Chương 35: Tranh cãi

1K 46 4
                                    

.....

"Cho nên." Chaeyoung xoay người nhìn Lisa, "Appa tôi sẽ không đồng ý cho tôi ở cùng một người đã từng vứt bỏ tôi đâu, tôi cũng không muốn mình lại rơi vào cùng một vùng nước xoáy."

Lần này cô sẽ để ý đến cảm nhận của người nhà, sẽ không giống như trước tự mình quyết định. Nếu như cô muốn tái giá thì người đó nhất định phải có được sự chấp thuận của ba cô mà ba cô chắc chắn sẽ không đồng ý cho cô cưới Lisa.

"Lisa, chúng ta cứ như thế này đi, giống như trước đây, mỗi người tự sống cuộc sống của chính mình."

Lisa nhìn chăm chú vào khuôn mặt bình tĩnh của cô, Lisa vốn có rất nhiều lời muốn giải thích với cô nhưng bây giờ ngay cả một lời cũng không thốt ra được. Sau khi nghe xong cảm nhận và sự lên án của cô thì Lisa không thể mở miệng ra nói rằng mình có bao nhiêu khổ tâm, rằng mình làm như vậy đều là muốn tốt cho cô.

Lisa phải chịu đựng nhiều điều là việc đương nhiên nhưng cô lại không như vậy... Vào độ tuổi đẹp nhất của mình, cô đã dũng cảm gả cho Lisa nhưng Lisa lại không cho cô tình yêu đẹp nhất. Đây là sự thất bại lớn nhất của một người như Lisa.

Lần đầu tiên Lisa ý thức được sự vô lực khi không nói nên lời bởi vì cô đã thực sự bị tổn thương, bất luận có phải là ý muốn của Lisa hay không thì nó cũng đã thực sự xảy ra.

Lisa phải chịu những hành hạ đến cùng cực cũng không liên quan gì đến cô cả nhưng những gì cô phải chịu thì đều do Lisa gây ra...

Chaeyoung bị Lisa nhìn như vậy thật lâu thì cô cho là câu nói cuối cùng kia của cô cũng đã chọc giận Lisa nhưng việc Lisa không nói gì cả cũng thật là khác thường, trong phòng ngoài hơi thở đè nén của hai người thì không còn âm thanh nào khác, thật lâu sau mới nghe Lisa nhỏ giọng hỏi: "Min Jun thì sao? Con không muốn xa rời em nhưng cũng muốn có appa."

Chaeyoung cúi đầu xuống, đứa con là ràng buộc duy nhất giữa bọn họ, cô nghiêng đầu nhìn Min Jun đang ngủ say: "Tôi đã nói rồi, Min Jun có nhận Lisa hay không không liên quan gì đến chuyện giữa chúng ta cả, mỗi tuần có thể đón con qua ở với Lisa hai ngày, bình thường thì sẽ ở cùng với tôi."

Lisa lại gần cô: "Chaeyoung, Min Jun muốn có ba và mẹ ở cùng, con muốn có một gia đình đầy đủ." Lisa vẫn nhớ Min Jun lúc nào cũng để 'appa" ở trên cửa miệng, nhóc nói appa sắp về rồi, nhóc nói nhóc và ba mẹ mới là một nhà ba người...

Min Jun lúc nào cũng chờ ba trở về, Lisa không muốn để cho con vừa mới có ba lại phải đối mặt với sự thật ba mẹ đã chia tay.

"Từ trước khi sinh ra đã không có rồi." Chaeyoung nói lớn tiếng hơn, mang theo vài phần sắc nhọn, lạnh lùng ngửa đầu nhìn Lisa.

Một câu nói khiến cho Lisa hốt hoảng, Chaeyoung cảm thấy đêm nay mình đã nói đủ nhiều, đủ rõ ràng rồi. Nếu còn tiếp tục ở cùng với Lisa thì cô sợ cô không thể khống chế được cảm xúc của chính mình.

Xoay người đi đến cửa phòng, cô muốn dùng phương cách trực tiếp nhất để mời Lisa ra ngoài.

Tay bị người kia giữ chặt, hung hăng bị kéo vào một lồng ngực rắn chắc; không thể khống chế nổi tâm tình của mình còn có Lisa.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ