Chương 52: Giải bày cùng em

1.5K 78 4
                                    

.....

Giọng nói của Lisa rất trầm thấp từ tính, rất dễ thu hút người nghe, trước kia Chaeyoung cũng rất thích nghe giọng của Lisa, cô cảm thấy hai chữ 'Chaeyoung" từ trong miệng Lisa nghe rất ấm áp. Lisa không cho cô thời gian để suy nghĩ mà nói thẳng: "Li và Min Jun lên đón em hay là em tự đi xuống?"

"Umma ơi!" Min Jun lớn tiếng thúc giục, "Umma nhanh xuống đi nha!"

Chaeyoung im lặng mấy giây, nhìn lướt qua màn hình máy tính, là tấm hình cô chụp chung với Lisa khi hết năm nhất, cười một cách tinh nghịch, xán lạng đến ngay cả bản thân cô cũng quên mất mình đã từng cười như thế. Thì ra thực sự có một người như vậy, khi bạn ở bên cạnh người đó thì ngay cả nụ cười cũng khác đi.

"Tôi thu dọn một chút rồi xuống ngay." Cô nói.

Lisa cúp điện thoại, xoa mái tóc mềm mại của con, Min Jun hết sức hưởng thụ, híp híp mắt: "Appa ơi, umma sẽ về nhà với chúng ta sao?"

"Ừ." Lisa chỉ nói một từ.

"Quá tuyệt vời." Min Jun lắc lắc cái đầu của mình, tóc cọ vào lòng bàn tay của Lisa.

Đồ của Chaeyoung không nhiều, chỉ có vài bộ quần áo và cái máy tính nên rất nhanh đã xuống lầu. Thấy Lisa đang đứng dựa vào xe còn Min Jun ngồi xổm dưới chân Lisa. Không biết nhóc đang nhìn cái gì, đột nhiên bị Lisa nhấc bổng lên, nhóc nhìn về phía cô: "Umma xuống rồi."

Min Jun lập tức giãy giụa trượt xuống từ trên người Lisa, chạy tới toàn bộ thân thể nhỏ bé đụng vào đùi Chaeyoung, nhóc ôm cô nói: "Umma ơi, con rất nhớ umma!"

"Umma cũng nhớ con." Chaeyoung bị Min Jun chọc cười, hơn mười ngày không được gặp con nên cô cũng rất nhớ.

"Umma, appa cũng rất nhớ umma đó!" Min Jun kéo tay Chaeyoung, thông minh bổ sung cho appa mình một câu.

"..." Mới được Lisa nuôi hơn mười ngày thôi mà đã tình thâm ý thiết như vậy rồi sao?

Lisa nhướn mày cười, thật là xứng đáng khi bỏ ra hơn nửa tháng bồi dưỡng tình cảm, Min Jun đã biết nói tốt cho Lisa rồi.

Cầm lấy túi hành lý nhỏ trong tay Chaeyoung, cô lại nói: "Dưới lầu nhà tôi không còn phóng viên nữa cho nên đưa tôi và Min Jun về nhà đi, con đã ở cùng với Lisa hơn mười ngày rồi."

Lisa cứng đờ, rũ mắt xuống nhìn cô, cho rằng cô đồng ý trở về cùng với mình.

Min Jun cũng ngây người, nhóc cho rằng umma sẽ về nhà cùng appa và mình, nhóc có chút u buồn cúi đầu, thì ra umma vẫn còn giận appa...

Appa umma của nhóc vẫn không thể ở cùng nhau sao? Tay kéo kéo ống quần của Lisa, nhỏ giọng gọi một tiếng xin giúp đỡ: "Appa ơi..."

Lisa trấn an vuốt má con nhìn Chaeyoung cười: "Được, Li đưa hai mẹ con về."

Min Jun: "..." Cứ như vậy thôi sao? Nhóc còn tưởng rằng appa có cách nữa chứ...

Chaeyoung cũng không ngờ Lisa lại sảng khoái đồng ý như vậy, từ sau khi tin tức giữa hai người được tung ra thì hơn một lần cô cho là Lisa cố ý. Dù sao không nhất thiết phải dùng cách này để giải quyết chuyện đó nhưng Lisa đã lựa chọn cách này làm cho cô có cảm giác mình bị ép buộc.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ