Chương 73: End

3K 101 8
                                    

.....

Lisa đi đến Seoul, đây không phải là lần đầu tiên Lisa đứng trước cửa nhà Lee gia nhưng là lần đầu tiên được mời vào nhà.

Ông Lee đã sớm chờ ở phòng trà nhưng Lisa không phải đến một mình, đi cùng còn có Na Hee. Có thể nói năm đó do Na Hee nhu nhược không làm rõ mọi chuyện dẫn đến việc xảy ra không thể vãn hồi được nhưng dù sao cô cũng là người bị hại nên về lý cũng nên có mặt ở đây.

Lúc ba của Lee Dong Woo thấy Lisa và Na Hee thì sắc mặt liền thay đổi, ông lão Lee nhìn ông ta nói: "Con đi ra ngoài đi."

Ông Lee đi rồi, trong phòng chỉ còn lại ba người.

Sau khi ngồi xuống, Lisa trực tiếp mở miệng: "Ắt hẳn bây giờ ông đã biết sự thật chuyện xảy ra năm đó rồi?" Lisa nhìn ông nghiêm túc đang ngồi trước mặt, mặc dù ông lão Lee là người bao che khuyết điểm nhưng không phải là người không biết phân biệt tốt xấu.

Ông nhìn người thành thục trầm ổn trước mặt. Nếu như Dong Woo không chết thì tuổi bây giờ cũng tương đương người này nhưng tạo hóa trêu ngươi; đến bây giờ ông mới biết được đứa cháu đích tôn mà ông yêu thương nhất lại là một kẻ hiếp dâm. Ba mẹ Dong Woo hoàn toàn che giấu sự thật chuyện năm đó nên ông cũng không biết Dong Woo đã cưỡng ép Na Hee. Dù sao người chết là đứa cháu duy nhất của mình nên ông vừa đau thương vừa phẫn nộ do đó ông biết việc Song gia, Lee gia hợp sức đối phó với Manoban gia và người trước mắt này thì ông cũng mắt nhắm mắt mở, căn bản không muốn điều tra rõ sự việc.

Cho đến gần đây Song Hye Jin gặp chuyện không may thì ông mới biết được thì ra chuyện năm đó không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Ông lão tám mươi tuổi thở dài một hơi, nhìn Lisa: "Ta biết, chuyện này là thiếu sót của Lee gia chúng ta."

Lisa cũng không muốn truy cứu lại chuyện năm đó nữa, Lisa nhìn ông: "Cháu hy vọng chuyện này đến đây là chấm dứt. Dong Woo đã chết rồi, Tae Joon cũng bởi vì chuyện này mà mất mạng nhưng bản thân Dong Woo cũng đã phạm tội. Tuy nhiên, trong thực tế rất khó truy cứu tội ác của người đã qua đời."

Tất cả mọi chuyện nên đặt dấu chấm ở đây thôi, là kết quả tốt nhất đối với mọi người.

Ông thở phào nhẹ nhõm, thở dài nói: "Đây cũng là điều ta hy vọng."
Ông nhìn về phía Na Hee nãy giờ vẫn im lặng không nói gì, đang căng thẳng nắm chặt ngón tay: "Cháu à, Lee gia chúng ta nợ cháu một lời xin lỗi."

Ne Hee không nói lời nào. Lúc đầu người bị hại là cô nhưng sau này mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn, so với hai mạng người thì trinh tiết của cô chẳng là cái gì cả. Mẹ của Dong Woo - còn cho rằng con trai bà ta chỉ chơi gái thôi mà, tại sao lại phải chết chứ? Chính vì thế, bà ta đã đem tất cả phẫn nộ phát tiết lên người cô và người Manoban gia.

Cho đến hôm nay Na Hee vẫn tự hỏi mình tại sao mọi chuyện lại xảy ra như vậy chứ nhưng cuối cùng điều cô nhận được cũng chỉ là một câu xin lỗi mà thôi...

Ra khỏi Lee gia, Na Hee gọi Lisa lại, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn anh."

Lisa chỉ nhìn cô một cái nhưng không nói gì rồi xoay người rời đi.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ