......
Tối thứ hai tan làm, lúc Chaeyoung đi đón Min Jun thì đúng lúc thấy cậu nhóc đang vẫy tay tạm biệt với bạn của mình là Minguk, trong lòng Minguk đang ôm cái đồng hồ báo thức kia, bị một người đàn ông cao lớn kéo đi, giọng nói người đàn ông kia cực kỳ không kiên nhẫn: "Đi đường thì phải nhìn phía trước chứ."
Chaeyoung đi tới, Min Jun kéo lấy cánh tay cô, có chút đồng tình nhìn về phía Minguk đang nện bước chân ngắn ngủn của mình chạy theo sải bước chân dài của ba mình, ngước lên nghiêm túc hỏi Chaeyoung: "Umma ơi, appa của Minguk thật là dữ nha ... appa của con có dữ như vậy không?"
Lisa dữ sao? Chaeyoung sững người.
Lisa không dữ, ít nhất là thời gian cô ở cùng với Lisa, Lisa chưa bao giờ hung dữ với cô, cho dù có đôi lúc cô giận đến đấm ngực dậm chân thì Lisa cũng chỉ liếc cô mấy cái, không thèm để ý đến cô mà thôi. Hết lần này đến lần khác, điều cô không chịu nổi nhất chính là thủ đoạn lạnh lùng này của Lisa, chưa đến nửa ngày là cô đã ngoan ngoãn đi nhận sai, đúng là không có tiền đồ mà.
Chống lại ánh mắt khao khát của Min Jun, Chaeyoung mấp máy nói: "Appa con rất hung dữ."
"A ..." Min Jun khiếp sợ há to mồm, cảm giác hình tượng ba ở trong lòng mình có chút ít tiêu tan, lại nhìn thoáng qua về phía Minguk: "Thật vậy sao? Hung dữ giống như appa của Minguk sao?"
Chaeyoung không trả lời vấn đề này, nói: "Tối nay con muốn ăn cái gì?"
Min Jun vẫn đang còn đắm chìm trong việc 'Appa có chút hung dữ' nên có chút không yên lòng đi theo mẹ, không suy nghĩ liền trả lời: "Cơm trứng." Appa của mình giống như appa của Minguk sao? Minguk luôn nói appa của cậu ấy rất dữ, lúc tức giận còn đáng sợ hơn ...
Lúc appa của nhóc tức giận thì cũng rất đáng sợ sao?
"Được, vậy tối nay chúng ta ăn cơm trứng." Chaeyoung có chút thấp thỏm, đây là lần đầu tiên cô ở trước mặt Min Jun nói Lisa không tốt, cô không muốn Min Jun nghĩ là Lisa quá hoàn mỹ tốt đẹp, nhất là tâm tình và hoàn cảnh của cô lúc này, hiện tại cô không có cách nào nói tốt về Lisa như trước đây được.
Chỗ ở của hai mẹ con cách trường không xa, đi đường khoảng mười phút là về tới nơi rồi, bình thường Chaeyoung đều dắt Min Jun đi bộ về nhà, thuận tiện đến khu chợ gần đó mua đồ thức luôn.
Cô không chú ý tới, ven đường có một chiếc xe màu đen chậm rãi chạy theo phía sau hai mẹ con.
Lisa duy trì một khoảng cách nhất định, tìm một chỗ dừng xe lại rồi cách một đoạn từ từ đi theo phía sau một lớn một nhỏ, đi đến một khu chung cư thì nhìn Chaeyoung và đứa nhóc kia đi vào trong một tòa nhà.
Lisa đứng ở cửa thang máy nhìn từng con số thay đổi, thang máy dừng ờ tầng tám, tầng mười hai, đến tầng mười lăm thì ngừng hẳn.
Ở tòa nhà này thì ba nhà dùng chung một thang máy, Lisa giống như kẻ cuồng theo dõi; trước cửa ba nhà ở lầu tám Lisa đều dừng lại một chút, không nghe thấy tiếng nói của trẻ nhỏ; ở lầu mười hai thì nghe thấy nhưng không phải giọng nói của đứa nhóc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...