......
Công ty cách trường cũng không xa, đang trong giờ cao điểm cũng chỉ mất có hai mươi phút là tới rồi.
Xe vừa đến cửa trường Chaeyoung liền vội vàng muốn xuống, Hyun Won chặn tay cô lại: "Đợi một chút, đậu xe xong anh sẽ đi cùng với em, cũng lâu rồi anh chưa gặp Min Jun."
Tay Chaeyoung để trên cửa xe từ từ thu lại, hai tay đặt ngay ngắn trên đùi, nhỏ giọng đáp: "Vâng."
Đã hơn sáu giờ rưỡi rồi, trong nhà trẻ chỉ còn lại hai, ba nhóc chưa có người đón, từ xa Min Jun đã thấy mẹ và chú Hyun Won đến đón nhóc thì nhóc lập tức vui mừng chạy tới ôm lấy Chaeyoung, ngước lên nhìn Hyun Won: "Con chào chú Hyun Won."
Hyun Won cúi người, vươn tay xoa cái đầu của nhóc, mỉm cười hỏi: "Có nhớ chú hay không?"
Min Jun buông Chaeyoung ra, xoay người ôm lấy Hyun Won, dùng sức gật đầu, dõng dạc nói: "Nhớ."
Hyun Won cười lớn, bế nhóc lên để trên vai mình, nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, trong mắt lộ vẻ dịu dàng: "Đi nào, chúng ta đi ăn cơm."
Chaeyoung sững người, nhìn Min Jun đang vui vẻ ngồi trên vai anh thì đột nhiên không nói ra lời, cô đã cố gắng hết sức để làm một người mẹ tốt nhưng công bằng mà nói, có nhiều thứ cô làm không được cho Min Jun. Cô nhớ tới việc sáng nay gặp lại Lisa, bây giờ hai người đều ở Busan nên sớm hay muộn Lisa cũng sẽ biết được sự tồn tại của Min Jun, đến lúc đó làm sao cô gạt được Lisa đây? Cô làm vậy đối với Min Jun luôn muốn gặp ba của mình có ích kỷ quá không?
Min Jun kích động ngồi ở trên vai Hyun Won, cảm giác mình đột nhiên thật là cao, nhóc đã thấy có rất nhiều người bạn nhỏ được ba của mình cõng trên vai, mặc dù chú Hyun Won không phải là ba của nhóc nhưng nhóc cũng rất thích chú ấy.
Nhóc nhìn mẹ đầy mong chờ, sợ mẹ không đồng ý cho nhóc đi ăn với chú Hyun Won nên vội vàng nói: "Umma, con đói, con muốn đi ăn cơm với chú Hyun Won, nếu không về nhà umma lại phải nấu cơm nữa, rất vất vả."
Hyun Won im lặng nhìn Chaeyoung, chờ quyết định của cô.
Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Min Jun một cái, cười bất đắc dĩ: "Đi thôi."
...
Lisa đứng ở đó rất lâu, màn đêm dần bao phủ, toàn thành phố ngập tràn ánh đèn rực rỡ đủ màu sắc. Lisa nhớ tới lời nói của Chaeyoung, giãy dụa vài năm trong bùn lầy làm Lisa mất đi ý chí chiến đấu nhưng mà cũng chỉ là suy nghĩ ở trong một phút yếu lòng mà thôi, từ trước đến nay Lisa chưa từng biết đến chịu thua là gì.
Cửa bị đẩy ra, giọng nói chê cười của Sooyoung từ phía sau truyền đến: "Sao? Tính đứng ở chỗ này qua đêm ư?"
Lisa xoay người cầm lấy chìa khóa trên bàn, đi về phía cửa: "Đi uống rượu."
Vốn Sooyoung đang muốn chọc Lisa vài câu nhưng thấy Lisa hoàn toàn không để ý đến lời nói của mình thì 'chậc' một tiếng rồi cùng đi ra ngoài.
Đến bãi đậu xe Lisa mới nhớ ra tay mình bị thương nên đành lên xe của Sooyoung.
Sooyoung đang lái xe bên cạnh liếc mắt nhìn bàn tay bị quấn băng của Lisa, lại nhịn không được giễu cợt: "Không ngờ cậu còn có sở thích tự mình hại mình như thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...