.....
Học kỳ mới của Min Jun khai giảng chưa được bao lâu thì Lisa đã chuyển toàn bộ đồ đạc của Chaeyoung và Min Jun về nhà của mình. Thời gian này Chaeyoung đều ở bên này nên cũng không phản đối việc ở cùng Lisa, để tùy Lisa sắp xếp còn chính bản thân mình thì vui vẻ thoải mái, cùng với Min Jun và Jennie đi dạo phố.
Kể từ sau khi Chaeyoung nghỉ việc ở SKY thì rất ít có cơ hội gặp mặt Jennie.
Từ xa Min Jun đã nhìn thấy Jennie nên lớn tiếng gọi: "Mợ!" Lần trước cậu đã dặn nhóc phải gọi như vậy
Jennie: "..." Nghĩ tới mợ cô là một phụ nữ hơn sáu mươi tuổi thì cô không thể nào thích ứng nổi với danh xưng này. Tên khốn Jisoo kia dám dạy bậy dạy bạ, cô còn chưa đồng ý gả cho Jisoo đâu.
Chaeyoung cười, dắt tay Min Jun đi tới.
Sau khi đến gần, Min Jun lại lên tiếng: "Mợ ơi!"
Mặt mũi mợ Jennie đầy khó xử, xoa cái trán ngồi xổm xuống, sờ đầu nhóc nói: "Min Jun, umma còn chưa phải là... mợ của con đâu."
Min Jun mở to hai mắt, đưa tay vuốt mặt, khó xử nói: "Nhưng mà cậu nói Jen umma là bạn gái của cậu, sau này sẽ gả cho cậu nên umma chính là mợ của con nha."
Jennie: "..." Cô lại không thể nói là cô sẽ không gả cho Jisoo!
Chaeyoung đứng bên cạnh cũng cười: "Gọi mợ thì cứ chấp nhận đi, chỉ là gọi sớm một chút thôi mà, mợ chỉ thua Jen umma có một chữ thôi, chị cũng đừng so đo điều này mà làm gì." Dù sao Chaeyoung cũng rất thích việc Jennie làm chị dâu của cô.
Vài phút sau, Jennie đầu hàng, cô nghĩ so đo với một đứa nhỏ làm gì cho mệt...
Từ Jen umma đến mợ cũng bớt đi một chữ mà thôi. Sai, đâu chỉ là ít hơn một chữ đâu chứ mà là khác nhau một trời một vực!
Chaeyoung cầm một bộ quần áo đi vào phòng thử đồ, Jennie trông chừng Min Jun không dám rời nửa bước. Chuyện nhóc lần trước bị bắt mất từ trong tay cô đã thật sự làm cô sợ. Mặc dù Lisa đã nói là do Lisa nhưng cô vẫn có chút lo lắng, nếu như những người đó lại ra tay một lần nữa thì cô sẽ phát điên mất thôi.
Chaeyoung từ phòng thử đồ đi ra, ngắm mình ở trong gương rồi hỏi Jennie: "Chị thấy sao?"
Jennie còn chưa kịp mở miệng thì Min Jun đã chạy tới, vỗ hai bàn tay: "Umma ơi, rất đẹp!"
Nhóc cảm thấy mẹ mặc cái gì cũng đẹp, mẹ là người đẹp nhất!
Jennie từ phía sau nhéo lên khuôn mặt đầy thịt của nhóc, cố ý trêu chọc: "Sao lúc nãy... umma mặc quần áo mới thì con không khen đẹp hả?" Vốn cô muốn xưng mợ nhưng quả thật lúc này không thể thốt ra lời được.
Bình thường Min Jun không biết khen ai khác ngoài mẹ mình.
Nhóc đoán Jennie rất muốn được mình khen nên khuôn mặt nhỏ nhắn đanh lại, nghiêm túc khen một câu: "Mợ cũng đẹp."
Jennie coi như hài lòng ngoại trừ tiếng 'mợ' kia. Vốn cô chỉ nhiều hơn Chaeyoung có một tuổi, bây giờ bị cậu nhóc gọi mợ như vậy làm cho cô có cảm giác chỉ trong phút chốc mà mình đã già thêm mấy tuổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
Fiksi PenggemarMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...