......
Min Jun ngồi thẳng băng trên sofa, chớp mắt ngửa đầu âm thầm nhìn Lisa một cái. Mặc dù lời nói của dì xấu xa kia làm nhóc rất buồn nhưng bây giờ ba nói muốn giúp nhóc tắm nên nhóc có chút mong đợi và hưng phấn... Ba không giống như lời người dì kia đã nói là ba không thích nhóc đúng không?
Lisa thấy khuôn mặt đầy căng thẳng của Min Jun, vốn muốn nghĩ cách để dụ dỗ con đi tắm nhưng đột nhiên không biết phải nói như thế nào với một đứa nhỏ, Lisa bèn tiến lên trước trực tiếp bế lấy con: "Đi tắm nào!"
"Vâng ạ..." Đầu Min Jun để ở bả vai của Lisa, nhỏ giọng trả lời.
Lisa cười, vỗ vỗ cái mông nhỏ của nhóc.
Min Jun: ...
Áo sơ mi trên người Min Jun vừa bẩn lại vừa nhăn, tay chân và mặt mũi cũng rất bẩn. Lisa đặt Min Jun ngồi trên bồn rửa mặt, cởi từng nút áo cho nhóc, cởi áo xong tiếp theo đến cởi quần. Bỗng chốc cả người trở nên trần truồng nên Min Jun đỏ mặt, chân đạp vài cái đều đá trúng bụng của Lisa.
Lisa cười, cảm thấy nhóc giống như một con rùa nhỏ. Lisa cầm cái khăn cẩn thận lau mặt cho nhóc, đầu ngón tay sưng đỏ cùng với vết cào trên gương mặt trắng nõn của nhóc nhìn rất chói mắt, đôi mắt sắc của Lisa trầm xuống, âm lượng cực thấp: "Rất đau phải không?"
"Rất đau..." Min Jun thành thật gật đầu, tối hôm qua bị đánh, thân thể còn bị ném xuống đất nữa nên bây giờ nhớ lại thì Min Jun rất sợ, bà lão xấu xa kia rất hung dữ, giống như ác ma vậy.
"Xin lỗi, appa đã không bảo vệ được con." Lisa cảm giác được con rụt cổ một cái nên rất tự trách, Min Jun còn nhỏ như vậy mà đã gặp phải chuyện như thế này rồi. Mọi chuyện đều do Lisa mà ra, nghĩ đến hình ảnh Min Jun bị đánh thì trong lòng Lisa giống như bị người ta đâm cho một dao vậy.
Min Jun ngây người, ba nói xin lỗi với nhóc!
Làm thế nào để gội đầu cho một đứa nhỏ? Lisa nhìn chằm chằm vào mái tóc xoăn của Min Jun, chợt nhớ tới khoảng hai, ba năm trước Lisa nhìn thấy hình ảnh nhân viên tạp vụ gội đầu cho con mình, Lisa bôi dầu gội đầu rồi bắt đầu xoa cho ra bọt. Min Jun thích nhất là chơi bọt xà bông, nhịn không được đưa tay xoa mái tóc xoăn của mình theo bàn tay của Lisa.
Lisa lấy tay ra để cho Min Jun tự mình gội, cái đầu đầy bọt trắng làm nhóc trông càng đáng yêu hơn nếu không tính đến vết thương trên trán và trên mặt.
Xối sạch bọt trên đầu, Lisa bế Min Jun từ trên bồn rửa mặt xuống, giơ vòi hoa sen ra xối trên người Min Jun, sau đó trực tiếp bôi sữa tắm lên. Trên tay Min Jun có vết trầy nên nhóc cảm thấy xót, tránh tay Lisa, co rụt thân thể nhỏ bé lại, khuôn mặt đỏ hồng: "Tự con tắm..."
Lisa nhịn cười không được, Lisa chưa bao giờ biết trẻ nhỏ lại đáng yêu như vậy, vừa giơ vòi hoa sen giúp Min Jun vừa nhìn nhóc đưa cánh tay non mềm trắng nõn chậm chạp chà xát bọt xà bông trên khắp thân thể của mình. Lisa nhịn không được muốn trêu chọc nhóc, giơ vòi hoa sen ra muốn rửa sạch bọt trên người nhóc nhưng Min Jun lập tức trốn về phía sau: "Đừng xối nước..." Nhóc còn chơi chưa đủ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...