Chương 26: Về nhà

974 52 8
                                    

......

Lúc chờ đèn giao thông, Lisa quay sang nhìn Chaeyoung, cô tựa lưng vào ghế nhắm mắt lại, đầu nghiêng về phía cửa sổ. Từ lúc lên máy bay cô đã bắt đầu ngủ, ngồi trên xe Lisa cũng ngủ, cũng không biết là cô có phải thật sự mệt như vậy hay không hay là cố ý làm như vậy, Lisa chỉ có thể nghĩ là cô ngại nói nhiều với Lisa mà thôi.

"Chaeyoung." Lisa nhỏ giọng gọi tên cô.

"Ừ." Chaeyoung khẽ lên tiếng, nghiêng đầu nhìn phía trước, cô cũng không ngủ, cô chỉ đang suy nghĩ mà thôi.

"Li đã tính rồi."

"Tôi đã tính rồi."

Hai người nói cùng một câu nên không khỏi nghiêng đầu nhìn đối phương, bốn mắt nhìn nhau, Lisa mỉm cười nói: "Em nói trước đi."

Chaeyoung thu hồi ánh mắt, nhìn từng con số thay đổi trên bảng đèn tín hiệu giao thông, nhàn nhạt nói: "Tôi nghĩ kĩ rồi, nói chuyện chúng ta đã ly hôn cho Min Jun biết; mặc dù con còn nhỏ nhưng rất hiểu chuyện, thay vì tiếp tục nói dối con thì không bằng nói sự thật cho con biết sớm một chút, ba mẹ chỉ là không ở cùng một chỗ mà thôi nhưng ba mẹ đều rất yêu thương con."

Trong buồng xe im lặng tĩnh mịch như vậy, Lisa nhìn chằm chằm vào gương mặt điềm tĩnh của Chaeyoung, ánh mắt Lisa rất trầm cho đến khi phía sau truyền đến tiếng còi xe thì mới đạp ga tiến về phía trước.

"Li không đồng ý." Lisa trầm giọng nói, sẽ không để cho cô phủi sạch quan hệ của bọn họ như vậy, bây giờ Min Jun là sợi dây liên kết duy nhất giữa họ, nếu như ngay cả điều này cũng bị cô chặt đứt thì Lisa đối với cô mà nói chỉ còn lại hồi ức trong quá khứ mà thôi, Lisa còn có thể lấy cái gì để theo đuổi lại cô đây? Hoặc là nói trên người Lisa còn có cái gì đáng giá để cô quay đầu chứ?

"Tại sao? Đây là cách tốt nhất rồi, chẳng lẽ muốn con sau này lớn lên tự mình phát hiện ra sao? Sau đó sẽ oán giận chúng ta? Đối với con như vậy lại càng không tốt." Chaeyoung có chút không vui, cô đã suy nghĩ chuyện này thật lâu, cảm thấy như vậy rất tốt bất kể là với Min Jun hay là đối với cô và Lisa.

Lisa trầm mặt, mím môi, không có phản ứng, nhìn chằm chằm vào con đường phía trước im lặng lái xe.

Chaeyoung nhìn Lisa một cái nhưng cũng không tiếp tục nói chuyện, những gì nên nói cô đều đã nói rồi, lấy điện thoại từ trong túi ra gọi điện cho Jisoo, trong xe không có âm thanh nào khác.

Xe dừng lại ở dưới nhà của Jisoo, Lisa nghiêng người nhìn Chaeyoung, đôi mắt lạnh lùng, thật lâu sau mới khàn khàn mở miệng: "Chaeyoung, em muốn hoàn toàn cắt đứt với Li là điều không thể, Li không đồng ý." Sớm hay muộn gì Lisa cũng làm cho cô một lần nữa đến bên cạnh Lisa, nếu như cô thật sự không muốn thì Lisa sẽ dùng sức mạnh.

"Lisa, mặc dù bây giờ tôi đang bàn bạc với Lisa nhưng cũng không phải là tôi cần đến sự đồng ý của Lisa." Chaeyoung nén giận, nhẫn nhịn nhìn Lisa: "Vậy Lisa muốn làm thế nào đây?"

Lisa vẫn chăm chú nhìn Chaeyoung như cũ: "Li muốn em và con đều trở lại bên cạnh Li."

"Không thể nào!" Chaeyoung trả lời ngay, sắc mặt cũng thay đổi: "Tôi cho là tôi đã nói rất rõ lúc trước rồi, con là con, chúng ta là chúng ta, bây giờ chuyện chúng ta có thể nói cũng chỉ là đứa con mà thôi."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ