Chương 57: Vờn nhau

1.7K 61 3
                                    

.....

Lời này quá ái muội! Cách vài năm, Chaeyoung vẫn rất quen thuộc với ánh mắt đầy sắc dục của Lisa, mặt cô khẽ nóng lên. Cô biết rõ tại sao Lisa lại đột nhiên hỏi vấn đề này, đều là do xế chiều hôm nay cô nói câu nói kia, đại khái là người này quá cao hứng...

"Appa!" Min Jun chạy từ trong phòng ra, vui vẻ ôm lấy Lisa: "Con tưởng rằng appa không đến chứ."

Lisa đang ngập tràn nhiệt huyết bỗng phai nhạt đi ít nhiều, có chút ý tứ hàm xúc không rõ nhìn Chaeyoung một cái, không trách được cô lại trấn định như vậy. Chaeyoung che miệng ho hai tiếng: "Em vừa mới dỗ Min Jun ngủ, tối nay em và anh trai, còn có Jennie unnie ăn cơm ở bên ngoài nên về hơi muộn, vốn con cũng đã ngủ thiếp đi rồi nhưng nghe thấy tiếng chuông cửa thì liền mở mắt ra."

Jisoo và Jennie đã làm lành rồi. Đêm Min Jun mất tích, Jennie rất oán trách bản thân mình, đêm đó hai người cùng nhau đi ra ngoài tìm Min Jun. Sau đêm đó, Jennie cũng không né tránh Jisoo nữa.

Chaeyoung rất thích điều này; dù sao anh trai cũng không có bạn gái, Jennie cũng là một cô gái tốt, hai người có thể ở cùng một chỗ đương nhiên là rất tốt rồi.

Lisa xoa trán, cho nên đây là cô đang trách Lisa đến quá sớm sao? Đột nhiên Lisa kéo cô qua, nâng cằm cô lên hôn lên môi cô một cái, sau đó bế lấy Min Jun đang treo trên đùi mình rồi nói với
Chaeyoung: "Li dỗ con ngủ."

Động tác của Lisa quá nhanh nên Chaeyoung vẫn còn chút mê man, ngẩn ra vài giây rồi mới phản ứng: "À... được."

Min Jun thấy ba hôn mẹ thì cũng lắc người qua, bàn tay nhỏ bé nâng mặt Chaeyoung hôn lên mặt cô một cái: "Chúc umma ngủ ngon." Nhóc cho rằng ba muốn ngủ cùng với mình.

Lisa lấy tay che mặt Min Jun lại: "Được rồi, có trẻ con nhà ai mà ngủ muộn như vậy không?"

"Nhà appa nha." Min Jun nhanh trí trả lời, "Appa ơi, con rất yêu appa."

"Ừ, appa cũng yêu con cho nên mau đi ngủ thôi." Lisa ném Min Jun lên giường, kéo chăn, tối nay Lisa không muốn kể chuyện cho nhóc nghe.

Chaeyoung tắm xong đi ra, đúng lúc thấy Lisa đóng cửa phòng đi ra, cô mở to hai mắt, thuận miệng hỏi: "Min Jun ngủ rồi sao?" Hỏi xong thì cô muốn cắn đứt lưỡi của mình, hỏi cái gì không hỏi lại hỏi đúng vấn đề mà vừa vào cửa Lisa đã hỏi lúc nãy.

Lisa sẽ không hiểu lầm là cô muốn dụ dỗ Lisa chứ? Chaeyoung thề, cô tuyệt đối không có!

Quả nhiên, Lisa vừa nghe thấy những lời này liền nhìn cô rồi từ từ đi lại gần. Chaeyoung căng thẳng tay chân luống ca luống cuống, đứng ở trước sofa chờ Lisa dần dần tiến lại gần cho đến khi có một bóng ma kề sát người mình thì mới vội vàng nói: "Em chỉ đơn thuần hỏi con ngủ hay chưa mà thôi, tuyệt đối không có ý tứ gì khác..."

Một tay Lisa chống ở trên sofa, tay kia đỡ cô ngồi lên ghế, dựa sát vào người cô, giọng nói khàn khàn: "Nhưng Li thì có..."

Mặt Chaeyoung bỗng chốc đỏ bừng, quá lưu manh mà, liền sau đó đôi môi nóng bỏng của Lisa liền áp lên, ngậm lấy môi cô trăn trở hôn – mút, vừa mạnh mẽ lại vừa có chút vội vàng. Dần dần cả người đều ép cô nằm lên sofa, cánh tay vòng qua eo của cô, dính sát vào lưng kéo cô hoàn toàn vào trong ngực. Lisa vừa dán sát vào cô liền không kiềm chế nữa, rất nhanh đã làm nụ hôn trở nên sâu hơn, bàn tay thuận theo vạt áo cô chui vào bên trong; da thịt Chaeyoung mịn màng hơi lạnh còn lòng bàn tay Lisa lại rất nóng, Lisa vuốt ve một đường từ eo đến ngực; hơi dùng sức nên Chaeyoung có chút khó thừa nhận phương thức nhiệt tình kịch liệt này của , cô bèn đè tay Lisa lại: "Đừng..."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ