Chương 72

1.5K 60 5
                                    

.....

Vừa ra khỏi phòng, Jisoo liền đi lên trước mặt Lisa, sắc mặt nghiêm trọng hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Lisa đi đến cuối hành lang, xác định không có ai đi qua nơi này mới nói ra mọi chuyện. Jisoo nghe xong thì vung tay đánh một quyền vào bụng Lisa, tức giận nói: "Lalisa, rốt cuộc cậu còn bao nhiêu bí mật nữa? Đầu tiên là Min Jun bị bắt cóc, bây giờ đến lượt Chaeyoung bị người ta bắt đi, thiếu chút nữa... Cậu bảo tôi làm sao có thể yên tâm giao nó cho cậu đây? Cậu có thể bảo đảm sau này sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa không!"

Lisa bị đánh một trận khiến dạ dày co rút, khó chịu hừ một tiếng; mấy năm nay dạ dày của Lisa không tốt, nguyên ngày hôm nay lại chưa ăn gì, bây giờ lại bị đánh như vậy khiến Lisa cảm thấy đau đớn, một lúc sau mới đứng thẳng người lên được, nhìn về phía Jisoo đang nổi giận đùng đùng, trầm giọng nói: "Em bảo đảm, đây là lần cuối cùng."

Jisoo cười lạnh: "Cậu lấy cái gì ra bảo đảm?"

Lisa: "Lấy mạng của em."

Jisoo nhìn Lisa một cái, hừ một tiếng rồi xoay người đi vào phòng bệnh xem tình hình của Chaeyoung như thế nào.
Trong phòng bệnh, Min Jun đã cởi giày ra, leo lên giường ngồi trước mặt Chaeyoung nói chuyện với cô, thỉnh thoảng lại rướn người lên hôn cô một cái, Chaeyoung cũng cúi người xuống hôn lên má nhóc
.
Jennie không biết rõ Chaeyoung đã xảy ra chuyện gì, hơn nữa đang có mặt Min Jun nên cô cũng không tiện hỏi nhưng nhìn thấy hai mẹ con tình cảm, tâm tình của Chaeyoung giống như cũng đã bình thường trở lại thì cô cũng không có ý định hỏi nữa; Jennie đưa tay vỗ vào mông của Min Jun: "Cẩn thận kẻo đè lên người umma con bây giờ, tránh cho appa con thấy được lại đánh cho một trận."

Min Jun vừa nghe vậy thì lập tức điều chỉnh lại tư thế ngồi, cũng dựa vào gối giống như Chaeyoung, chưa ngồi yên được mấy giây thì nhóc chợt nhớ tới cái gì đó, từ trên giường trượt xuống, mang giày vào rồi chạy đi lấy một ly nước, giơ lên trước mặt Chaeyoung: "Umma ơi, umma uống nước đi."

Jisoo đi vào, ngồi xuống bên cạnh , nhìn Chaeyoung nói: "Không sao chứ?"
Cô mím môi lắc đầu: "Em không sao, anh, anh đừng nói chuyện này cho appa biết, mấy ngày nữa em xuất viện rồi."

"Anh biết." Không cần cô nhắc nhở thì Jisoo cũng không định nói cho bố biết. Nếu ông mà biết chuyện này thì thế nào cũng tức giận, đến lúc đó Lisa cũng đừng mong kết hôn với Chaeyoung.
Lisa bưng cháo đi vào, đút từng muỗng từng muỗng cho cô, Min Jun bên cạnh nghiêm túc đứng nhìn, Lisa cho là nhóc muốn ăn nên chuẩn bị đút cho nhóc nhưng khi cái muỗng đưa đến bên miệng Min Jun thì nhóc cười vui vẻ, tay nhận lấy cái muỗng, Lisa thấy vậy thì nhíu mày nhưng cũng thả tay ra.

Min Jun giơ cái muỗng lên nhưng không phải tự mình ăn mà nhóc nhón chân lên muốn đút cho Chaeyoung: "Umma ơi, đến lượt con, con đút cho umma ăn..."

Lisa liếc nhóc một cái nhưng thấy khóe miệng Chaeyoung khẽ cong lên thì Lisa để mặc nhóc.

Cho Chaeyoung ăn no xong, Min Jun liền bị Jisoo đưa về nhà.

Chaeyoung uống thuốc xong rất nhanh liền ngủ mất, Lisa đi ra ngoài gọi điện cho Jung Ki, mấy người kia bị đưa đi thẩm vấn, bọn họ đều khai là bị Song Hye Jin mua chuộc. Trong tầng hầm đó, cảnh sát còn phát hiện ra thuốc phiện, thông qua xét nghiệm thì mấy người kia đều nghiện hút. Nói cách khác, Song Hye Jin lợi dụng tiền và thuốc phiện để mua chuộc mấy tên côn đồ nghiện hút không có tiền mua thuốc gây án. Đây là vụ án liên quan đến buôn bán ma túy, là tội lớn nên lúc này không ai có thể cứu được cô ta, Song gia cũng không dám có hành động thiếu suy nghĩ. Nếu như họ có động tĩnh gì thì trong quá trình cảnh sát thẩm vấn Song Hye Jin, dựa vào manh mối này thì có lẽ sẽ câu được một con cá lớn."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ