Chương 40: Thái độ dần tích cực

964 54 1
                                    

.....

Xuống dưới lầu nhìn thấy Lisa đang dựa vào cửa xe đứng dưới gốc cây thì cô mới nhớ ra. Tối hôm qua đã nói rồi, mỗi tuần một lần hai người sẽ đưa Min Jun ra ngoài ăn cơm, là hôm nay.

Nghĩ tới sáng nay Lisa nói vào tai cô câu nói kia thì đột nhiên cô có chút hối hận vì quyết định tối hôm qua của mình. Bây giờ cô không muốn đi ăn cơm với Lisa một chút nào cả, cô cảm thấy lúng túng, từ sau khi xem đoạn video kia, cô đối với Lisa... có chút mềm mỏng hơn; mỗi lần nghĩ tới những hình ảnh kia thì trong lòng cô có cái gì đó chặn lại, rất khó chịu. Thỉnh thoảng cô nhịn không được muốn hỏi Lisa tại sao lại đụng vào thứ kia... nhưng cô đã không còn quan hệ gì với Lisa, chuyện của Lisa cũng không liên quan đến cô.

Lisa thấy cô đứng yên không động đậy thì bước nhanh đi đến trước mặt cô, nhỏ giọng nói: "Đi thôi, đi đón Min Jun."

Có đồng nghiệp đi ngang qua chào hỏi với cô, thật ra Chaeyoung còn chưa nhớ rõ tên các cô ấy nhưng vẫn cười với bọn họ nhưng phát hiện ra ánh mắt của các cô ấy không phải là đang nhìn cô mà là nhìn Lisa đang đứng trước mặt cô; sau đó mới mở lớn hai mắt nhìn cô, ánh mắt ranh mãnh, thể hiện sự ngưỡng mộ.

Các cô ấy không biết Lisa, cũng không biết chuyện của cô, thấy một người đến đón một đồng nghiệp mới là cô thì việc tò mò là điều đương nhiên.

Chaeyoung sợ nếu chần chừ nữa thì một chút nữa sẽ lại có đồng nghiệp đi ngang qua nên vội vàng lên xe với Lisa.

Vào đúng giờ cao điểm, nơi này lại tập trung kinh doanh nên đoạn đường này rất đông đúc, phải mất hơn ba mươi phút mới lái xe đến trường.

Các bạn nhỏ khác đã được đón về gần hết, lúc Chaeyoung tới nơi thì trong lớp Min Jun chỉ còn vài bạn, đến cùng lúc với cô còn có hai phụ huynh khác, rất nhanh, trong lớp chỉ còn lại Min Jun và Minguk.

Min Jun chạy đến ôm Chaeyoung, quay đầu nhìn thoáng qua Minguk còn trơ trọi một mình, nhỏ giọng nói: "Umma ơi, hình như không có người đến đón Minguk, dẫn bạn về nhà chúng ta có được không?"

Chaeyoung cũng nhìn về phía Minguk, bình thường khi cô tới đón Min Jun rất ít khi thấy nhóc, nhóc được đón về rất sớm, hôm nay muộn như vậy rồi mà còn chưa có người tới đón, thật là kỳ lạ.

Dắt Min Jun đi tới, cô giáo Park cười với cô, vuốt mái tóc xoăn của Min Jun: "Tại sao vẫn chưa về vậy?" Giọng nói và ngữ điệu mềm mại khi nói chuyện với trẻ nhỏ.

Chaeyoung cũng cười lại: "Min Jun nói Minguk không có người tới đón nên muốn dẫn bạn về nhà luôn, tại sao hôm nay Minguk vẫn chưa có người tới đón vậy cô?"

Vừa nói đến chuyện này thì cô giáo Park liền buồn, thở dài: "Mấy ngày nay đều là lái xe của bà nội Minguk đưa đón, không hiểu sao hôm nay muộn như thế này rồi còn không thấy đâu, gọi điện cho ba nhóc không được, trường lại không có ghi chép về bà nội của nhóc, hỏi Minguk thì nhóc cũng không biết."

Chaeyoung cúi đầu nhìn Minguk đứng cách đó không xa, đôi mắt đứa nhỏ sáng trong ướt át nhìn cô, Chaeyoung nhìn thấy vậy thì trong lòng mềm nhũn, nghiêng đầu nói với cô giáo Park: "Như vậy đi, tôi dẫn Minguk đi ăn cơm trước, nếu như trong nhà Minguk có người đến đón thì cô giáo gọi điện cho tôi, tôi sẽ dắt Minguk quay lại; còn nếu như không có ai thì đêm nay tôi sẽ để Minguk ngủ ở nhà mình."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ