Chương 43

981 56 0
                                    

.....

Sáng hôm sau, Chaeyoung gọi hai nhóc rời giường, gọi vài tiếng mà thân thể của hai cậu nhóc không hề nhúc nhích, Min Jun lầm bầm trong khi mắt vẫn nhắm: "Umma ơi, con còn muốn ngủ ..."

Chắc do tối hôm qua ngủ muộn, bình thường Min Jun cũng không thích ngủ nướng, thấy hai mắt của con không mở ra nổi, Chaeyoung nhìn đồng hồ, quyết định để hai nhóc ngủ thêm nửa tiếng nữa.

Nửa tiếng sau, cô không hề chần chừ xách hai đứa nhỏ từ trong chăn ra, hai nhóc đứng cũng không vững làm Chaeyoung nghĩ là hai đứa nhỏ bị bệnh, sờ đầu đo nhiệt độ thấy bình thường nên mới yên tâm. Cô đâu biết tối hôm qua Min Jun nhất quyết kéo Minguk đang ngủ say dậy, hai nhóc liền nằm nói chuyện về ba mẹ thật lâu.

Chăm sóc một đứa cũng có điểm khác so với chăm sóc hai đứa, thời gian ra cửa muộn hơn dự định mười lăm phút, Chaeyoung giao hai đứa nhóc cho cô giáo xong liền vội vã chạy đến chỗ làm.

Nhưng Chaeyoung vẫn là đến muộn, ngay ngày thứ hai đi làm ở công ty mới mà đã đến muộn nên Chaeyoung cảm thấy rất thẹn, ở trước cửa phòng làm việc cô nghe thấy tiếng mọi người đang nói chuyện, cô kiên trì đi vào.

Mặc dù đã đoán ra Hyun Won với công ty quảng cáo và truyền thông SB hoặc là với BoA có quan hệ nhưng cô tuyệt đối không nghĩ tới việc mới sáng sớm như vậy đã gặp Hyun Won ở đây, dáng người thon dài đang dựa vào bàn làm việc của cô, ánh mắt liền rơi vào trên người cô khi cô vừa bước vào phòng.

Chaeyoung nhướn mày, vốn cô cho là Jang thị và SB hợp tác chỉ là trùng hợp nhưng bây giờ nhìn lại thì có vẻ không đơn giản như vậy.

Ánh mắt Hyun Won nhìn cô cũng không quá giống lúc trước; Chaeyoung vừa nghĩ tới việc cô đến làm ở đây là do sắp xếp của Hyun Won thì trong lòng cảm thấy không vui.

"Chaeyoung, em đến rồi, chị đang muốn gọi điện cho em, chị tưởng là em đã xảy ra chuyện gì rồi chứ." BoA đang đứng trước Hyun Won mở miệng nói, sở dĩ cô nói như vậy là từ trước đến nay Chaeyoung chưa từng đi muộn, còn tưởng rằng bởi vì những dự án quảng cáo kia của Jang thị mà nảy sinh nghi ngờ nên không tới.

"Xin lỗi vì đã đến muộn, sáng hôm nay em đưa con đến nhà trẻ muộn, lần sau em sẽ chú ý." Chaeyoung khiêm tốn nói, cô đến muộn là không đúng.

Tiếng nói của Chaeyoung vừa dứt thì tất cả mọi người trong phòng đều kinh ngạc nhìn cô, có người không nhịn được kêu lên: "Trời ạ! Chaeyoung, cậu có con rồi sao? Mình còn tưởng rằng cậu chưa có kết hôn nữa."

Chaeyoung cười: "Con em được bốn tuổi rồi nhưng mà em đã ly hôn rồi." Có kinh nghiệm ở SKY nên lần này Chaeyoung hết sức thản nhiên, ly hôn không phải là chuyện xấu, cô không muốn bởi vì những chuyện này mà nghe thấy đồng nghiệp bàn tán sau lưng mình.

Từ lúc Chaeyoung vào cửa thì Hyun Won vẫn nhìn cô, anh không mở miệng nhưng anh xác định những lời vừa rồi là Chaeyoung cố ý.

Dù sao cũng còn chưa quen thuộc, nay nghe Chaeyoung nói đã ly hôn thì mọi người cũng không biết nên nói cái gì cho đúng.

Phòng làm việc liền lâm vào trầm mặc, BoA vội vàng nói: "Ly hôn rồi cũng không sao, Chaeyoung trẻ tuổi xinh đẹp lại có thể làm việc, còn sợ không tìm được người đàn ông tốt sao? Mọi người chuẩn bị một chút đi, mười giờ chúng ta sẽ họp."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ