Chương 59: Ngọt ngào

1.7K 71 1
                                    

......

Từ lúc bắt đầu xuống xe thỉnh thoảng Lisa nhìn về phía Chaeyoung, xác định cô vẫn bình thường thì mới yên tâm, ngay cả Min Jun đang gục đầu trên vai Lisa cũng thời nhìn cô. Cuối cùng, Chaeyoung chịu không nổi trước cái nhìn chằm chằm của hai người kia thì dừng chân, quay đầu nhìn lại: "Hai người muốn nhìn đến khi trên người em có một cái lỗ mới chịu sao?"

Vẻ mặt Min Jun mờ mịt, nhóc nghe không hiểu.

Lisa cười nhẹ một tiếng: "Không đâu, làm sao có thể."

Chaeyoung mấp máy môi, lườm Lisa một cái rồi đi trước.

"Appa ơi, umma không vui sao?" Min Jun ôm cổ Lisa, kề vào tai Lisa nói nhỏ.

"Không có." Lisa nhìn bóng lưng Chaeyoung, ghé vào tai nhóc nói: "Tốt lắm, về nhà thôi."

Min Jun đã ở chỗ này hơn mười ngày nên trong nhà có rất nhiều đồ chơi, rất nhiều món nhóc còn chưa có chơi qua cho nên lúc Lisa bảo về nhà khác thì nhóc rất vui.

Vừa bước vào cửa thì Min Jun liền đá giày ra, chạy về phía sofa trong phòng khách nhìn đồ chơi của mình, sau đó lại chạy kéo Chaeyoung qua, chỉ vào cái rương cực lớn kia, vui vẻ nói: "umma ơi umma nhìn xem, appa mua cho con rất nhiều đồ chơi, thích ơi là thích."

Lisa đi lại gần, kẹp nhóc dưới cánh tay bước vào phòng tắm: "Thích thì cũng phải ngày mai mới chơi được, bây giờ đi tắm rồi đi ngủ."

Trong phòng tắm, Min Jun nhắm mắt xoa bọt xà bông trên đầu mình, chao ôi, tóc quá ngắn nên không có nhiều bọt... Nhóc không vui cong cái môi lên cho đến khi bọt xà bông bị Lisa xối sạch thì mới nhỏ giọng hỏi: "Appa ơi, đêm nay con ngủ cùng với umma hay ngủ với appa?"

Lisa không trả lời mà hỏi ngược lại con: "Vậy con muốn ngủ với ai?"

Min Jun nghiêm túc trả lời: "Con muốn ngủ cùng với appa umma."

Lisa không đáp lại, nhanh chóng xối sạch bọt xà bông trên người nhóc, cầm lấy khăn tắm bọc Min Jun lại rồi bế ra khỏi phòng tắm, lúc đi ra thì nghe thấy tiếng nước chảy từ phòng tắm bên ngoài.

Min Jun mặc áo ngủ nhảy nhót ở trên giường một lúc rồi chạy ra ngoài tìm Chaeyoung, ngồi trong phòng khách chơi đồ chơi một lát thì Chaeyoung mới từ trong phòng tắm đi ra, cô không biết máy sấy để ở đâu, thấy Min Jun đang ngồi trên thảm chơi đồ chơi trong phòng khách liền hỏi: "Min Jun, con biết máy sấy để ở đâu không?"

"Biết ạ!" Min Jun để đồ chơi trong tay xuống, chạy đi, không đầy một phút sau liền ôm máy sấy chạy lại: "Umma ơi, đây này."

Chaeyoung hôn nhóc một cái, Min Jun vui vẻ chạy đi. Sấy tóc xong Chaeyoung xoay người lại thì thấy Lisa vừa buộc dây áo choàng tắm vừa đi ra, thân hình cao lớn, bắp chân thon dài cân xứng, lồng ngực nở nang, nhìn rất là... khiêu gợi.

Lisa nhìn qua cô rồi nhìn về phía Min Jun, ánh mắt của nhóc đã trở nên đờ đẫn nên đoán nhóc đã mệt rồi.

Lisa đi đến sofa ngồi xuống, Min Jun cất đồ chơi chạy lại nằm úp sấp trên đùi Lisa, chân nhấc lên còn tay thì túm lấy áo choàng trèo lên người Lisa. Lisa đưa tay kéo con lên, Min Jun hài lòng thỏa mãn giạng chân ngồi trên đùi Lisa, đầu dụi vào trong ngực Lisa, thân mật cọ cọ: "Appa ơi, con muốn ngủ."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ