Chương 13: Từ chối

1K 52 1
                                    

......

Ở phòng ăn gặp được người quen là lần đầu tiên, ngay từ lúc bắt đầu Chaeyoung đã không muốn giấu giếm chuyện mình đã có con nhưng bây giờ cô lại thấy sợ sự việc này sẽ đồn đại trong công ty, cô sợ sẽ truyền tới tai của Lisa.

Sau khi về đến nhà, Chaeyoung có chút bối rối gọi cho Jennie.

Jennie im lặng một lúc, giọng nói của cô hiếm khi lại nghiêm túc như vậy: "Chaeyoung, chị cảm thấy chuyện này nên để cho Lisa biết, cho cậu ta biết được rốt cuộc mình khốn kiếp cỡ nào, mấy năm nay chẳng hề quan tâm gì đến em cả, ngay cả việc em sinh cho cậu ta một đứa con mà cậu ta cũng không biết."

"Em không muốn bởi vì đứa nhỏ mà dây dưa với Lisa nữa." Chaeyoung nhỏ giọng nói, lúc cô vừa biết mình mang thai thì thiếu chút nữa đã sinh non, sau khi giữ được đứa bé thì cô đã từng đi tìm Lisa nhưng kết quả thì sao? Kết quả chỉ làm cho cô càng nhận ra một sự thật đau lòng.

Lúc cô cần Lisa nhất thì Lisa lại đẩy cô ra xa, bây giờ cô không còn là một cô gái ngoài mặt thì kiên cường nhưng nội tâm lại khao khát Lisa có thể trở về bên cạnh nữa ...

"Nhưng ... chúng ta không thể ngăn miệng của người khác lại được ..." Jennie nói một câu.

"Vâng." Chaeyoung cúi đầu nói: "Em biết mà, đành vậy thôi."

Thật ra cô cũng biết, trên thế giới này không có bức tường nào có thể ngăn được gió, nếu như Lisa vẫn còn ở lại nơi này thì muốn gạt được Lisa cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.

Jennie vốn còn muốn khuyên thêm vài câu nữa nhưng suy nghĩ một chút liền không nói gì nữa, cô ước gì Lisa có thể biết rõ chuyện này, dựa vào cái gì mà một người con gái phải chịu nhiều điều như vậy chứ!

...

Chiều hôm sau Chaeyoung dẫn Min Jun đến trung tâm thương mại, mua cho ba cô quần áo giầy dép, còn có rất nhiều thuốc bổ nữa.

Vừa cầm theo đống đồ chuẩn bị đi bắt xe vừa dặn dò Min Jun đang đi theo bên cạnh: "Đi theo phía sau umma, không được chạy lung tung."

Min Jun xách một cái túi mua hàng ra sức đi theo phía sau, thở phì phò trả lời: "Vâng ạ."

Còn chưa đi ra đến cửa chính thì nghe thấy phía sau có người gọi cô: "Chaeyoung."

"Chú Hyun Won!"

Min Jun vui mừng kêu lên, chỉ thiếu mỗi việc ném đồ trong tay đi đến ôm Hyun Won. Hyun Won đi tới, vươn tay vuốt tóc Min Jun, tay kia thì cầm lấy túi mua hàng trong tay nhóc, mỉm cười khen: "Min Jun càng ngày càng ra dáng phong độ nha."

"Cháu vốn chính là phong độ mà.".

Chaeyoung thấy trong tay anh còn xách một cái túi mua hàng thì cười với anh: "Thật là khéo, anh cũng tới mua đồ sao?"

Hyun Won nhìn cô, ánh mắt rất sâu: "Ừ, sắp đến sinh nhật bà nội anh rồi, hôm nay có thời gian nên đi mua quà cho bà."

"Vâng." Chaeyoung nhàn nhạt đáp lời, đồ trên tay rất nặng, cô chỉ muốn nhanh chóng bắt xe về nhà thôi: "Vậy em đưa Min Jun về trước đây."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ