.....
Lisa một đường đua xe từ sân bay chạy về, lúc đến bên cạnh Chaeyoung đã là hơn một giờ sáng. Chaeyoung ngồi ở một bồn hoa ven đường, yên tĩnh cúi đầu, Hyun Won cùng với Jisoo và Jennie đều ở bên cạnh.
Chỉ nhìn từ xa cũng có thể cảm giác được sự khổ sở và tuyệt vọng của cô, trong lòng Lisa bỗng nhiên cảm thấy rất đau, bước nhanh qua.
Chaeyoung đang nhìn chăm chú vào ảnh chụp của Min Jun ở trong điện thoại, đột nhiên bị một sức mạnh kéo về phía trước, thân thể bị một người ôm vào trong ngực, vừa gấp gáp lại vừa ấm áp.
"Thực xin lỗi." Giọng nói quen thuộc vang lên ở bên tai, đôi mắt Chaeyoung đột nhiên đỏ lên, tất cả khổ sở và tuyệt vọng vào thời khắc này giống như đã tìm được chỗ dựa. Min Jun là con của bọn họ, cho dù Min Jun chưa mở miệng gọi Lisa là ba nhưng cô tin Lisa cũng giống như cô, cũng lo lắng cho con như cô vậy.
Lisa dường như cảm nhận được tâm lý của Chaeyoung, cánh tay ôm cô thật chặt, nhỏ giọng nói: "Chaeyoung, giao chuyện này cho Li, Li sẽ sớm đem Min Jun về."
Chaeyoung không lên tiếng, cô không biết phải tin tưởng Lisa như thế nào, bây giờ cô chỉ muốn nhanh chóng tìm được Min Jun mà thôi.
Nhìn hai người đang ôm nhau đứng chung một chỗ, sắc mặt Hyun Won rất khó coi, tay nắm chặt từ từ rũ xuống bên người, Min Jun là con của bọn họ, có một số việc anh không thể làm gì được huống hồ bây giờ anh và Chaeyoung còn chưa ở cùng nhau nên anh không có tư cách ngăn cản Lisa ôm cô.
Lisa buông Chaeyoung ra, dư quang nhìn thấy sắc mặt khó coi của Hyun Won, xoay người nhìn về phía bọn họ: "Mọi người đi về nghỉ ngơi trước đi, cứ ở chỗ này cũng không phải là cách."
Jennie nhỏ giọng nói: "Giám đốc, thực xin lỗi... Min Jun lạc mất lúc đang ở bên cạnh tôi, không tìm thấy nhóc thì tôi không an lòng..."
"Chuyện này không liên quan gì đến cô, bọn họ là nhắm vào tôi." Sắc mặt Lisa trầm xuống, có thể lần này ở Seoul đã chọc đến người của Lee gia, Song Hye Jin lại không nhận điện thoại của Lisa, điều này hết sức khả nghi, bây giờ có thể xác định Min Jun đang ở trong tay họ.
"Cậu nói cái gì? Nhằm vào cậu là có ý gì?" Jisoo lập tức hỏi, có chút tức giận.
Chaeyoung ngẩng đầu nhìn, thấy thần sắc của Lisa ngưng trọng thì đáy lòng mơ hồ nhớ đến điều gì, nắm lấy áo sơ mi của Lisa, vội vàng nói: "Có phải là Song Hye Jin hay không?" Song Hye Jin thích Lisa nhưng bây giờ Lisa lại đi theo cầu hòa với cô...
Lisa rũ mắt xuống nhìn cô: "Li chỉ biết là nhắm vào Li, không xác định là Min Jun có ở trong tay cô ta hay không."
Nghe vậy Chaeyoung mở to hai mắt nhìn, đẩy Lisa ra, hét lên: "Cái gì mà không xác định chứ? Song Hye Jin là do Lisa trêu chọc vào, nếu như Min Jun xảy ra chuyện gì thì Lisa có khác gì gián tiếp hại chết con của mình chứ? Tại sao lại trở lại?! Nếu như không phải vì Lisa thì tại sao Song Hye Jin lại đến quấy rầy cuộc sống của tôi và Min Jun chứ! Làm sao Min Jun có thể mất tích được!"
Hye Jin, Song Hye Jin, lại là vì Song Hye Jin, Chaeyoung chưa bao giờ cảm thấy ghét một người đến vậy, không trách được vừa rồi Lisa nói xin lỗi với cô, thì ra Lisa đã biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...