.....
Mở cửa nhà ra, phòng khách đang sáng đèn nhưng không có người, Lisa tìm thấy Chaeyoung ở phòng Min Jun, Min Jun giống như là vừa mới ngủ, trong giấc mơ còn đưa tay lên xoa mặt. Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Lisa, đứng lên nói nhỏ: "Min Jun vừa mới ngủ."
"Ừ." Lisa nhỏ giọng đáp lại, dắt tay cô đi ra ngoài, thuận tiện đóng cửa phòng lại, nhìn cô cười: "Sao hôm nay nhóc này lại ngoan như vậy chứ, ngủ một mình sao?"
"Tướng ngủ của con không ngoan, em sợ buổi tối đụng phải chân con nên để con ngủ một mình." Chaeyoung thấy trong mắt Lisa có ý cười thì vội vàng giải thích, "Em sợ đụng phải chân con nên mới dỗ con ngủ một mình, Li, Li đừng có hiểu lầm..." Nói xong thì Chaeyoung cảm thấy càng tô càng đen... còn không bằng không nói gì...
Trước đó Min Jun còn muốn ngủ cùng ba mẹ, cô thuận miệng hỏi: "Buổi tối không may umma đụng trúng chân con thì sao?"
Min Jun vừa nghe vậy thì lập tức nhìn vào bàn chân đang sưng tấy của mình, kiên định nói: "Vậy con ngủ một mình."
Lisa chỉ cười nhưng không nói gì, vuốt tóc Chaeyoung rồi dắt tay cô ngồi xuống sofa, nhét điện thoại vừa mới mua vào tay cô: "Nhìn xem có thích hay không?"
Chaeyoung cầm hộp điện thoại ngẩn người một chút rồi nhìn Lisa: "Li mua điện thoại cho em sao?"
"Ừ, nếu không em đang cầm trên tay cái gì vậy?" Lisa cười, "Lấy điện thoại cũ ra đây cho Li."
"Vâng..." Chaeyoung chu miệng lên chạy vào phòng lấy cái điện thoại cũ, lúc quay lưng về phía Lisa thì khóe miệng cô không tự chủ cong lên.
Đưa điện thoại cũ cho Lisa rồi Chaeyoung mới mở hộp điện thoại ra, bên trong là một cái điện thoại màu trắng y như kiểu của Lisa.
Lisa tháo sim ra lắp vào điện thoại mới, giúp cô cài đặt các ứng dụng. Chaeyoung ngồi ở bên cạnh nhìn, chợt thấy Lisa cài một ứng dụng mà cô không biết thì nhịn không được hỏi: "Cái này là phần mềm máy tính sao? Em không biết sử dụng."
"Đây là phần mềm định vị." Lisa cầm lấy điện thoại của mình thiết lập định vị với điện thoại của Chaeyoung.
Chaeyoung có chút mơ hồ: "Em cũng không phải là con nít, cài cái này làm gì chứ ..." Lisa coi cô là Min Jun sao? Hay là Lisa không tin cô, muốn bất ngờ kiểm tra cô?
Lisa nhớ tới người mình đã thấy ở bãi đậu xe, cùng với tiếng cười rợn người của cô ta nên cảm thấy có chút lo lắng. Song Hye Jin là một người cố chấp đến cực đoan, không đoán được cô ta sẽ làm ra chuyện gì; trực giác nói cho Lisa biết, nếu như cô ta muốn làm tổn thương người bên cạnh Lisa thì Chaeyoung có nguy cơ gặp nguy hiểm cao nhất.
Lisa không thể luôn ở bên cạnh cô được, cũng không thể nào hạn chế tự do của cô, bắt cô ở nhà không cho đi làm được.
Chống lại đôi mắt nghi hoặc của Chaeyoung, Lisa nghiêng người ôm lấy cô, nhìn cô nghiêm túc nói: "Chaengie, tối nay Li đã nhìn thấy Song Hye Jin, Li sợ cô ta lại gây ra chuyện gì làm tổn hại đến em. Nếu như cô ta đến tìm em thì em phải nói cho Li biết ngay, sau đó cách xa cô ta một chút, biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
أدب الهواةMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...