Chương 9: Nghi hoặc

1.3K 53 0
                                    

.....

"Thì sao? Lisa muốn nói cái gì?" Chaeyoung nhìn Lisa cười, vẻ mặt lạnh lùng điềm tĩnh không màng danh lợi, khí khái thật là bình tĩnh.

Lisa rủ mắt xuống nhìn cô: "Rõ ràng là em rất thích cái nghề này, vì cái gì mà ba năm sau khi tốt nghiệp em không đi làm?"

"Tôi và Hyeri cùng nhau mớ tiệm bán quần áo, xem như là cùng nhau xây dựng sự nghiệp, sau này mới cảm thấy đi làm tốt hơn." Nói xong thì cô muốn đi lên lầu nhưng Lisa đã giữ chặt cổ tay cô.

"Còn có việc gì sao?" Cô nhíu mày hỏi.

"Đứa nhóc mà em nói là con của anh em nhưng lại không hề giống anh em một chút nào cả." Kể từ lúc ở trạm xe bus thấy đứa trẻ kia thì dọc theo đường đi Lisa đều nghĩ về đứa trẻ đó, đứa trẻ kia lớn lên có vài phần giống Lisa! Tức giận và vui mừng là hai loại tâm trạng cùng nhau đan xen trong lòng Lisa, việc suy đoán mơ hồ khiến Lisa thiếu chút nữa không khống chế nổi xúc động muốn hỏi cô rõ ràng nhưng nghĩ đến việc cô khăng khăng muốn nghỉ làm cùng với thái độ lạnh lùng với Lisa làm cho Lisa phải kìm chế lại xúc động trong lòng mình.

Lúc đứa trẻ nhút nhát gọi Lisa là chú thì Lisa không biết hình dung tâm tình của mình lúc đó như thế nào; nếu đứa trẻ thực sự là con của Lisa thì điều đó chứng tỏ Chaeyoung chưa bao giờ cho nhóc xem qua ảnh chụp của Lisa nên ngay cả hình dáng của Lisa nhóc cũng nhận không ra.

Căn bản cô không muốn cho Lisa biết sự tồn tại của đứa nhóc này.

Từ trước đến nay Lisa vẫn luôn tỉnh táo kiềm chế, mấy năm nay điều Lisa am hiểu nhất chính là ẩn nhẫn, Lisa không muốn vô duyên vô cớ bức cô, cũng không muốn làm cho cô chạy trốn.

"Đứa trẻ lớn lên giống chị dâu của tôi, có vấn đề gì sao?"

Lisa bị lời nói của cô làm cho nghẹn, bàn tay đang cầm cổ tay cô càng siết chặt hơn, trầm giọng nói: "Rõ ràng là đứa trẻ có vài phần giống Li."

"Vậy ư?" Chaeyoung không cảm thấy kinh ngạc một chút nào khi Lisa hỏi vấn đề này bởi vì quả thực là Min Jun có vài phần giống Lisa, nếu như không phải là tóc cắt ngắn thì dáng vẻ hoàn toàn giống Lisa, cô suy nghĩ một chút rồi nói: "Có khả năng chị dâu của tôi là em gái bị thất lạc nhiều năm của Lisa."

"..." Lisa vừa cảm thấy bất đắc dĩ vừa tức giận, cô bây giờ đối mặt với Lisa đúng là nói dối hạ bút thành văn.

"Tôi muốn lên lầu." Chaeyoung tránh tay Lisa ra, không đợi Lisa mở miệng liền xoay người đi lên.

Lisa nhìn cô xách túi mua hàng từ từ đi đến thang máy nhưng cũng không có đuổi theo, Lisa đứng tại chỗ một lúc lâu cho đến khi không còn nghe thấy tiếng bước chân của cô thì mới rời đi.

...

Jisoo thấy Chaeyoung xách ba túi mua hàng lớn về nhà thì kinh ngạc, sau đó thấy đôi môi đỏ thắm của cô có chút dị thường, Jisoo nhớ lại lời nói lúc nãy của Min Jun, nhịn không được nhíu mày hỏi: "Vừa rồi người đưa em về có phải là cậu ta hay không?"

Chaeyoung để đồ xuống, nhìn thoáng qua Min Jun thấy nhóc đang vui mừng cầm một hộp sữa thì nhàn nhạt nói vâng một tiếng rồi lấy ra nguyên liệu nấu ăn đi vào phòng bếp.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ