Chương 63: Thăm

1.2K 58 0
                                    

......

Cô gái đang đứng chờ cùng với cậu nhóc vội vàng hô lên: "Nhóc à, đừng chạy lung tung!" Nhìn lại phương hướng nhóc đang chạy tới thì mới phát hiện ra là ba mẹ của nhóc này đã đến, lúc này cô gái mới thở phào nhẹ nhõm.

Min Jun vui vẻ nhào tới, ba mẹ đều ở đây, nhóc phân vân không biết nên nhào vào lòng ai đây... đang còn do dự thì hai người ở phía trước đột nhiên đi chậm lại. Lisa không cho con cơ hội để lựa chọn, sải dài bước chân vươn cánh tay bế nhóc lên.

"Appa!" Min Jun vui vẻ ôm cổ Lisa, quay đầu nhìn Chaeyoung, giang hai cánh tay về phía cô, "Umma!"

Chaeyoung đang chuẩn bị vươn tay đón lấy con thì Lisa bế Min Jun xoay người, cô đang duỗi cánh tay ra lập tức biến thành từ phía sau ôm lấy Lisa.

Chaeyoung: "..."

Min Jun: "..."

Cô gái đang đứng cách đó không xa cười một tiếng, mặt Chaeyoung đỏ bừng, vội vàng thu tay lại. Min Jun vẫn mong muốn được ôm mẹ một cái nhưng lúc này chỉ có thể gục đầu trên bờ vai của ba nhìn mẹ đầy lưu luyến. Chaeyoung đứng phía sau Lisa, hôn lên má Min Jun một cái.

Min Jun rất vui, gục đầu trên vai Lisa che miệng cười trộm, đưa ra hai ngón tay lên làm dấu hiệu chiến thắng về phía Chaeyoung. Chắc chắn ba không biết vừa rồi mẹ đã hôn nhóc, Chaeyoung cười học theo tư thế chiến thắng của con, thấy vậy nhóc cười đến khuôn mặt sáng bừng.

Lisa vỗ vào bả vai đang run rẩy vì cười của con, xoay người rũ mắt nhìn Chaeyoung một cái.

Chaeyoung hiểu được điều Lisa muốn nói trong đôi mắt Lisa 'Li cũng muốn như vậy', muốn cái đầu Li á! So đo với Min Jun việc này đúng là quá ngây thơ rồi, cô quay mặt đi làm như không nhìn thấy, xoay người đi lên phía trước.

Khóe miệng Lisa khẽ cong lên, chầm chầm đi theo phía sau cô.

Nói cảm ơn với cô gái trẻ xong, hai người đưa Min Jun rời khỏi trước khi trung tâm thương mại đóng cửa.

Lúc xe rời đi, Chaeyoung thấy Na Hee đang ôm đầu gối ngẩn người ngồi ở bồn hoa bên đường, cô nói cho Lisa nghe, sau đó hỏi: "Cô ấy... sẽ không phải là nghĩ không thông chứ?"

Lisa giảm tốc độ xe xuống, quay đầu nhìn thoáng qua, nhàn nhạt nói: "Cho tới bây giờ cô ấy cũng nghĩ chưa thông, yên tâm đi, cô ấy không sao đâu."

Chaeyoung cảm thấy Lisa nói có lý, Na Hee vẫn luôn sống trong thế giới nội tâm của mình, cô ấy chưa thể thoát ra được mà cô ấy cũng không muốn thoát ra.

Buổi tối sau khi Min Jun đã ngủ, Lisa ngoài ý muốn không bế nhóc đến phòng trẻ cũng không bế Chaeyoung đi. Chaeyoung âm thầm thở phào, gần đây Lisa luôn đòi hỏi vô độ, khó có khi được nghỉ ngơi một đêm nên cô muốn nói chuyện phiếm với Lisa.

Bởi vì dạo này Min Jun muốn ngủ cùng ba mẹ nên tiết tấu câu chuyện Lisa kể cho con trước khi đi ngủ có nhanh hơn một chút. Cuối cùng, kết thúc câu chuyện không phải là nhân vật này chết thì có ai đó chết hoặc là toàn bộ mọi người bị kẻ xấu bắt được, khoa trương nhất là tất cả mọi người đều bị tiêu diệt...

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ