Chương 23: Đeo bám

1K 45 5
                                    

......

Giọng nói của Lisa thật bình tĩnh nhưng đêm khuya trong khách sạn thanh vắng, câu nói "nó đã chết" cứ như vậy nhẹ nhàng lọt vào trong tai, nghe có chút kinh hãi khác thường khiến lông tơ của Chaeyoung dựng hết cả lên. Cô thoáng chốc sững sờ tại chỗ, nhìn qua người trước mặt, lần đầu tiên cô phát hiện ra bóng lưng của Lisa có chút chán chường.

Khó khăn nuốt xuống một ngụm khí, giọng nói của Chaeyoung có chút run: "Tại sao ... cậu ấy lại chết?" Cậu ấy mới có hai mươi lăm tuổi thôi mà, còn trẻ như vậy ...

Chaeyoung vòng hai tay ôm lấy chính mình, hung hăng chà xát cánh tay đang nổi da gà, cô đã gặp Tae Joon rất nhiều lần, đó là người đã từng gọi cô là "chị dâu"; đột nhiên nghe thấy người đó đã chết, cô không hiểu trong lòng mình có cảm giác gì nữa, ngực như bị cái gì đó chặn lại, cảm giác có chút khó chịu.

Lisa xoay người nhìn cô, trong đôi mắt đen sáng ngời không còn chút gì gọi là say cả, giọng nói vẫn bình tĩnh: "Tội cố ý giết người nên bị tử hình."

Giết người? Chaeyoung kinh ngạc nhìn Lisa, không thể nói ra lời.

Cố ý giết người, mạng đền mạng... Cho tới bây giờ, loại chuyện như thế này cô chỉ biết thông qua tin tức, không hề nghĩ tới có một ngày chuyện lại xảy ra ngay bên cạnh mình, người kia lại còn là em chồng trước đây của mình nữa. Sắc mặt Chaeyoung có chút trắng bệch, có chút không thể tiêu hóa nổi cái tin này; mặc dù Tae Joon tuổi trẻ bồng bột, dễ dàng xúc động nhưng không đến mức giết người ... Rốt cuộc là chuyện gì mới khiến cho cậu ấy ra tay giết người đây.

Đại khái là cảm thấy lời nói của mình hù dọa cô nên Lisa vươn tay ra xoa đầu cô, Chaeyoung cũng quên phải né tránh.

"Tất cả nhân chứng, vật chứng đều chứng minh là cố ý giết người, kháng án không có hiệu quả, bị kết án tử hình thi hành ngay lập tức, đến cùng có phải là cố ý giết người hay không... thì không thể nào biết được."

Lisa nhàn nhạt giải thích vài câu, giọng nói có chút khàn khàn, nghe không ra vui buồn. Chaeyoung biết được hết tin tức khiếp sợ này đến tin tức khác, cất bước đi lên phía trước, đến bên cạnh nhìn Lisa chân thành: "Lisa... cố nén bi thương." Cô còn nhớ tình cảm anh em giữa Lisa và Tae Joon rất tốt, ắt hẳn Lisa rất khó chịu khi em trai chết đi như thế, với quan hệ của cô và Lisa lúc này thì cô chỉ có thể nói an ủi một câu như thế thôi.

Lisa nhìn Chaeyoung, nhỏ giọng nói: "Chuyện đã mấy năm trước rồi."

Mấy năm trước là mấy năm? Trong lòng Chaeyoung có chút nghi hoặc cùng suy đoán, hơi nhíu mày muốn mở miệng hỏi thì thang máy sau lưng đột nhiên "ding" một tiếng, cửa thang máy mở ra, một đôi giầy cao gót giẫm trên nền đá cẩm thạch tạo ra tiếng vang lanh lảnh khiến Chaeyoung không nhịn được phải quay đầu lại nhìn một cái, vừa thấy rõ người đến là ai thì thần sắc của Chaeyoung khôi phục lại sự bình tĩnh thường ngày.

"Tôi về phòng trước."

Chaeyoung nhàn nhạt nói một câu, lướt qua Lisa đi lên phía trước.

Lisa nhìn theo bóng lưng mảnh khảnh của cô, không cảm thấy bất ngờ, dù sao sự việc đã xảy ra cũng nhiều năm rồi, Lisa và cô cũng không còn là vợ chồng nữa nên cô không có nghĩa vụ phải hỏi đến chuyện em trai mình sống hay chết.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ