......
Min Jun giống như là cảm nhận được hơi thở của mẹ nên đột nhiên tỉnh lại, nhóc nhanh chóng bổ nhào vào trong lòng Chaeyoung: "Umma!"
"Ngoan." Chaeyoung ôm lấy nhóc, "Nếu như con cảm thấy mệt thì đêm nay chúng ta sẽ ngủ lại ở nhà cậu nhé."
Vừa nghe nói là sẽ ở đây thì Min Jun vội vàng ôm chặt lấy cổ của Chaeyoung, cả người như muốn treo ở trên người Chaeyoung, "Umma, con muốn về nhà, lâu rồi chúng ta chưa có về nhà."
Toàn bộ thân mình của nhóc bám trên người Chaeyoung nên cô phải cố hết sức mới giữ được nhóc.
Jisoo đi qua bế lấy Min Jun đang treo ở trên người Chaeyoung xuống rồi nói với cô: "Em đi thu dọn đồ đạc cho Min Jun đi, anh đưa hai người về."
Min Jun giãy dụa trườn xuống từ trên người Jisoo, chạy đến trước mặt Chaeyoung, cố gắng thuyết phục: "Umma, con giúp umma!"
"Uhm." Chaeyoung đang thu dọn bên cạnh trả lời.
Min Jun thu dọn sách vở và bút viết trên bàn bỏ vào trong ba lô, sau đó chạy theo phía sau Chaeyoung. Lúc Chaeyoung gấp quần áo thì nhóc ngồi ở một bên chăm chú nhìn. Đây là lần đầu tiên Min Jun không được gặp mẹ trong thời gian hai tuần liền. Trước đây, lúc mẹ bận rộn cũng đưa nhóc đến nhà cậu hoặc nhà ông ngoại nhưng lâu nhất cũng chỉ có năm ngày, chưa từng lâu như thế này.
Trên đường về nhà Min Jun lại ngủ thiếp đi ở trên ghế trẻ em, Jisoo dừng xe chờ đèn đỏ, quay đầu nhìn thoáng qua chỗ ngồi phía sau, cười khẽ một tiếng: "Min Jun cho rằng em không cần nhóc nữa, nhiều ngày như vậy rồi cũng không đến đón."
Chaeyoung vốn có chút áy náy, lại nghe Jisoo nói thêm: "Nếu trong năm nay em không lấy chồng thì sau này đừng tìm anh giúp em trông con nữa."
"..."
"Anh nói thật đấy, Hyun Won là một người tốt, lại biết rõ mọi chuyện của em, thật sự là em không suy nghĩ một chút nào sao?"
Chaeyoung ngẩng đầu nhìn phía trước, không thèm để ý châm chọc của Iisoo : "Oppa cứ lo chuyện của anh trước đi, cũng sắp ba mươi rồi mà ngay cả một người bạn gái cũng không có."
Đèn đã chuyển sang xanh, Jisoo đạp chân ga, không muốn nói đến đề tài này.
Sau khi về đến nhà Min Jun lại không chịu đi ngủ, vất vả lắm Chaeyoung mới dỗ được nhóc, tắm rửa xong đi ra nhìn điện thoại thì thấy có một cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn chưa đọc, đều là của Hyun Won.
"Chaeyoung, ngày mai có muốn cùng nhau đưa Min Jun đi chơi hay không?"
Cô để điện thoại xuống rồi đi sấy tóc, lúc quay lại thì thấy trên điện thoại lại có thêm một cái tin nhắn nữa, "Ngủ rồi sao? Sáng mai anh sẽ tới đón hai mẹ con."
Suy nghĩ một chút, Chaeyoung nhắn lại: "Cuối tuần em còn phải làm thêm giờ." Sau đó để điện thoại qua một bên không nhìn đến nữa.
Hyun Won là đàn anh học cùng đại học với cô, đối với cô hay là đoạn tình cảm hoang đường kia giữa cô và Lisa thì anh đều hiểu rất rõ cho nên cô muốn tránh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...