Chương 27: Hồi tưởng

939 57 0
                                    

.....

Jisoo nói xong những lời kia thì không nói gì nữa, nhìn sắc mặt Lisa thay đổi thì cười, giọng nói lộ vẻ trào phúng: "Thế nào? Đau lòng sao? Thì ra cậu còn biết đau lòng."

Đột nhiên Jisoo cầm lấy một bình rượu đập xuống, tiếng thủy tinh bể tung tóe, kéo cổ áo Lisa, khuôn mặt có chút dữ tợn rống lên: "Aizz thì ra mày còn biết đau lòng, lúc trước mày đã làm gì hả? Nó chỉ là một cô gái nhỏ, gạt người nhà gả cho một tên cặn bã như mày, còn mang thai đứa nhỏ quay về nữa, mày có biết những người hàng xóm nói nó như thế nào không? Đứa con gái ngoan ngoãn của appa tao cứ như vậy bị chà đạp, mày nói ông ấy có thể thở được sao? Nhưng lúc đó mày ở nơi nào chứ? Ngay cả cái tên hay tướng mạo của mày như thế nào chúng tao cũng không biết, appa tao chỉ có thể đem toàn bộ tức giận trút vào người Chaeyoung, ngay cả nhà cũng không cho nó ở. Bởi vì mang thai nên không thể tìm công việc chính thức được, chỉ có thể cùng với bạn mở tiệm bán quần áo, những đứa bạn cùng lứa với nó lúc đó làm gì? Dạo phố, hẹn hò, đi xem phim, đi du lịch! Còn nó lại ở trong nhà dưỡng thai! Rõ ràng nó có thể có cuộc sống tốt hơn nhưng lại gặp phải một kẻ cặn bã như mày!"

Jisoo càng nói càng kích động, nhìn sắc mặt Lisa càng ngày càng khó coi thì cảm thấy buồn cười đến cực điểm, quả đấm không khống chế nổi đánh lên khuôn mặt đó một quyền lại một quyền...

Một lát sau Jisoo mới xoa tay ngồi lại trên sofa, cười lạnh: "Quả nhiên tao còn muốn đánh mày một trận nữa."

Lisa bị đánh một trận nhưng dường như không cảm thấy đau, Lisa đã sớm chết lặng với vết thương trên thân thể nhưng tim lại rất đau. Lisa lấy tay lau vết máu trên khóe miệng, con mắt đỏ au nhìn Jisoo: "Sau này thế nào? Chaeyoung... như thế nào?"

Khi đó cô đang mang thai lại bị đánh một trận như vậy ... trong đầu Lisa hiện ra hình ảnh Chaeyoung đau đến co người lại, tim giống như hung hăng bị chà đạp một phen, đau đến hít thở không thông.

Jisoo lạnh lùng liếc Lisa: "Rất chịu được đòn đấy. Bây giờ mày quan tâm nó như thế nào là có ý nghĩa gì?"

Lisa im lặng một lát, đôi mắt đỏ au nhìn Jisoo, giọng nói có chút hèn mọn: "Cầu xin anh đấy, nói cho tôi biết đi."

Jisoo cổ quái nhìn Lisa, lại rót hai ly rượu, ý bảo Lisa uống, thấy Lisa không chút do dự uống cạn thì ánh mắt nhìn Lisa ngày càng kỳ quái hơn, thật lâu mới từ từ mở miệng: "Cậu đã muốn biết thì tôi sẽ nói cho cậu biết."

Dù sao cũng đã là chuyện mấy năm trước rồi, Jisoo hồi tưởng lại một chút. Trước khi chuyện kia xảy ra thì Jisoo xác thực không có tinh thần giác ngộ của người làm anh, thường xuyên tìm cơ hội bắt nạt em gái; cũng từ lúc đó trở đi, Jisoo đột nhiên cảm giác được là một người anh thì phải làm những việc mà mình nên làm.

Đêm Chaeyoung bị đánh thì Jisoo đang ở bên ngoài bàn chuyện làm ăn với khách hàng, vừa nhận được điện thoại của ông Park liền về nhà ngay lập tức. Vừa mở cửa thì chứng kiến hình ảnh Chaeyoung co người lại ôm bụng, ông Park đang còn cầm gậy gỗ muốn đánh tiếp lên người cô nên Jisoo vội vàng xông lên đoạt lấy cây gậy: "Appa, có chuyện gì vậy? Appa muốn đánh chết Chaeyoung sao? Từ nhỏ Chaeyoung chưa từng bị đánh bao giờ, sao appa có thể dùng sức lực đánh con mà đánh nó chứ? Chaeyoung chỉ là một cô gái thì làm sao chịu được chứ?"

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ