......
Ngày hôm sau Chaeyoung tỉnh lại có chút hoảng hốt, theo thói quen đưa tay lên bàn sờ điện thoại lại không thấy, lúc này cô mới nhớ ra hình như điện thoại đang còn để trong túi.
Vội vàng đứng lên lấy điện thoại đi sạc pin, sau khi khởi động máy mới biết là đã tám giờ rưỡi, cô ảo não vỗ trán một cái ...
Trường học sẽ đóng cổng lúc chín giờ nên căn bản là không kịp rồi, hôm nay không thể đưa Min Jun đi học được mà cô đi làm cũng muộn.
Có vài tin nhắn tới, Chaeyoung mở ra xem, có sáu tin nhắn báo gọi nhỡ đều là của một số xa lạ tối hôm qua gọi cho cô, cô không một chút nghi ngờ liền khẳng định số điện thoại này là của Lisa, tay cầm điện thoại có một chút cứng, một lúc sau mới mở cái tin nhắn cuối cùng ra đọc.
"Chaeyoung, từ đầu đến cuối chỉ có mình em để ý mà thôi, em đã đánh giá thấp tình cảm của anh cũng như lòng bao dung của anh với em." - Hyun Won.
Cái tin nhắn này làm cho Chaeyoung có cảm giác nội tâm của mình bị phơi bày trước mặt người khác, cô nhíu mày để di động xuống rồi đi vào căn phòng cách vách xem Min Jun thế nào.
Đẩy cửa phòng ra mới phát hiện nhóc đã rời giường rồi, mỗi tối Chaeyoung sẽ để quần áo ngày hôm sau nhóc mặc lên đầu giường, lúc này nhóc đang cầm áo T-shirt chui qua đầu, nghe thấy tiếng mở cửa thì quay đầu nhìn lướt qua, ngoan ngoãn báo cáo: "Umma, bụng con không còn khó chịu nữa."
Rất nhanh Min Jun đã tự mình mặc quần áo xong, Chaeyoung chỉnh sửa lại quần áo cho nhóc, nói xin lỗi với nhóc: "Min Jun, tối qua umma quên sạc điện thoại nên đồng hồ báo thức không kêu, hôm nay chúng ta không đi học được rồi."
Min Jun rất thích đi học nên nghe mẹ nói như thế thì khuôn mặt có chút không vui. Chaeyoung suy nghĩ một chút rồi quyết định: "Bây giờ umma dẫn con đi mua đồng hồ báo thức, buổi chiều sẽ dẫn con đến chỗ dì Hyeri, tan tầm umma sẽ đến đón con được không?"
Căn nhà này là Jisoo mua, cuối năm ngoái mới sửa xong nên đầu năm hai mẹ con mới chuyển vào. Lúc trước dọn nhà không cẩn thận làm đồng hồ báo thức rơi bể mất, Chaeyoung bận rộn nhiều việc nên cũng quên mua.
Khuôn mặt đang không vui của Min Jun lập tức tươi cười: "Được ạ."
Chaeyoung gọi điện cho Jennie, bảo cô xin phép hộ mình.
Jennie nhớ tới chuyện ngày hôm qua nên thử dò xét mở miệng: "Chaeyoung, không phải là em cố ý tránh giám đốc Manoban nên mới xin nghỉ chứ?"
"Không phải, buổi chiều em sẽ đi làm." Chaeyoung có chút bất đắc dĩ trả lời.
"Vậy cũng được, buổi chiều em đến sớm một chút, giám đốc vừa mới nhậm chức mà em đã xin nghỉ, chị sợ sau này đồng nghiệp sẽ nhìn ra em và giám đốc Manoban có quan hệ, sẽ bàn tán về em." Jennie nghiêm túc dặn dò Chaeyoung.
"Vâng, em hiểu mà." Chaeyoung trả lời có chút không đếm xỉa tới, buổi chiều cô sẽ đi tìm Lisa nói chuyện nghỉ việc, người đã đi còn sợ người khác bàn tán sao?
...
Lisa đang lật xem những dự án quảng cáo Chaeyoung viết trong một năm nay, nghe Jennie nói xong thì nhìn cô, trực tiếp hỏi: "Cô ấy ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
Fiksi PenggemarMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...