......
"Tại sao chú lại đến nhà chúng cháu vậy?" Min Jun vừa mở cửa ra nhìn thấy Lisa thì nhịn không được la hoảng lên, nhóc cảm thấy rất kỳ quái, tại sao lúc nào chú này cũng đến nhà nhóc chứ.
Lisa cúi đầu nhìn, nhóc mặc bồ đồ ngủ hình bò sữa đang ngửa cổ nhìn Lisa, không giống với hình ảnh con sư tử nhỏ tức giận lúc ban ngày, mềm mại đáng yêu khiến cho người ta muốn xoa nắn một phen, quả thật Lisa cũng đã làm như vậy, vươn tay nhéo vào khuôn mặt nhỏ nhắn của nhóc: "Cháu không hoan nghênh chú à?"
Ngón tay của người này có chút chai sần nên tuy lực nhẹ nhưng đụng vào làn da non mềm của đứa trẻ có chút đau, Min Jun nghiêng đầu sang một bên không cho Lisa chạm vào, nhỏ giọng hừ hừ: "Vậy chú hỏi mẹ cháu đi, mẹ cháu đồng ý cho chú đến thì chú mới được đến."
Lisa cười thu tay lại, khom lưng bế Min Jun đi vào trong nhà, tiện tay đóng cửa lại, xoay người nhìn vào phòng khách thì mới thấy còn có người khác ở đây nữa, đôi mắt anh híp lại, cứ như vậy đứng ở cửa.
Trước kia Chaeyoung cho Lisa xem không ít ảnh chụp người nhà của cô, người trước mắt so với mấy năm trước trong ảnh chụp trông có vẻ thành thục chững chạc hơn rất nhiều, Lisa nhận ra người này chính là người anh trai mà lúc trước Chaeyoung không hề tín nhiệm.
Jisoo nở nụ cười nhàn nhạt, có vài phần vô lại.
Chaeyoung yên lặng nhìn thoáng qua, Lisa đã đem người anh trai lưu manh vô lại đã ẩn giấu nhiều năm của mình lộ ra, anh vừa đi về phía Lisa vừa nói: "Tôi là anh trai của Chaeyoung."
Lisa nhìn ra trong mắt Jisoo là sự mỉa mai và giận dỗi, đặt Min Jun đang bế trong lòng lên sofa, để cái hộp đang cầm trong tay lên bàn trà, nhìn Jisoo, giọng nói trầm thấp tỉnh táo: "Tôi biết, trước kia tôi đã xem qua ảnh." Năm năm trước Lisa đã biết, sớm hay muộn gì cũng phải đối mặt với người nhà của cô, cho bọn họ một cái công đạo.
"Phải không? Vậy có phải là tôi nên cảm thấy rất vinh hạnh hay không? Tôi ngay cả ảnh chụp của cậu cũng chưa từng thấy qua." Đáy mắt Jisoo trở nên sâu hơn, dừng một chút lại trào phúng nói: "Lớn lên thật đúng là có dáng vẻ của con người mà."
Lisa nhìn về phía bàn tay đã nắm chặt thành nắm đấm của Jisoo, cho là Jisoo sẽ đánh mình nhưng không ngờ là Jisoo lại nhịn được.
Chaeyoung nhíu mày đẩy Jisoo một cái, nhìn Min Jun đang ngồi trên sofa nhìn bọn họ, có chút không vui: "Hai người muốn nói gì thì đi ra ngoài nói."
"Không vội, dù sao cũng đã nhìn thấy người rồi." Jisoo xoay người ngồi trên sofa trêu chọc đầu xoăn nhỏ, không nhìn Lisa nữa, sự vô lại trên khuôn mặt đã biến mất.
Lisa ngưng mắt nhìn Chaeyoung, Lisa thấy cô không có ý muốn nói chuyện với mình thì vươn tay cầm lấy cái hộp trên bàn trà: "Li mua chút đồ ăn ở nhà hàng lân cận cho hai người."
Chaeyoung cho rằng tối nay phải ra sân bay nên cô không dự định nấu cơm, tủ lạnh cũng đã trống không, cô nghĩ phải đi công tác vài ngày nên không mua đồ ăn. Jisoo vốn là đến đón Min Jun rồi dẫn nhóc đi ăn luôn.
Bây giờ cô còn ở nhà nên nhất định
Min Jun sẽ không muốn đi với Jisoo, Jisoo cũng không có ý muốn đi.Nhìn về phía bàn ăn bên kia, Lisa đã bày biện thức ăn hoàn hảo lên bàn, mặc dù là mua về nhưng có rất nhiều món ăn, hầu hết đều là những món cô thích ăn trước kia, cô vươn tay vỗ đầu Min Jun: "Lại ăn cơm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...