Chương 54: Về nhà bố vợ

1.3K 65 5
                                    

.....

"Tôi và Chaeyoung từng kết hôn nên gọi appa không đúng sao?" Lisa lạnh nhạt trả lời, "Bây giờ tôi đang ở nhà Chaeyoung, chút nữa tôi sẽ nói chuyện này với cô ấy."

Ngày thứ ba sau đêm Min Jun mất tích, Jisoo đi tìm Lisa, sau khi biết chuyện năm đó thì Jisoo không phản đối chuyện Lisa và Chaeyoung tái hợp. Theo Jisoo, Chaeyoung hoàn toàn không quên Lisa, hơn nữa giữa hai người còn có Min Jun nhưng vẫn thành khẩn đề nghị: "Tạm thời cậu không nên ở nhà Chaeyoung, nếu như appa tôi đến đó thấy cậu chỉ càng tức giận hơn thôi."

Lisa im lặng một lát rồi nói: "Tôi biết rồi."

Kể từ khi Lisa đăng bài làm sáng tỏ mọi chuyện thì đám người do Song Hye Jin thuê đã rút lui, ngày đó cô ta nói muốn đấu tiếp; Lisa lo lắng cô ta sẽ lại làm ra chuyện gì làm Chaeyoung và Min Jun bị tổn thương nên dứt khoát ở bên cạnh hai mẹ con, mỗi ngày đưa đón; hơn nữa, Lisa không muốn cho Chaeyoung thêm cơ hội để do dự.

Jisoo lại nhắc nhở thêm một câu: "Có thể appa tôi sẽ đánh cậu."

Lisa nói: "Tôi biết."

Người này thật không thú vị, Jisoo cười trêu chọc nói: "Cậu cũng đã gọi appa tôi là appa rồi, nào, gọi anh một tiếng xem nào."

Lisa: "..." Kéo Min Jun đang nằm sấp trên thảm chơi đồ chơi qua, để điện thoại kề vào tai nhóc, Min Jun nghe thấy Jisoo nói: "Gọi anh thế nào?"

Min Jun khoan khoái kêu một tiếng: "Anh!" Cậu nhóc cho rằng cậu đang trêu mình nên hoàn toàn phối hợp.

Jisoo: "..."

Sau khi Chaeyoung tắm xong, Lisa bảo Min Jun: "Đi tắm, sau đó đi ngủ."

Nhóc ngoan ngoãn đặt đồ chơi xuống, vui mừng đi theo sau lưng Lisa vào phòng tắm, giơ tay cởi áo và quần ngắn ra rồi ném vào trong giỏ; thân thể non mềm trơn bóng ngồi xổm trên mặt sàn vươn tay lấy dầu gội đầu, Lisa chỉnh nước ấm xong thì kéo nhóc lên, giơ vòi hoa sen ra: "Tốt lắm, nào."

Nhóc mặc kệ nước làm ướt nhẹp mái tóc xoăn của mình, bàn tay nhỏ bé xoa mái tóc, thoáng một cái trên đầu đã có một đống bọt, "Appa ơi, ngày mai... appa có thể dẫn con đi chơi không?"

Lisa thấy dáng vẻ con nhắm mắt nín thở thì cầm lấy khăn lông lau nước trên mặt nhóc, đồng ý: "Có thể."

Cất xong vòi hoa sen, Lisa đi ra khỏi phòng tắm để cho Min Jun tự mình tắm.

Mấy ngày nay Chaeyoung có vẻ nhàn rỗi nên cô theo dõi một bộ phim truyền hình, Lisa ngồi xuống bên cạnh cô, nói nhỏ: "Lúc nãy anh em gọi điện thoại cho em."

"Vậy sao?" Lúc nãy cô có nhìn qua điện thoại nhưng không thấy có cuộc gọi nhỡ nào.

"Li đã nghe giúp em rồi." Lisa nói, nghiêng đầu nhìn cô, Chaeyoung cầm lấy điện thoại định gọi lại cho Jisoo, "Không cần gọi lại đâu, anh ấy nói appa em đã biết chuyện Li đang ở đây, cũng đã xem những bài viết ở trên mạng rồi."

Cô kinh ngạc ngẩng đầu, mở to mắt nhìn Lisa: "Lisa nói cái gì?"

Lisa biết cô đã nghe rõ, ánh mắt sáng rực nhìn cô một lát rồi nói: "Chaeyoung, ngày mai chúng ta đi gặp appa em đi."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ