.....
Chaeyoung lẳng lặng nhìn vào mắt Lisa, nhìn một chút thì vành mắt liền đỏ lên, sau đó cô mở to mắt cố gắng chớp chớp, nước mắt sắp tràn ra ngoài miễn cưỡng bị ép chảy vào, giống như từ trong đáy lòng cô đột nhiên dâng lên sự xúc động muốn tha thứ cho Lisa nhưng lại bị miễn cưỡng ép xuống.
Ngón tay cái của Lisa vuốt ve đôi mắt của cô, làn da dưới ngón tay bóng loáng nhẵn nhụi làm Lisa đột nhiên nhịn không được muốn hôn cô, còn cách môi Chaeyoung khoảng ba cm thì cô đột nhiên đẩy Lisa ra, hơi lộ ra vẻ hoảng loạn đứng lên: "Tôi đi ngủ."
Chaeyoung bước nhanh trở về phòng, đóng cửa phòng 'rầm' một tiếng rồi dựa lưng vào cửa phòng, cô đưa tay dụi mắt rồi đi lại giường, nặng nề ngã xuống, mở to mắt nhìn trần nhà.
Lisa trở lại căn phòng nhỏ, Min Jun ngủ nằm nghiêng vểnh cái mông lên, trẻ con rất bé nên chỉ chiếm một khoảng không nho nhỏ. Lisa nhìn qua quần áo trên người, xoay người đi ra ngoài cầm lấy chìa khóa Chaeyoung để trên bàn trà rồi đi ra ngoài.
Chaeyoung nghe thấy tiếng đóng cửa thì có chút nghi hoặc, Lisa đi rồi sao?
Mở cửa ra một khe nhỏ nhìn bên ngoài, trong phòng khách trống rỗng, chỉ mỗi chiếc đèn nhạt còn sáng ở trên mặt thảm.
Không thể nói tâm trạng của Chaeyoung là mất mát hay thở phào nhẹ nhõm, đứng dựa vào khung cửa một chút rồi xoay người đi ngủ.
Sáng hôm sau tỉnh lại, Chaeyoung theo thói quen đi vào phòng bếp chuẩn bị bữa sáng thì thấy bóng lưng cao ngất của một người mặc quần áo ở nhà màu xám đang đứng trước bếp của cô, Chaeyoung còn tưởng là mình bị ảo giác...
Lisa xoay người nhìn cô nói: "Em đi rửa mặt đi, đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong rồi."
Chaeyoung lấy lại bình tĩnh: "Không phải tối hôm qua đã đi rồi sao?"
Lisa gật đầu: "Quay về dọn ít đồ đến."
"!!!" Chaeyoung mở to mắt nhìn Lisa, sau đó không vui nói, "Tôi có nói là cho Lisa ở đây sao?"
Lisa không thèm nói lý: "Không có."
"Vậy dọn đồ đến đây làm gì?" Chaeyoung hoàn toàn không thích ứng được với hành vi vô sỉ này của Lisa, trước đây Lisa không có mặt dày như vậy.
Lisa đi về phía cô, ánh mắt nhẹ nhàng quét một vòng trước ngực cô, không trả lời câu chất vấn của cô: "Mau đi rửa mặt đi, Li gọi Min Jun dậy."
Nói xong thì xoay người rời đi, Chaeyoung lườm theo bóng lưng Lisa, muốn tiến lên đá cho Lisa một cước... nhưng mà cô nhịn được.
Min Jun tỉnh lại thấy appa vẫn còn ở đây thì vô cùng vui vẻ; nhóc tự mình thay quần áo, còn học theo Lisa gấp chăn của mình, mặc dù không được gọn gàng nhưng cũng không đến nỗi nào. Dưới con mắt chờ đợi của con, Lisa trái lương tâm khen một câu: "Ngoan lắm."
Min Jun kiêu ngạo nâng cao vòm ngực nhỏ bé đi ra ngoài, vừa đi vừa gọi: "Umma ơi."
Chaeyoung vừa rửa mặt xong đi ngang qua vuốt mái tóc xoăn của con: "Tự mình đánh răng đi, umma đã bôi kem cho con rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...