.....
Chaeyoung trở lại phòng, cầm lấy túi xách của mình rồi áy náy nói với đồng nghiệp và tổng giám đốc là Sooyoung: "Mọi người ở lại từ từ thưởng thức, tôi còn có việc nên đi trước, xin lỗi."
Có đồng nghiệp giữ cô lại nói: "Vội cái gì chứ, mới vừa tới đây thôi mà, còn chưa tới chín giờ nữa, ở lại chơi một chút nữa đi."
"Đúng vậy, tất cả mọi người vẫn đang còn ở đây mà." Hara cũng nói một chút phụ họa theo.
"Aizz, mọi người không phải đều ở lại đây sao, thiếu một mình Chaeyoung cũng không sao mà." Jennie cười đi tới giải vây cho Chaeyoung, dặn dò cô: "Đi đường cẩn thận."
"Li đưa em ..."
Mọi người đồng loạt nhìn về Lisa đã đứng dậy đi về phía Chaeyoung, vẻ mặt đều là tò mò.
Chaeyoung khẽ chau mày, giọng nói lạnh nhạt: "Không cần, tôi thực sự có chuyện phải đi trước, mọi người cứ tiếp tục." Nói xong thì xoay người bước nhanh đi ra ngoài cửa.
"Mọi người tiếp tục đi." Lisa lưu loát nói ra một câu liền đuổi theo, để lại mọi người trong phòng hai mặt nhìn nhau.
"OMO, mọi người nói xem có phải là giám đốc Manoban đang theo đuổi Chaeyoung không?" Cửa vừa đóng lại thì đã có người cất giọng trêu chọc, nói xong mới nhớ ra sếp lớn đang còn ở đây nên lúng túng ho khan một tiếng.
Sooyoung ho nhẹ vài tiếng: "Mọi người không cần phải câu nệ."
Nói thì nói như thế nhưng tất cả mọi người đều mơ hồ hiểu được quan hệ giữa Chaeyoung và Lisa không phải là quan hệ bình thường giữa chủ và nhân viên nên không ai dám ở trước mặt tổng giám đốc tám chuyện nữa.
...
Chaeyoung đi rất nhanh nhưng Lisa không mấy bước chân đã đuổi kịp cô, Chaeyoung dừng lại nhìn Lisa: "Đừng đi theo tôi!"
Lisa rõ ràng cảm giác được cảm xúc của cô không giống như trước, giống như là con mèo ngoan ngoãn đột nhiên bị người ta chọc giận, toàn thân đề phòng xù lông nhìn Lisa, khuôn mặt trắng nõn bởi vì uống rượu mà đỏ bừng, ánh mắt đen láy cũng đỏ ửng, Lisa nhìn cô: "Em uống rượu, một mình trở về không an toàn, Li đưa em về."
"Tôi rất tốt, không cần Lisa quan tâm." Bước chân Chaeyoung thoáng chốc tăng nhanh.
Bất luận cô đi nhanh như thế nào thì người phía sau vẫn đuổi kịp, hai người cùng nhau đi vào thang máy, ngay cả liếc nhìn một cái Chaeyoung cũng không thèm, cửa thang máy vừa mở ra thì cô liền bước nhanh đi ra khỏi hội sở, thấy ở đầu đường có một chiếc taxi vừa mới dừng lại thì bước chân của cô lại đi nhanh hơn.
Lisa không có cách nào khác, chỉ đành phải vươn tay giữ chặt cổ tay của cô, Chaeyoung đi vừa vội vừa nhanh, bị người kéo mạnh nên lảo đảo lùi về sau vài bước, chân giẫm lên giày của Lisa, người cũng đụng vào trong ngực Lisa.
Thân thể mềm mại quen thuộc dán vào lồng ngực của mình, Lisa bỗng nhiên có chút không muốn thả cô ra, duỗi cánh tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cô, "Chaeyoung ..." Dưới chân bỗng nhiên đau xót, cánh tay Lisa buông lỏng thì trong ngực đã trống không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
Fiksi PenggemarMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...