.....
Vốn Lisa định ký hợp đồng xong sẽ tới Seoul một chuyến nhưng sáng hôm sau vết thương trên chân Min Jun sưng hơn rất nhiều nên Chaeyoung không yên tâm, xin nghỉ dẫn nhóc đến bệnh viện kiểm tra.
Sau khi ký hợp đồng xong lúc mười một giờ trưa, Lisa trực tiếp đi đến bệnh viện đón hai người, Min Jun đang bị thương được Chaeyoung dắt tay nhảy lò cò về phía Lisa, xem ra nhóc rất vui vẻ: "Appa ơi!"
Lisa khom lưng bế Min Jun lên, nhìn vào chân nhóc rồi hỏi Chaeyoung: "Không có việc gì chứ?"
Chaeyoung lắc đầu: "May là không bị thương đến xương, chỉ bị sưng thôi, mấy ngày nữa sẽ hết."
Min Jun quơ quơ cái chân đang bị thương của mình, có chút kiêu ngạo nói: "Appa ơi, umma nói con đã lớn rồi nên không bế nổi con nữa."
"Là do con tăng cân." Lisa không chút lưu tình nói ra sự thật, ngón tay chọc nhẹ vào ót của cậu nhóc. Thật ra Min Jun vốn không mập nhưng sau khi Lisa trở lại thì quả thật nhóc đã cao và nặng lên không ít, so sánh với những đứa nhỏ khác thì cũng không hẳn là mập.
"Con cũng cao lên rồi mà!" Min Jun bị thương ở chân không phục hất cằm lên.
"Đúng vậy, cao lên hai cm." Lisa nhéo lên khuôn mặt mềm nhũn của nhóc, thuận theo ý của nhóc khen một câu, Min Jun vì cao lên được hai cm kiêu ngạo nằm trên vai của Lisa.
Trên đường về, Chaeyoung lướt một số tin, thấy lượng tìm kiếm ngôi sao điện ảnh tối qua được mọi người ra sân bay đón đứng đầu bảng, Chaeyoung mở ra xem thì cũng thấy hình bọn họ... Tìm kiếm nhiều nhất chính là mấy tấm ảnh chụp Min Jun đang khóc, ảnh Chaeyoung cởi giày nhóc ra kiểm tra vết thương trên chân, ánh sáng ở sân bay rất tốt nên chất lượng ảnh chụp rất rõ nét, chỉ cần liếc mắt liền nhìn thấy vết thương sưng đỏ trên chân đứa nhỏ. Bên cạnh đó còn có ảnh chụp một bên mặt của Lisa khi bế Min Jun, cùng với bóng lưng một tay Lisa bế Min Jun một tay dắt Chaeyoung rời đi; ngay cả bài viết thanh minh trước kia cũng được lôi ra nên nhất thời cả nhà bọn họ có lượng tìm kiếm ngang ngửa với ngôi sao điện ảnh kia.
Nguyên nhân là do vị ngôi sao điện ảnh kia biết được tối hôm qua có một người bạn nhỏ vì mình mà bị thương nên đăng một bài viết lên trang blog của mình, nội dung đại khái là hy vọng sau này các fan không cần đến sân bay đón mình nữa, vừa tốn thời gian vừa lo lắng sẽ có người bị thương. Nghe nói lần này là mọi người chen chúc xô đẩy nhau nên giẫm lên chân một người bạn nhỏ vì thế cảm thấy cực kỳ áy náy, gửi lời xin lỗi đến người bạn nhỏ và gia đình của người bạn nhỏ ấy.
Lúc trước mọi người đã khắc sâu bài viết thanh minh của Lisa, trên mạng cũng rất náo nhiệt; mặc dù sau này
Lisa đã xóa bài viết kia rồi nhưng vẫn có người lưu lại, bây giờ lại tung lên mạng một lần nữa nên càng ngày càng có nhiều bình luận, không ít người bày tỏ muốn đến thăm đầu xoăn nhỏ.Lúc vừa mới thấy hình của nhà mình trên mạng thì Chaeyoung rất tức giận, không có sự đồng ý của bọn họ mà dám tung hình lên mạng rồi; như thế là không tôn trọng bọn họ. Nhưng khi nhìn thấy những người trên mạng bình luận rất vui vẻ, còn có những bình luận rất ấm áp thì cảm giác tức giận cũng dần tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
Fiksi PenggemarMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...