......
Sáng hôm sau, Chaeyoung vừa mới mở cửa phòng liền nhìn thấy Lisa đang đứng ở ngoài, cũng không biết Lisa đã đứng ở đó bao lâu, thấy cô đi ra thì cười nhẹ với cô một cái: "Lúc trở lại tối hôm qua thì đã rất khuya rồi, Li cho rằng em còn chưa dậy."
Cho nên Lisa đứng ở ngoài cửa là nghe động tĩnh trong phòng cô ư? Còn là đợi cô thức dậy nữa? Chaeyoung đóng cửa: "Hôm nay còn phải làm việc, tôi sẽ không lười biếng."
Lisa nhìn Chaeyoung, hôm nay cô buộc tóc cao nên khuôn mặt lộ hết ra ngoài, thanh tú giống như là sinh viên, khí sắc nhìn rất tốt, tối hôm qua có lẽ cô ngủ rất ngon, cũng không bị chuyện tối qua ảnh hưởng, Lisa nhìn sang bên cạnh nhỏ giọng nói: "Ăn sáng trước đã, chút nữa mới đi đến SUM bàn bạc hợp đồng cụ thể của các hạng mục công việc."
"Vâng." Chaeyoung nhẹ đáp, đi đến thang máy.
Hai người ăn sáng xong liền trực tiếp đi tới SUM. Lúc này Chaeyoung mới biết, dự án này Lisa đã nắm trong tay trước khi đến SKY, lúc Lisa trình bày dự thảo của dự án quảng cáo thì hạ giá thành xuống thấp hơn so với mấy công ty quảng cáo nổi tiếng trong nước, sau này lại có SKY làm hậu thuẫn nên thuận lợi giành được dự án này.
Nắm trong tay một dự án lớn như vậy nên không trách được vừa đến SKY đã nắm giữ vị trí giám đốc.
Bởi vì thông tin mới biết này nên Chaeyoung có chút hiếu kỳ đối với việc Lisa đổi nghề nhưng cô vẫn nhịn không hỏi, chuyện của Lisa không liên quan gì đến cô cả.
Bận rộn hai ngày, công việc của lần công tác này đã kết thúc vào chiều thứ sáu, trên đường về khách sạn đột nhiên Chaeyoung cảm thấy thân thể có cái gì đó khác thường, giống như là hàng tháng phụ nữ có mấy ngày ...
Lúc này còn đang ở trên taxi, hôm nay Chaeyoung lại mặc quần trắng nên lập tức cảm thấy đứng ngồi không yên, lúng túng đỏ mặt, ngay cả cử động cũng không dám, lại sợ dính vào ghế sau xe taxi nên chỉ có thể dùng tay để đỡ cơ thể. Còn hơn hai mươi phút nữa mới về đến khách sạn, cô chỉ có thể hy vọng là đừng bị dây ra quần ...
Một lát sau, Lisa ngồi bên cạnh phát hiện ra sự khác thường của cô, nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy?"
Chaeyoung đỏ mặt lắc đầu: "Không sao."
Lisa nhìn vào vành tai đỏ ửng của cô và tư thế ngồi không được tự nhiên thì mơ hồ đoán được nhưng mím môi không nói gì cả.
Mười phút sau xe dừng trước một quán rượu, Lisa trả tiền cho tài xế đồng thời nhỏ giọng nói vào tai Chaeyoung: "Em xuống xe trước đi để Li nhìn xem quần có bị dính hay không."
Dù đối phương từng là người thân mật nhất nhưng Chaeyoung vẫn cảm thấy có một luồng máu nóng xông thẳng lên đầu khiến mặt càng đỏ hơn. Không phải là cô không muốn xuống xe nhưng cô vẫn ngồi yên không biết làm sao bây giờ; hôm nay túi Chaeyoung mang theo chỉ đủ đựng điện thoại và ví tiền mà thôi nên căn bản không che được gì cả. Lúc Lisa nhận lại tiền thối từ tài xế thì Chaeyoung mới mở cửa xuống xe, đồng thời lấy túi che ở phía sau. Cô cũng không biết là quần có bị bẩn hay không nên vẫn đứng bên cạnh xe không dám đi lung tung, nếu như quần bị bẩn thật thì để người đi đường nhìn thấy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...