Chương 50: Hai bố con

1.4K 71 1
                                    

.....

Siêu thị chung cư có khu chuyên bán đồ chơi trẻ em, Lisa cơ hồ mua hết toàn bộ những đồ chơi mà nhóc thích chơi; bởi vì quá nhiều đồ nên nhân viên siêu thị muốn giao hàng tận nơi. Lisa trả tiền rồi dắt Min Jun đi ra khỏi siêu thị.

Min Jun đang mải ăn kem, ra sức nện đôi chân ngắn ngủn nhằm đuổi kịp đôi chân dài của ba, trên tay còn cầm theo một túi đồ ăn vặt.

Ba đã nói, đồ ăn vặt của mình thì tự mình phải xách.

Đi được một chút, Lisa cảm thấy Min Jun vừa đi vừa ăn nên đi quá chậm liền khom lưng bế con lên. Đột nhiên bị bế lên như vậy nên tay Min Jun run lên, vội vàng hô lên: "A! Kem của con..." rơi rồi.

Cây kem từ trong tay Min Jun rơi xuống, theo áo của Lisa trượt xuống ngực khiến cái áo màu trắng từ ngực đến eo biến thành màu xanh.

Min Jun vô tội ngẩng đầu lên: "Appa ơi... sau khi về nhà có thể nói người ăn kem là appa không?" Lần trước nhóc bị đau họng nên mẹ đã nói là mấy ngày nay không được ăn kem.

Lisa cúi đầu nhìn 'bằng chứng' trên áo sơ mi, nên khen con thông minh hay là đánh cho nhóc một trận đây?

"Không được." Lisa trực tiếp từ chối yêu cầu của Min Jun. Kem là cái gì? Nhiều năm rồi Lisa không hề ăn cho nên cho dù nói với Chaeyoung là Lisa ăn thì cô cũng không tin.

Min Jun tiếc nuối nhìn cây kem trên mặt đất: "Appa ơi, con mới ăn có vài miếng thôi..." thì đã rơi rồi.

Lisa cũng biết trẻ con ăn nhiều kem không tốt nhưng Lisa vừa mới được làm ba, thấy khát vọng trong mắt Min Jun nên không nhịn được muốn thỏa mãn yêu cầu của con.

Nhéo lên khuôn mặt mềm nhũn của con: "Lần sau sẽ mua cho con, hôm nay về nhà đã, umma ở nhà một mình sẽ rất buồn."

Nhưng khi bọn họ về đến nhà, Min Jun gọi mẹ vài tiếng cũng không được đáp lại.

Chạy đi tìm ở lần lượt các phòng, cuối cùng vò đầu bứt tai đi ra phòng khách, buồn bã ôm Lisa: "Appa ơi, không thấy umma đâu..."

Lisa cầm trên tay tờ giấy ghi chú, bất đắc dĩ giật giật khóe miệng, đưa điện thoại cho con: "Gọi điện thoại cho umma đi."

Min Jun cầm lấy điện thoại thuần thục bấm số gọi cho Chaeyoung, cái miệng nhỏ nhắn mím lại chờ đợi, điện thoại vừa được kết nối liền kêu lên: "Umma ơi!"

Chaeyoung đang ở nhà Hyeri, cô biết Lisa sẽ phớt lờ tờ giấy ghi chú kia, dịu dàng kiên nhẫn nói: "Umma đang ở nhà dì Hyeri, tối nay con ở cùng với appa được không?"

Min Jun rất buồn, có chút muốn khóc, tại sao ba và mẹ của nhóc không thể ở cùng một chỗ chứ? Nhóc mím chặt cái miệng nhỏ nhắn lại, nói không ra lời.

Không nghe thấy tiếng con trả lời thì Chaeyoung cũng có chút đau lòng, cô cũng biết mình trốn tránh bỏ lại một mình Min Jun là không đúng, dù sao thì hôm nay nhóc cũng mới bắt đầu chấp nhận Lisa.

"Min Jun khóc rồi." Trong điện thoại đột nhiên truyền đến giọng nói của Lisa.

"Appa..." Min Jun hít cái mũi, nghĩ đến bản thân đâu có khóc thì liền bị ba bụm lấy cái miệng rồi được bế lên ngồi trên đùi.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ