.....
Chaeyoung biết rõ có một số việc Lisa không nói cho cô biết, cũng biết dù Lisa có nói ra thì cũng là tránh nặng tìm nhẹ nhưng cô cũng không truy hỏi đến cùng bởi vì cô biết rõ cho dù cô có hỏi thì Lisa cũng sẽ không nói ra.
Lisa hy vọng cô không có gánh nặng trong lòng. Bất luận trong năm năm qua đã xảy ra những chuyện gì thì cũng đều là quá khứ rồi, sau khi trở về chỉ hy vọng cô có thể thoải mái vui vẻ sống cùng Lisa.
Chaeyoung không hiểu rốt cuộc là Song Hye Jin muốn nói đến chuyện gì mà phải hao hết tâm tư để bắt cô đến đây; Chaeyoung chống một tay đứng lên nhìn cô ta: "Tôi không biết cô muốn nói chuyện gì và tôi cũng không muốn biết. Nếu đã lựa chọn không nói cho tôi biết thì Lisa có lý do làm vậy."
Bây giờ mặc kệ là nguyên nhân gì thì Chaeyoung đều tin tưởng Lisa, Lisa vĩnh viễn sẽ không làm ra chuyện gì gây tổn hại đến cô.
Một người là liều chết che chở, còn một người là tin tưởng vô điều kiện.
Song Hye Jin nhìn khuôn mặt lạnh lùng và đôi mắt trong suốt của Chaeyoung, giống như đang cười nhạo cô ta bởi vì ghen tị mà nội tâm trở nên dữ tợn vậy, khóe miệng cô ta nhẹ nhàng kéo ra một nụ cười lạnh: "Cô cứ chờ rồi sẽ biết, lần này sẽ không có ai ngăn cản giúp cô đâu. Tôi muốn Lisa phải khó chịu, muốn Lisa cả đời phải sống trong sự tự trách mà biện pháp tốt nhất chính là..."
Cô ta dừng một lát, chăm chú nhìn Chaeyoung: "Phá hủy cô..."Chaeyoung bị sự điên cuồng trong mắt cô ta dọa sợ, lui về phía sau một bước, cảnh giác nói: "Cô muốn làm cái gì?" Cô không trả lời điện thoại của Lisa nên chắc chắn Lisa biết cô đã xảy ra chuyện, trong điện thoại của cô còn được Lisa cài đặt phần mềm định vị nữa nên Lisa nhất định sẽ tìm thấy cô.
Nhưng di động của cô đâu rồi? Chaeyoung cúi đầu nhìn quanh bốn phía nhưng không thấy túi của mình đâu cả, cô cũng không biết đây là đâu...
Song Hye Jin cười lạnh nói: "Đừng tìm, điện thoại của cô đã bị tôi hủy rồi, tôi phải tốn rất nhiều tâm tư mới tìm được một nơi kín đáo như thế này nên cho dù Lisa muốn tìm đến thì cũng không nhanh như vậy được; chờ Lisa tìm được đến đây thì có lẽ mọi chuyện đã kết thúc... hoặc là đúng vào lúc đặc sắc nhất."Chaeyoung không biết đến cùng Song Hye Jin muốn làm cái gì nhưng sự điên cuồng trong mắt cô ta khiến trong lòng cô dâng lên một sự sợ hãi mãnh liệt. Cô rất sợ, nhịn không được suy đoán Song Hye Jin muốn làm cái gì, giết cô sao? Hoặc là tàn nhẫn hơn...
Chaeyoung lùi về phía sau mấy bước, cô muốn kéo dài thời gian, từ từ mở miệng nói: "Hye Jin, cô đừng có ngu ngốc như vậy. Nếu như tôi xảy ra chuyện gì thì cô cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, người cô hủy diệt không phải chỉ mình tôi mà còn có chính bản thân cô nữa, như vậy... cô cảm thấy đáng sao? Cô thả tôi ra đi, tôi sẽ không tra cứu chuyện hôm nay nữa..."
Song Hye Jin chợt cười to đứng lên, đỏ mắt nhìn Chaeyoung: "Cái gì mà có đáng giá hay không chứ? Tôi biết tôi muốn làm gì, tôi muốn cả đời này Lisa phải sống trong hối hận."
Đây chính là vì yêu sinh hận sao? Chaeyoung nhìn Song Hye Jin đang đứng trước mặt, cảm thấy cô ta đã hoàn toàn mất trí rồi, y như người điên vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfikceMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...