....
Một buổi sáng yên bình đã bị Lisa làm nhiễu loạn, Chaeyoung nhìn Min Jun không có sức sống thì liền dẫn nhóc đi chơi một buổi sáng, ăn cơm trưa ở ngoài rồi mới về, nhóc mệt nhoài muốn ngủ trưa, kéo Chaeyoung ngủ cùng với mình.
Min Jun ngủ thiếp đi trong lòng Chaeyoung, cô không cảm thấy buồn ngủ chút nào cả, xoa mái tóc của con, có đôi khi cô nghĩ, nếu lúc trước không gả cho Lisa thì bây giờ cô sẽ như thế nào...
*
Hôm sinh nhật Chaeyoung, bạn cùng phòng trêu cô: "Sau cậu lại tổ chức sinh nhật năm nay sớm hơn cả tháng mấy, mà chọn ngày tổ chức sinh nhật sớm cũng thật hay nha rất nhiều đôi tình nhân đều đăng ký kết hôn vào ngày này đấy! Sau này cậu và Lisa cũng có thể chọn ngày này, wow, thật tuyệt, vừa đúng sinh nhật của cậu, sau này cùng ăn mừng ngày sinh nhật và kỷ niệm ngày kết hôn luôn, thật tốt ..."Lúc ấy Chaeyoung bị sặc: "Yah....Có gì tốt chứ? Vì đến ngày sinh nhật năm nay tớ có việc nên đành phải tổ chức sớm cùng cậu. Aigoo. Như vậy không phải là thiếu một món quà tặng sao? May mắn là các cậu đã nhắc nhở mình, mình phải tránh ngày này đi mới được. Năm sau sẽ không lặp lại ngày này đâu"
Bạn cùng phòng liếc cô một cái: "Nếu ai cũng giống như cậu đều đòi quà vào những ngày lễ thì những người kia không mệt chết à."
Chaeyoung đắc ý hừ hừ: "Mình cam tâm tình nguyện nha, Lisa cũng nguyện ý mà." Nói xong thì vui vẻ chạy ra ban công gọi điện cho Lisa, nói cho Lisa biết tối nay muốn ăn cái gì.
Đêm hôm đó là lần đầu tiên Chaeyoung không về ký túc xá, ở lại trong căn nhà thuê của Lisa, tâm trạng căng thẳng không cần nói cũng biết, bình thường hai người có thân mật cỡ nào thì Lisa cũng kiềm chế chính mình, đêm đó cũng giống vậy, ôm cô hôn đến thở không được mới buông cô ra, vuốt mái tóc mềm mại của cô khàn giọng nói: "Ngủ đi, sáng mai Li đưa em về trường."
Chaeyoung đỏ mặt ngẩng đầu nhìn Lisa, có chút không thể tưởng tượng được Lisa cứ như vậy buông tha cho cô, vừa rồi cô còn tưởng rằng Lisa muốn trở thành cầm thú chứ...
Lúc đang mơ màng sắp ngủ thì Chaeyoung đột nhiên nhớ ra một chuyện, xoay người đè lên ngực Lisa, không vui nói: "Li, còn chưa chúc em sinh nhật vui vẻ! Sắp mười hai giờ rồi!"
Lisa vừa mới đè xuống tạp niệm lại bị thân thể mềm mại trên người câu dẫn,
Lisa cau mày, ôm cô, ở bên tai cô nói nhỏ một câu 'sinh nhật vui vẻ'. Thực ra lúc nãy hôn cô Lisa đã nói qua rồi, nhưng thực tế thì hôm nay không phải là ngày sinh nhật của cô, ngày sinh nhật của cô còn tận hơn 1 tháng lận, nhưng vì nói là tổ chức sinh nhật sớm nên cô vẫn muốn Lisa nói chúc mừng sinh nhật mình và dành trọn ngày này với Lisa.Chaeyoung hài lòng thỏa mãn nằm xuống, đột nhiên nghĩ hai mươi tuổi có thể làm gì chứ? Hai mươi tuổi có thể kết hôn rồi.
"Li, sau này chúng ta sẽ kết hôn chứ?"
"Đương nhiên rồi, đừng hỏi vấn đề ngu ngốc như vậy chứ."
"Ha ha, em thích hỏi! Vậy thì khi nào Li mới cầu hôn em đây?"
"Chờ Li mua được nhà, mua nhẫn kim cương..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...