.....
Jennie nhìn theo ánh mắt của Chaeyoung: "Ai vậy? Chị có biết không?"
Chaeyoung im lặng, nhìn Min Jun đang đi ở phía trước: "Nếu như em nhìn không lầm... thì chị cũng biết nhưng chưa gặp qua."
"Chẳng lẽ là... người phụ nữ tới công ty tìm Lisa?" Jennie nhớ tới mấy người bàn tán lần trước trong phòng làm việc, bĩu môi: "Không phải là cô ta đi theo Lisa đến đây chứ? Hình như không phải... Lisa đã về rồi mà."
Jennie tìm tòi nghiên cứu nhìn Chaeyoung: "Không phải là nhằm vào em chứ?"
Chaeyoung cười tự giễu: "Ai biết được, có lẽ chỉ là trùng hợp." Nhớ tới chuyện lần trước ở cửa trường thì trong lòng cô cảm thấy bực bội nhưng cô hy vọng lần này chỉ là trùng hợp.
"Umma ơi, nhanh lên!" Min Jun đi ở phía trước, tự mình đi vòng qua cửa xoay của khách sạn mấy lần nhưng thấy mẹ vẫn đứng ở cửa thì nhịn không được thúc giục.
"Được, umma đến ngay đây." Chaeyoung cười đi tới.
Min Jun không đi theo cửa xoay nữa, chạy tới ôm lấy Chaeyoung, ngước lên hỏi: "Umma ơi, tối mai chúng ta thật phải trở về sao?" Nhóc rất thích nơi này mà, ở đây rất thú vị lại được ăn nhiều đồ ăn ngon nữa; mẹ cũng cho nhóc ăn rất nhiều đồ ăn vặt, về một cái sẽ không được ăn nữa. Ở đây mỗi tối còn có thể ngủ cùng với mẹ, nhóc rất vui, về nhà sẽ phải ngủ một mình...
Dù sao cũng là đứa trẻ, lại là lần đầu tiên được đi du lịch nên không muốn về là điều bình thường, Chaeyoung gật đầu, nói: "Lần sau umma sẽ dẫn con đến nơi khác chơi, được không?"
Min Jun dùng sức gật đầu: "Umma ơi, lần sau là lúc nào? Có phải là rất lâu không?" Lúc nhóc nói 'rất lâu' còn nhìn lên trời một cái.
Jennie bị vẻ mặt của Min Jun chọc cười, ở bên cạnh cười thích thú, Chaeyoung cũng cười: "Sẽ không quá lâu,... quốc khánh hoặc chờ con được nghỉ đông." Dẫn Min Jun ra ngoài chơi một chút cũng không sao, cô đã quyết định hàng năm phải dẫn Min Jun đi du lịch ít nhất một lần.
Min Jun đếm trên đầu ngón tay, phát hiện không bao lâu nữa sẽ đến quốc khánh thì vui vẻ như muốn bay lên, khoan khoái chạy lại cửa xoay đi vài vòng...
Trở lại phòng, Chaeyoung xả đầy nước bồn tắm, Min Jun tự mình bò lên đi vào, nhóc ở trong bồn tắm ra sức quẫy đạp: "Umma ơi, appa có biết bơi không ạ?"
Chaeyoung gật đầu: "Biết." Lisa bơi rất giỏi, trước kia còn đưa cô đến hồ bơi để dạy cô nhưng mà cô học không được, lại còn bị Lisa chiếm tiện nghi nữa...
Min Jun dựa đầu vào cạnh bồn tắm, hai chân khoan khoái đạp nước giống như con ếch: "Khi appa về, appa sẽ dạy con bơi chứ?"
"Dạy chứ, chỉ cần con nói với appa thì appa sẽ dạy con ngay." Lisa hẳn là sẽ rất cam tâm tình nguyện, ngay cả xếp gỗ mà Lisa cũng rất sẵn lòng chơi cùng với Min Jun rồi.
"Thật tốt quá." Min Jun rất vui mừng, "Con muốn appa mau mau trở về một chút..."
Chaeyoung mím môi, lần này trở về liền tìm cơ hội để con và Lisa nhận nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...