Chương 44: Liên hoan

919 55 4
                                    

......

Trước kia Min Jun không biết hình dáng của ba như thế nào nên mỗi lần nghĩ tới ba thì trong đầu chỉ có một bóng dáng cao lớn, bất quá nhóc cảm thấy không sao cả bởi vì nhóc có cảm giác, cảm giác là ba rất nhanh sẽ về nhà. Bây giờ thì nhóc đã biết rõ hình dáng của ba rồi nên mỗi lần nghĩ đến ba thì trong đầu không chỉ là một bóng dáng cao lớn nữa.

Min Jun không yên lòng ngồi trên thảm trải sàn chơi đồ chơi, vừa chơi vừa nghĩ đến ba.

Một lát sau, nhóc nhịn không được vứt đồ chơi trong tay xuống thảm, chạy đến trước mặt Chaeyoung. Chaeyoung đang tra tài liệu, thấy dáng vẻ Min Jun bóp ngón tay muốn hỏi chuyện thì trong lòng cảm thán 'rốt cuộc cũng đã đến'.

Bỏ công việc trong tay xuống, Chaeyoung biết rõ còn cố hỏi: "Sao vậy con? Muốn đi ra ngoài chơi sao?" Hôm nay là cuối tuần, cô định buổi tối dẫn Min Jun ra ngoài đi dạo.

Đầu tiên Min Jun gật đầu, sau đó lại lắc đầu: "Không phải... umma ơi... cái kia..." Nhóc có chút không nói nên lời, rốt cuộc là gọi ba hay là chú đây, muốn gọi ba nhưng có chút thẹn nên nhóc gọi không được.

Chaeyoung khích lệ nhìn con: "Sao? Con muốn nói gì nào?"

Min Jun cúi đầu, có chút khổ sở: "Umma ơi, con, con ... sao chú kia không đến tìm con ..." Cậu nhóc hết sức lo lắng, có phải ba lại đi công tác ở một nơi rất xa rồi không, phải lâu lắm mới về?

Chaeyoung cười, vươn tay ôm con: "Mấy ngày trước appa gọi điện đến muốn nói chuyện với con, không phải là con không muốn nói chuyện với appa sao?" Lisa còn ở Seoul, mấy ngày nay, mỗi ngày đều gọi điện hỏi thăm tình hình của Min Jun, muốn nói chuyện với con nhưng mỗi lần như vậy Min Jun đều chạy mất.

Sự việc đã đến bước này rồi nên hiện tại Chaeyoung phải đứng về phía Lisa, làm cho Min Jun nhanh chóng tiếp nhận Lisa nhưng cô sẽ không nói tốt giúp Lisa cũng sẽ không nói đến chuyện trước kia, cô chỉ là muốn thỏa mãn nguyện vọng muốn có ba của Min Jun mà thôi.

"Con muốn appa tới thăm con sao?".

"Trước kia chú đều đến, bây giờ ... tại sao lại không đến nữa?" Khuôn mặt của Min Jun chau lại thành dáng vẻ u buồn, có phải do ngày đó nhóc không để ý đến ba cho nên ba cũng không đến gặp nhóc nữa hay không?

Đó chính là muốn Lisa đến rồi, Chaeyoung cười cười, không ngờ việc con nghĩ đến ba lại không được tự nhiên như vậy: "Appa đi công tác rồi, chắc là ngày mai sẽ về, appa nói sau khi trở về sẽ đến thăm con, con có đồng ý cho appa đến không?"

Min Jun đưa tay lên che mặt, nhỏ giọng nói: "Vâng ạ."

Nhưng ngày hôm sau Lisa cũng chưa trở lại nên Min Jun có chút mất mát.

Mãi đến chiều thứ sáu tuần kế tiếp Lisa mới gọi điện nói cho Chaeyoung biết là tối hôm nay Lisa về, cùng lúc đó BoA đem về một tin tốt là công ty đã giành được quyền quảng cáo cho 'laza". Laza là một trang web mua sắm, nghe nói là mới thành lập hồi đầu năm, đến bây giờ mới dần dần ổn định. Nếu một trang web mua sắm muốn có chỗ đứng thì nhất định phải chi mạnh tay cho quảng cáo, đây là dự án lớn đầu tiên mà SM tiếp nhận, trước đó hầu như chỉ là các dự án nhỏ.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ