.....
Lisa cúi đầu nhìn mặt mũi đang tràn đầy hưng phấn của con thì thật sự rất muốn thu cái thẻ kia lại.
"Appa không thích màu hồng." Lisa nhét cái áo lại vào trong túi, không có ý định mặc cái áo có màu sắc như vậy; hơn nữa, Lisa cảm thấy cần phải chỉnh đốn lại thẩm mỹ của Min Jun mới được.
"A?" Min Jun có hơi thất vọng, ba không thích áo mà nhóc đã chọn...
Nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy thất vọng của nhóc thì Lisa có chút không đành lòng, bế lấy nhóc giọng dỗ dành: "Ngày mai appa dẫn con đi chọn, ngoài màu hồng ra thì màu nào cũng được, appa đều thích hết, con quẹt thẻ mua cho appa được không?"
Ngày mai còn được đi chơi nữa sao? Trong chớp mắt đôi mắt của Min Jun sáng bừng lên, vươn cánh tay ôm lấy cổ Lisa, gật đầu thật mạnh: "Vâng ạ!"
Lisa bế nhóc xoay người: "Được rồi, tắm rồi đi ngủ thôi."
Min Jun tắm xong nằm lăn qua lăn lại trên giường lớn một mình, nhóc phải đợi ba mẹ tắm xong rồi cùng nhau ngủ.
Chaeyoung tắm xong vào phòng liền nhìn thấy Min Jun đang gác chân lên lắc lắc thì đi tới vỗ vào cái lưng của nhóc, thấy vậy Min Jun liền lật người lại: "Umma!"
Chaeyoung trải chăn xong thì Min Jun bò từ bên kia giường lại, "Umma ơi, tối nay umma kể chuyện cho con nghe được không?"
Nhưng... cô không biết cách chuyển ngoặt câu chuyện! Chẳng lẽ nhóc đã chán nghe Lisa kể chuyện rồi? Chaeyoung cười: "Được." Mấy hôm trước cô mới mua mấy quyển truyện, đúng lúc cần dùng đến rồi.
Lisa tắm xong thì tới phòng làm việc giải quyết một ít tài liệu, khi trở về phòng thì Min Jun đã ngủ rồi.
Chaeyoung đặt quyển truyện vào ngăn tủ đầu giường, nói thầm với Lisa: "Em phải kể rất nhiều chuyện thì con mới chịu đi ngủ, đúng là Li dỗ con ngủ nhanh hơn."
Lisa trực tiếp bế Min Jun đang ngủ say lên, nhóc ngủ rất sâu, bị lôi ra từ trong chăn cũng không ừ hử gì cả, nhướng mày nói với Chaeyoung: "Ngủ rồi mới tốt." Nói xong thì xoay người bế Min Jun đến phòng cho trẻ.
Chaeyoung: "..."
Sau khi về phòng ngủ chính thì lại không thấy Chaeyoung đâu cả, Lisa đi ra phòng khách tìm người thì thấy cô đang cầm một hũ sữa chua từ phòng bếp đi ra: "Đói bụng?"
Uống một ngụm lớn sữa chua xong Chaeyoung mới liếm môi nói: "Uhm... hôm nay ăn cơm tối có hơi sớm, sau đó lại đi dạo một lúc lâu nữa." Trong tủ lạnh ngoài một chút đồ ăn đông lạnh thì chỉ còn mỗi hũ sữa chua này.
Buổi trưa hôm nay Chaeyoung dẫn Min Jun đi ra ngoài; còn Lisa bận rộn dọn dẹp nhà cửa nên đều ăn ở bên ngoài, tủ lạnh đã sớm hết sạch đồ ăn rồi.
Nhìn đồng hồ, mười giờ năm mươi, Lisa đi tới cầm tay cô dắt vào phòng ngủ, "Li đưa em ra ngoài ăn chút gì đó."
"Bây giờ sao?" Chaeyoung có chút kinh ngạc. Mấy năm nay cô rất ít khi ra ngoài ăn khuya bởi vì sợ Min Jun đang ngủ đột nhiên tỉnh lại không thấy cô nên cô không dám đi. Thỉnh thoảng Jisoo cũng sẽ mua đồ nướng đem đến cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
ФанфикMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...