Chương 58: Gia đình nhỏ

1.6K 70 1
                                    

......

Chỗ ở của Lisa cách quảng trường trung tâm chỉ có mười mấy phút đi xe nhưng từ quảng trường trung tâm về chỗ cô thì mất ít nhất bốn mươi phút. Cô liếc Lisa: "Trung tâm thương mại gần đây không phải là cũng có rạp chiếu phim sao, tại sao nhất định phải chạy đến đó chứ?"

"Bên kia tuy xa nhưng bình thường hai mẹ con ít đi đến đó nên hôm nay thay đổi một chút." Lisa bình thản nói, đưa tay vuốt mái tóc xoăn của Min Jun, "Tóc Min Jun dài rồi, ngày mai tiện thể đưa con đi cắt tóc luôn."

Vẻ mặt Min Jun hoảng sợ nhìn Lisa: "Appa ơi, không cần đâu!"

Lisa gõ nhẹ lên đầu nhóc, không hề có ý định nhượng bộ: "Nhất định phải cắt."

Chaeyoung nhìn hai cha con đang nói chuyện, đề tài đã được chuyển dời thành công.

Bình thường vào cuối tuần, Chaeyoung đều cho phép Min Jun ngủ muộn nhưng Lisa lại không đồng ý, vừa đến mười giờ thì liền bế con vào phòng dỗ cho con ngủ. Kết quả là nhóc này vẫn nhớ kỹ chuyện ngày mai phải cắt tóc nên không ngủ được, chờ Lisa cho nhóc ngủ xong đi ra thì Chaeyoung đã tắm rửa xong, đóng cửa phòng lại rồi.

Lisa đứng ở cửa, nghe thấy bên trong truyền ra tiếng tivi thì xoay người đi vào phòng tắm tắm rửa, tắm xong muốn mở cửa phòng thì phát hiện ra Chaeyoung đã khóa trái cửa bên trong rồi.

"Chaengie, mở cửa được không?" Lisa gõ vào cửa hai lần, nhỏ giọng nói.

Bên trong truyền ra tiếng nói rất rõ ràng: "Không được."

Chaeyoung tắt tivi rồi nằm lên giường, người này có được cơ hội sẽ chiếm lấy giường của cô, còn động tay động chân nữa chứ, cũng không hỏi cô có đồng ý hay không, trêu chọc cô đến toàn thân khó chịu liền dừng tay lại, vỗ vỗ sau lưng cô: "Ngoan nào, ngủ đi." Ngủ cái quỷ á... mỗi đêm đều như cái lò nhiệt dán vào người cô...

Người ở bên trong kiên quyết không mở cửa, Lisa không có cách nào đành phải quay lại cái giường rộng một mét hai của Min Jun ngủ. Min Jun ngủ rất ngon, Lisa vừa nằm xuống thì nhóc liền trở mình, tay nắm lấy áo của Lisa rồi tiếp tục ngủ.

Lisa điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa lên cao một chút rồi ôm con ngủ.

...

Buổi chiều ngày hôm sau, Min Jun vẫn bị Lisa đưa đi cắt tóc, thợ cắt tóc nhìn Min Jun đang ôm chặt chân Lisa với vẻ mặt không tình nguyện thì cảm thấy buồn cười, có chút do dự hỏi: "Xin hỏi là người bạn nhỏ này cắt tóc sao?"

Min Jun dùng sức lắc đầu: "Không phải." Tóc của mình chưa có dài mà, tại sao phải cắt đi chứ? Tại sao... hừ, nhóc không thích ba nữa.

Lisa bế Min Jun đang bám chặt vào đùi mình để lên ghế: "Cắt tóc cho nhóc ngắn một chút."

"Umma ơi!" Min Jun lắc lắc thân mình nhìn về phía Chaeyoung, cô cảm thấy tóc của Min Jun quả thật có chút dài nên xoay mặt đi, cô giả vờ như mình không nghe thấy gì hết.

Min Jun bĩu môi, ba mẹ hợp tác cùng nhau bắt nạt mình, thật là đáng ghét mà.

Lúc cắt tóc, Min Jun không dám lộn xộn, ngồi thẳng lưng. Thợ cắt tóc hỏi Lisa muốn cắt ngắn bao nhiêu thì nhóc liền nói: "Chú ơi, không được cắt quá ngắn nha." Nhưng mà nhóc cũng không xoay người, không nhìn vào trong gương cho nên không thấy được Lisa chỉ vào tóc của chính mình, ý là cắt ngắn như tóc của Lisa.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ