.....
Lúc Lisa chạy tới địa điểm mà trợ lý của Sooyoung là John đã nói thì không thấy người kia, gọi cho John: "Cậu xác định người cậu nhìn thấy trước đó đúng là Kim Na Hee? Bây giờ cậu đang ở đâu?"
John không quá chắc chắn: "Sẽ không nhầm đâu, tôi định đi lại gần nhưng hình như cô ấy rất ghét có đàn ông đến gần mình, cau mày rồi đi ra ngoài, tôi đi theo phía sau cô ấy đến quán café đã nói với anh trước đó, sau đó liền gọi điện cho anh, tôi sợ cô ấy đi mất nên vẫn luôn đứng chờ ở bên ngoài."
"Bây giờ cậu đang ở đâu?" Lisa bắt lấy trọng điểm.
"Vừa rồi có một người đẹp nhờ tôi cầm đồ giúp, tôi vừa mới đi có một phút..." John lúc này mới phản ứng kịp, "Cô ấy... đi rồi?"
"Ừ, vậy người phụ nữ nhờ cậu giúp đâu?" Lisa đứng tại chỗ quan sát xung quanh nhưng không nhìn thấy người, kết quả là nghe thấy John ủ rũ nói: "Cũng không thấy cô ta đâu cả..."
Lisa đưa tay xoa trán: "Được rồi, cậu về trước đi, tôi đi loanh quanh một chút xem có nhìn thấy cô ta không."
Cúp điện thoại, Lisa ngồi trong quán café một chút, thấy Na Hee không xuất hiện nữa thì đứng dậy rời đi.
Vốn Lisa định trực tiếp lái xe về nhà nhưng suy nghĩ một chút rồi quay đầu xe đi đến nhà Chaeyoung, thu dọn đồ đạc cho Chaeyoung và Min Jun, bỏ vào valy rồi mang đi.
Lúc về đến nhà thì Chaeyoung đã dậy, sau khi ngủ một giấc thì tinh thần của cô đã tốt hơn rất nhiều, khuôn mặt trắng nõn mềm mịn, nhìn thấy Lisa đã về thì cười với Lisa: "Sao Li về sớm vậy?" Nhìn valy hành lý trên tay Lisa, Chaeyoung tự hỏi đó không phải là valy của cô sao?
Lisa để valy xuống, đi tới ôm cô, ngón trỏ vẽ vào má Chaeyoung, có tâm tư hỏi: "Nghỉ ngơi đủ rồi?"
"..." Lời này ám chỉ cái gì chứ? Chaeyoung quyết đoán lắc đầu: "Không có! Li đi ra ngoài không phải chỉ là để lấy hành lý cho em chứ?" Người này... không phải là quá vội rồi chứ?
Lisa cười: "Không có, vốn định chiều nay Li đưa em và Min Jun về một chuyến nhưng nhìn em có vẻ mệt chết đi được nên Li thuận tiện về mang đồ cho hai người luôn."
Mặt Chaeyoung có chút đỏ, là ai hại cô mệt mỏi như vậy chứ?
Buổi tối Min Jun vẫn phân chia giường như tối hôm qua, nhóc vui vẻ nằm ở giữa giường lớn, sau khi ngủ say lại bị appa chuyển chỗ.
Hơi thở ấm áp phả vào phía sau cổ, Chaeyoung có chút luống cuống, nhỏ giọng cầu xin Lisa: "Li, ngày mai em phải đi làm, tối qua Li đã..." đã làm nhiều lần rồi! Cho dù cách xa nhau nhiều năm cũng không thể không tiết chế như vậy chứ! Thời gian còn dài mà, có hiểu hay không?
Chaeyoung kéo chăn lên che đầu kín mít, rầu rĩ nói: "Em muốn đi ngủ."
Lisa ôm chặt cả người và chăn vào lòng, kéo chăn xuống khỏi mặt cô, nhỏ giọng nói: "Li không chạm vào em đâu, để Li ôm em một chút."
Chaeyoung không nói lời nào, để mặc cho Lisa ôm, rất nhanh liền ngủ mất.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...