Chương 11: Không liên can

1K 57 0
                                    

.....

Ngày hôm sau, Chaeyoung vừa vào phòng làm việc thì cảm giác được các đồng nghiệp đang nhìn cô, ánh mắt có chút kỳ lạ. Cô chợt nhớ tới tối hôm qua Lisa chạy ra khỏi phòng đuổi theo cô, bây giờ đại khái là mọi người đã phỏng đoán ra nhiều phiên bản rồi.

Từ nhỏ đến lớn Chaeyoung chưa bao giờ dính phải scandal nào, trừ lúc học đại học bởi vì lúc đó cô có quan hệ mật thiết với Lisa. Đã lâu rồi cô không có cảm thụ qua loại ánh mắt như thế này, không ngờ sau vài năm lại được cảm thụ một lần nữa, cũng là do Lisa ban tặng.

Chaeyoung để túi xách xuống, mở máy tính, bắt đầu một ngày bận rộn.

Cô phải nhanh một chút hoàn thành xong dự án để mau chóng nghỉ việc rời đi.

Buổi trưa ăn cơm, Chaeyoung và Jennie chọn nơi ít người, vừa mới ngồi xuống Jennie liền nói: "Tối hôm qua sau khi Lisa đuổi theo em thì mọi người đều suy đoán có phải là Lisa đang theo đuổi em hay không; nhưng mà cũng phải nói tình huống ngày hôm qua đúng thật là dễ khiến cho người ta nghĩ đến phương diện này."

Chaeyoung cúi đầu gấp đồ ăn trong khay, giọng nói nhàn nhạt: "Ai thích nói thì cứ việc nói, lúc trước em cũng đã đưa đơn xin nghỉ việc rồi, giữa tháng sau có thể là nghỉ được rồi. "Còn không đến một tháng nữa.

"What?!" Jennie bỗng nhiên cao giọng khiến cho những người ngồi xung quanh đều liếc nhìn sang, nhíu mày cúi đầu chọc vào người bên cạnh, nghiến răng nghiến lợi nói: "Em nói tháng trước em đã đưa đơn xin nghỉ việc rồi sao? Lâu như vậy rồi cũng không thèm nói cho chị biết!"

Chaeyoung ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn Jennie: "Không phải là em đã bàn giao hết công việc cho chị rồi sao? Lúc ấy chị còn vỗ vai em bảo là cứ yên tâm, em cho rằng chị đã hiểu rồi chứ."

Jennie ảo não nghĩ mà muốn lật bàn: "Lúc đó chị chỉ cho rằng em không làm được." Lúc này cô không muốn thừa nhận mình là bạn tốt mà lại không hiểu bạn như vậy ...

"Được rồi." Chaeyoung gắp một miếng sườn bỏ vào trong chén của Jennie, "Là do em không nói rõ nhưng bây giờ biết cũng không muộn mà."

Jennie bị tin tức này làm cho khiếp sợ đến không muốn ăn nữa, mặc dù cô không hy vọng Chaeyoung nghỉ việc nhưng cô mơ hồ hiểu được nguyên nhân nên cũng không khuyên can: "Unnie hiểu rồi, công việc của em cái nào giao được cho chị thì cứ để chị làm đi."

"Em đã chuyển hết cho chị rồi!" Chaeyoung liếc Jennie một cái.

"... Được rồi, nếu đã như vậy thì tại sao phải đến tháng sau em mới nghỉ việc chứ?" Jennie có cảm giác bây giờ ngay cả một vấn đề nhỏ bé cô cũng không hiểu rõ.

"Nghỉ hè phải chụp ảnh quảng cáo của ABC, chờ xong vụ này em sẽ nghỉ." Chaeyoung nhàn nhạt nói.

Jennie có hơi hiểu một chút rồi, những điều này là thủ đoạn Lisa làm ra để kéo dài thời gian của Chaeyoung. Nếu như Lisa thật sự phê duyệt đơn xin nghỉ kia thì chuyện chụp ảnh cũng không cần phải kéo Chaeyoung vào.

...

Ăn cơm trưa xong trở lại phòng làm việc, vài người lại vây quanh trước bàn của Hara nói chuyện, Chaeyoung và Jennie cũng vừa vặn nghe được trọng điểm: "Aigoo, chẳng lẽ mọi người không để ý sao, trên ngón tay vô danh của giám đốc Manoban có đeo nhẫn. Sáng hôm nay lúc đi vào phòng làm việc của giám đốc tôi mới phát hiện ra."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ