Chương 34: Trải lòng

996 57 4
                                    

....

Chaeyoung trực tiếp kéo rèm cửa sổ lại, dứt khoát nói: "Không đi." Sau đó ngẩng đầu nhìn Lisa rồi nhìn về phía cửa.

Ý tứ rõ ràng như thế sao Lisa lại không hiểu chứ, nhìn đôi mắt trầm tĩnh của cô, đột nhiên vươn tay ôm cô vào lòng, không để ý đến sự giãy giụa của cô, ôm chặt lấy, giọng nói đè nén: "Chaeyoung, Li có thể giải thích, Li và Song Hye Jin không có bất kỳ quan hệ nào cả, Li có lý do bất đắc dĩ, em không thể yên tĩnh nghe Li nói sao?"

Chaeyoung thoát không ra, có chút bực bội: "Lisa, lúc ly hôn làm dứt khoát gọn gàng như vậy, tại sao khi đó không giải thích? Tại sao không nói cho tôi biết? Có phải cảm thấy bỏ đi vài năm thì tôi vẫn luôn đứng ở một chỗ chờ Lisa? Chờ Lisa giải quyết xong mọi việc rồi trở về giải thích với tôi thì tôi sẽ hoàn toàn tin tưởng sao? Suy nghĩ này của Lisa có phải là quá ngây thơ rồi hay không?"

Cho tới bây giờ Lisa chưa từng nghĩ như vậy, chưa bao giờ dám hy vọng xa vời là chỉ cần đơn giản giải thích một hồi thì cô sẽ tha thứ, khúc mắc giữa bọn họ không phải chỉ đơn giản giải thích là có thể xóa bỏ nhưng ngay cả như vậy thì Lisa cũng không buông tay, đối với Lisa mà nói thì cô chỉ thuộc về duy nhất một mình Lisa, Min Jun... Trước đây Lisa không hề ngờ tới là họ sẽ có con, mấy năm tối tăm đó Lisa chính là dựa vào hi vọng với cô mà chống đỡ, ở trong sinh mệnh của Lisa thì Chaeyoung quan trọng hơn so với Min Jun.

Hít một hơi thật sâu, dán lên mái tóc mềm mại của cô, giọng nói của Lisa càng khàn hơn: "Chaeyoung, có phải Li làm cho em vui vẻ thì em sẽ trở lại bên cạnh Li?"

Rất nhiều năm trước, Lisa đã từng hỏi qua cô: "Tại sao em lại muốn ở cùng với Li?"

Cô cười với Lisa, vẻ mặt thỏa mãn: "Ở cùng Li rất vui, chỉ cần nhìn thấy Li là em cảm thấy vui rồi, ở nơi này đập cực kỳ nhanh." Cô chỉ vào ngực mình.

Lý do này nhìn thì đơn giản nhưng lại là ước nguyện ban đầu cô thích Lisa, bây giờ muốn ở cùng nhau nhưng lại gian nan như vậy.

Người trong lòng đột nhiên bất động, lúc sau, Chaeyoung mới nhỏ giọng mở miệng: "Tôi và Lisa rất khó để vui vẻ lại, mặc kệ Lisa và Song Hye Jin rốt cuộc có cái gì hay không hoặc là có lý do bất đắc dĩ gì thì tôi không có cách nào coi như mọi chuyện chưa từng xảy ra cả, tôi chỉ biết việc Lisa ly hôn với tôi là thật, năm năm qua Lisa chưa từng xuất hiện cũng là thật. Lisa, tôi thừa nhận lúc tôi mới biết mình mang thai thì tôi còn mong Lisa hồi tâm chuyển ý, lúc Min Jun còn là đứa trẻ sơ sinh thì tôi vẫn chưa hết hy vọng với Lisa, mọi người đều nói một người phụ nữ vì một người mà sinh con cho người ta là bởi vì cô ta rất yêu người đó, lúc ấy tôi quả thật còn yêu Lisa, cũng không bỏ được sinh mệnh đứa trẻ này cho nên mới sinh con ra. Nhưng con người mà, trong thời gian dằng dặc chờ đợi thì lòng cũng từ từ nguội lạnh, ngay cả tôi cũng không biết từ lúc nào mình đã bắt đầu ngừng hy vọng, không mong Lisa sẽ đột nhiên quay lại nữa; tôi cảm thấy đời này chúng ta cũng không có khả năng sẽ gặp lại, Lisa cũng sẽ không bao giờ biết được người vợ trước của mình đã sinh cho mình một đứa con, chúng ta sống cuộc đời khác nhau ở hai nơi khác nhau."

"Lần đầu tiên Min Jun hỏi đến appa thì tôi rất hoảng loạn, bởi vì tôi vẫn còn có điều mong đợi đối với Lisa nên mới nói cho con biết, appa đi làm ở một nơi rất xa, sau này sẽ về. Sau này lúc không còn mong đợi nữa thì tôi nghĩ nếu như gặp được một người thích hợp, đối tốt với tôi và Min Jun thì tôi sẽ gả cho người đó, sau đó sẽ nói cho Min Jun biết, người này chính là appa của con. Từ sau mười tám tuổi tôi ở cùng với Lisa thì tôi không nghĩ sẽ gả cho người nào khác, năm hai mươi tuổi gả cho Lisa rồi thì tôi lại càng không nghĩ tới chúng ta lại có một ngày sẽ tách ra."

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ