Chương 7: Chạm mặt con

1.4K 67 0
                                    

.....

Từ sau ngày đó, Chaeyoung liền trở nên rất bận, có đôi khi công việc gấp rút không có thời gian nghĩ đến chuyện nghỉ việc.

Thậm chí ngay cả thái độ của Lisa cũng thay đổi rất nhiều, ở trong công ty cô và Lisa thực sự là quan hệ bình thường giữa cấp trên và cấp dưới, ngoại trừ Jennie thì không có ai nhìn ra quan hệ giữa hai người.

Ngày quốc tế thiếu nhi, trường của Min Jun có hoạt động, tất cả các bạn nhỏ đều có tiết mục biểu diễn, bình thường cha mẹ cũng sẽ có mặt để ủng hộ con của mình, thậm chí có nhóc còn có đại gia đình đến ủng hộ.

Lúc này Min Jun hết sức lo lắng ngày đó mẹ sẽ không có thời gian, nếu mẹ không đi được thì nhóc sẽ không có ba lẫn mẹ đi ủng hộ, trong trường không có người bạn nhỏ nào giống nhóc cả.

Chaeyoung bảo đảm với nhóc ngày đó cô sẽ có mặt trước khi nhóc bắt đầu tiết mục của mình thì nhóc này mới thấy an tâm.

Ngày đó là thứ sáu, Chaeyoung phải suy nghĩ cuối cùng phải dùng cái cớ gì để xin nghỉ nhưng việc lấy cớ đều hết sức rối rắm, bởi vì phải nói dối, hơn nữa đối tượng còn là Lisa.

Jennie cho cô ý kiến là 'thân thể không thoải mái', cái này là cớ tốt nhất nhưng cô hoàn toàn quên mất mấy hôm trước cô vừa dùng cái cớ này để xin phép cho Chaeyoung nghỉ rồi.

Cho nên lúc Chaeyoung lấy cái cớ này để xin nghỉ thì Lisa nhíu mày nhìn chằm chằm cô thật lâu, đột nhiên Lisa cảm thấy có chút buồn cười, Lisa hiểu rõ cô là người không biết nói dối. Trước kia lúc cô đuổi theo Lisa bị Lisa phát hiện ra thì cô lắp ba lắp bắp nói dối, thần sắc rõ ràng không được tự nhiên, khi đó Lisa còn tưởng rằng cô chỉ có chút nói lắp mà thôi.

Cô bây giờ cùng với lúc nói dối trước kia giống y như đúc.

Nhưng Lisa chưa từng quên lúc mới vừa gặp lại nhau ngày hôm đó cô xác thực đã lừa Lisa, hết sức hoàn mỹ dễ dàng lừa được Lisa.

Có lẽ cô đã thay đổi, chỉ cần chạm đến phòng tuyến của cô thì cô không một chút do dự đâm lại.

Đây là do nhiều năm nay Lisa không gặp Chaeyoung nên Lisa thậm chí không thể phân biệt được câu nào của cô là thật, câu nào là nói dối, dễ dàng bị lời nói của cô đâm trúng.

Chaeyoung thấy Lisa rất lâu không có trả lời liền nhìn Lisa, thấy đôi mắt sâu thẳm kia giống như có thể nhìn thấu lời nói dối của cô thì đột nhiên cô có cảm giác thẹn quá hóa giận.

Lisa hơi cong môi một cái đứng lên, cầm lấy chìa khóa xe trên bàn đi về phía cô: "Đúng lúc Li có việc muốn đi ra ngoài, em muốn đi đâu Li đưa em đi."

"Không cần!" Chaeyoung cơ hồ là bật thốt ra, lời nói ra khỏi miệng mới phát hiện ra là mình phản ứng có hơi quá khích, thở một hơi rồi khôi phục lại vẻ trầm tĩnh thường ngày: "Chỉ là chút việc riêng mà thôi, nếu như giám đốc không đồng ý thì thôi vậy."

Lisa chớp mắt nhìn Chaeyoung vừa dựng lên phòng tuyến.

"Nếu giám đốc Manoban có việc ra ngoài thì tôi xin phép về phòng làm việc." Chaeyoung nhàn nhạt nói xong xoay người muốn đi.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ