Chương 39: Công việc mới

1K 46 0
                                    

.....

Chaeyoung đưa tay lau nước mắt cho Min Jun, trong lòng cô có chút khó chịu, nhỏ giọng dỗ con: "Umma bảo đảm con chỉ có một người appa, là appa ruột của con, umma sẽ không để cho con gọi người khác là appa đâu." Cô đã lựa chọn sinh con ra nhưng lại không cho con một gia đình đầy đủ nên cô cảm thấy rất áy náy. Cho dù Lisa đã trở lại thì cô cũng không thể vì con mà tái hợp với Lisa, vẫn không thể cho con một gia đình đầy đủ được.

Sau này, cô cũng sẽ kết hôn, Lisa cũng như vậy nhưng không phải là hai người tái hôn với nhau.

Bây giờ việc cô chỉ có thể bảo đảm với Min Jun chính là sẽ không để cho người khác làm ba của nhóc, ba của nhóc chính là Lisa.

Min Jun đưa tay dụi mắt, nhỏ giọng nói: "Vâng, con chỉ muốn appa của con thôi, không cần người khác, umma đừng thích người khác nha..." Bàn tay vừa lau nước mắt vươn qua sờ lên mặt Chaeyoung: "Umma ơi, cho dù appa có về thì con vẫn thích umma nhất."

Bàn tay của con dán ở trên mặt mình, ướt nhẹp, trong lòng Chaeyoung vốn còn đang phiền não đột nhiên tan thành mây khói. Người ta đều nói trẻ nhỏ là thiên sứ, điều này đúng là thật.

Min Jun là món quà tuyệt nhất mà ông trời đã cho cô mặc dù nhóc tới không hề đúng lúc. Chaeyoung hôn một cái lên má nhóc: "Umma cũng thích con nhất."

Min Jun cũng hôn Chaeyoung một cái, đôi mắt còn có chút hồng: "Umma ơi, vậy appa thì sao? Appa thích ai nhất?" Nhóc muốn ba cũng thích mình nhất, như vậy thì nhóc chính là đứa nhóc hạnh phúc nhất thiên hạ.

Lisa... trước kia thích nhất là cô...

Khi đó bọn họ vừa mới kết hôn không lâu, Chaeyoung rất thích trẻ nhỏ, thỉnh thoảng sẽ hỏi Lisa: "Nếu như sau này em sinh con gái, chính là người tình bé nhỏ ở kiếp trước của Li, vậy thì Li có yêu con không?"

Lisa vuốt tóc cô, hỏi ngược lại: "Vậy nếu như sau này em sinh con trai thì sao?"

Phía sau còn có một câu Lisa không tiện nói ra miệng nhưng Chaeyoung lại hiểu, từ trên ghế salon đứng lên, ngồi ở trên đùi Lisa: "Vậy em cũng thích Li nhất."

"Uhm, Li cũng vậy." Lisa cúi đầu cười, Chaeyoung hừ hừ, người này thật không biết nói lời ngon ngọt mà; mỗi lần đều là cô nói xong thì Lisa đều nói 'Li cũng vậy' hoặc là 'ừ'.

Lisa nghiêng người hôn lên đôi môi đang chu lên của cô: "Li nói thật, chúng ta không cần có con vội, qua vài năm nữa hẵng tính, Li thích cuộc sống như bây giờ hơn." Lisa không có quá nhiều mong đợi với trẻ nhỏ, có lẽ do hai người còn trẻ, có lẽ là do Lisa thích cô nhất. Khi đó cảm thấy có cô là đủ rồi nên không muốn có thêm khỉ con quấy rầy cuộc sống hai người.

"Appa con thích con nhất." Chaeyoung nhẹ nói.

Min Jun lập tức vui vẻ, lưng đeo ba lô nhảy nhót tại chỗ: "Umma ơi, buổi chiều nhớ đến đón con đấy." Vẫy tay nhóc khoan khoái chạy vào trường.

Chaeyoung vừa mới xoay người liền đụng vào một lồng ngực rắn chắc, Lisa giữ chặt lấy cô, nhỏ giọng nói: "Cẩn thận."

Chaeyoung 'ừ' một tiếng, kéo dãn ra khoảng cách giữa hai người, xoa trán, không phải người ta nói là... hít thuốc phiện thì người sẽ trở nên hết sức gầy hoặc cơ thể sẽ trở nên hư nhược sao? Nhưng Lisa nhìn đến còn cường tráng hơn so với trước kia, da thịt trên người rắn chắc giống như đá vậy.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ