? Cô chỉ nhìn thấy phía sau thì sao biết được người ta là giám đốc tân nhiệm chứ?" Có người hoài nghi.
"Tôi đi phía sau bọn họ, nghe thấy bọn họ nói chuyện, không tin thì các cô cứ chờ xem, chút nữa họp là biết ngay mà." Hara tự tin nói.
Chaeyoung cũng không nghi ngờ gì. Giám đốc trước đã từ chức, sớm muộn gì cũng sẽ có người tiếp nhận chức vị, việc này đối với Chaeyoung mà nói cũng không có ảnh hưởng gì.
Đến giờ làm việc nên mọi người cũng không dám tám chuyện nữa, có người nghe thấy tiếng mở máy tính của Chaeyoung thì vội vàng nói: "Mọi người làm việc đi, tránh cho bị giám đốc tân nhiệm nắm được thóp."
Mọi người rất nhanh liền tản ra, cho dù mọi người đã ngồi vào vị trí của mình nhưng hiển nhiên không có nhiều người nghiêm túc làm việc, ai cũng đợi thông báo được ban ra.
Quả nhiên đúng như Hara nói, chín giờ rưỡi mọi người nhận được thông báo là mười giờ họp.
Mọi người đến phòng họp sớm mười phút, xì xào bàn tán chờ đợi, Jennie cũng đến gần Chaeyoung, nhỏ giọng nói bên tai cô: "Nếu như giám đốc mới vừa đẹp trai lại độc thân như lời đồn thì unnie sẽ theo đuổi, đỡ phải cả ngày bị mẹ bắt đi xem mắt."
Chaeyoung quay đầu liếc nhìn cô một cái, nhíu mày: "Tốt, về mặt tinh thần em ủng hộ unnie."
Vừa dứt lời thì cửa phòng họp lặng lẽ được mở ra.
Bắt đầu rồi.
Dẫn đầu đi vào phòng làm việc là Tổng giám đốc Sooyoung của SKY, mọi người đều vội vàng đứng lên.
Sooyoung đứng trước vị trí chủ tịch bảo mọi người: "Đều ngồi xuống cả đi, cuộc họp hôm nay chỉ có một nội dung, tôi tin là mọi người đều đã đoán được rồi."
Tất cả mọi người theo lời ngồi xuống. Lúc Chaeyoung ngồi xuống thì không cẩn thận đụng phải sổ tay của đồng nghiệp phía tay trái, bút máy để trên quyển sổ bị rơi xuống, may là trong phòng họp có trải thảm nên không gây ra tiếng động, cô nhỏ giọng nói câu "xin lỗi" rồi khom lưng chui vào gầm bàn tìm cây bút.
Lúc này từ ngoài cửa lại có một người nữa bước vào phòng họp.
Màu sắc và hoa văn của tấm thảm phức tạp nên Chaeyoung phải quan sát một lúc mới nhặt được bút máy lên, lúc đang muốn đứng lên thì nghe thấy giọng nói trầm thấp quen thuộc: "Chào mọi người, tôi là Lalisa Manoban, từ hôm nay trở đi sẽ là đồng nghiệp của mọi người ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...