.....
Sáng thứ hai, Chaeyoung đang ngồi xổm trước cửa thắt dây giầy, Min Jun đã đi giầy xong, xoay người nắm lấy tay cửa dùng sức mở ra, cửa vừa mới mở một khe nhỏ thì nhóc đã la hoảng lên: "Chú! Tại sao chú lại đến nhà cháu? Lại muốn lén đi vào sao?"
Chaeyoung nghe vậy thì ngẩng đầu lên, thấy Lisa đang đứng ở cửa, trong tay còn cầm túi đồ thì cô khẽ nhíu mày, tối hôm qua Lisa nói là sáng nay đến đón cô đi làm. Vì để tránh gặp mặt Lisa nên sáng nay cô cố ý dậy sớm hơn bình thường nửa tiếng.
Lisa cúi đầu nhìn Min Jun, tối hôm qua trong điện thoại còn rất ngoan ngoãn nhưng bây giờ lại mở to mắt cảnh giác nhìn Lisa. Lisa vươn tay vuốt mái tóc của Min Jun, ánh mắt nhìn Chaeyoung đã cột xong dây giầy: "Thời gian còn sớm, Li mua đồ ăn sáng cho hai người, ăn xong sẽ đi." Khi nói chuyện thì bước vào trong nhà, thuận tay cũng dắt Min Jun vào luôn rồi đóng cửa lại.
Chaeyoung nhíu mày, cố nén lại xúc động muốn đánh người, cô đứng ở cửa không hề động đậy, nhàn nhạt nói: "Tôi định đưa Min Jun đến quán ăn sáng, đừng có tự quyết như vậy được không?"
"Chú ơi, cháu đến trường ăn sáng cũng được." Min Jun cầm lấy ngón tay Lisa lắc lắc, đứng cùng một chiến tuyến với mẹ.
Lisa im lặng nhìn hai mẹ con, trực tiếp khom lưng bế Min Jun đi vào phòng khách: "Bữa sáng cũng đã mua rồi, đừng để lãng phí."
Để bữa sáng lên bàn ăn rồi đi vào phòng bếp lấy chén bát, toàn bộ quá trình đều bế Min Jun, một tay dọn ra bữa sáng tươm tất. Lisa đặt Min Jun ngồi lên ghế rồi nhìn Chaeyoung với vẻ mặt hờ hững đang còn đứng ở trước cửa.
Đôi mắt trong trẻo của Chaeyoung lạnh lùng nhìn Lisa một cái rồi cụp mắt xuống từ từ đi lại, cô vòng qua Lisa ngồi xuống bên cạnh Min Jun, gắp một cái sủi cảo tôm bỏ vào trong chén của nhóc: "Ăn đi, ăn xong umma sẽ đưa con đi trường."
"Vâng ạ." Min Jun ngoan ngoãn cầm chén của mình lên, Chaeyoung gắp cái gì thì nhóc sẽ ăn cái đó.
Lisa cũng ngồi xuống, gắp sủi cảo bỏ vào trong chén của Chaeyoung. Chaeyoung chỉ nhìn thoáng qua rồi gắp bỏ vào trong chén của Min Jun, Lisa lại gắp một cái bánh bao thì cô lại gắp bỏ vào trong chén của con. Cứ như vậy lặp đi lặp lại mấy lần thì Chaeyoung đột nhiên đứng dậy, từ trong tủ lạnh lấy ra một hộp sữa, cắm ống hút vào rồi vừa uống vừa đi vào phòng của Min Jun lấy valy hành lý vủa nhóc ra. Đây là valy trẻ em có hình dạng chiếc xe hơi, bên trong là toàn bộ đồ nhóc muốn đem đến nhà Jisoo, lại đi vào phòng của mình lấy ra một túi hành lý nhỏ.
Vốn cô định buổi chiều sẽ về sớm một tiếng đi đón Min Jun với Jisoo, sau đó về nhà lấy hành lý rồi bảo Jisoo chở cô đến sân bay. Bây giờ Lisa đã đến, cô không lay chuyển được Lisa, cũng không muốn ầm ĩ với Lisa ở trước mặt Min Jun nên đành phải làm theo những gì Lisa nói tối qua, để hành lý lên xe của Lisa.
Sửa soạn xong, Chaeyoung ném vỏ hộp sữa vào thùng rác, ngồi trên sofa chờ Min Jun ăn xong.
Lisa bỏ toàn bộ sủi cảo tôm còn lại vào trong chén của Min Jun, nói nhỏ ở bên tai nhóc một câu, nhóc liền cầm lấy chén chạy đến bên cạnh Chaeyoung, cầm lấy thìa múc một cái sủi cảo tôm đưa đến bên miệng Chaeyoung: "Umma ơi ăn đi, nếu không sẽ đau bao tử đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
Fiksi PenggemarMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...