12/1/2022
??:??
?? tiếng ?? phút sau vụ mất tích của đội thám tử K.
4 tiếng 14 phút sau vụ tấn công Yoo Jae Suk.Mặc dù đã được cảnh báo trước bởi cậu bé hươu cao cổ Lonky, Kwang Soo vẫn không khỏi bị dọa cho hết hồn. Cậu cố sống cố chết bịt chặt miệng mình lại, cố gắng ngăn không cho tiếng hét thoát ra, đánh động cho con zombie ở phía trước biết tới sự tồn tại của cậu.
Con zombie - với ngoại hình khiến Kwang Soo liên tưởng tới Train to Busan - lắc lư đi ngang qua trước mặt cậu. Mùi hôi thối của nó khiến cậu lợm giọng, nhưng vì tính mạng của cậu và đứa trẻ bên cạnh, cậu nuốt xuống chỗ dịch vị đang trào lên tận cổ họng và lặng lẽ làm theo ám hiệu của Lonky, bò ngược hướng lại với con zombie ấy.
Lonky có vẻ đã rất có kinh nghiệm trong việc xử lý những tình huống như thế này. Cậu bé trông cực kỳ bình tĩnh, hành động nhanh nhẹn và tự chủ như thể cậu bé có thể điều khiển được cả chuyển động của sợi tóc trên đầu mình, trong khi thần kinh căng thẳng của Kwang Soo gần như đã đứt vì bị lên dây quá đà, và cậu đã không dưới năm lần suýt lăn ra ngất xỉu. Chỉ khi quay đầu lại không thấy bóng dáng con zombie đó nữa, cậu mới dám hít thở bình thường.
Chú cố chịu một chút đi ạ. Lonky làm khẩu hình miệng. Sắp đến chỗ Gai rồi.
Đã hai tiếng trôi qua kể từ khi họ tách nhóm ở nhà hàng, và đã nửa tiếng trôi qua kể từ khi Kwang Soo trót dại tin lời thằng nhóc hươu cao cổ chui xuống dưới hầm xe toàn zombie của trung tâm thương mại bỏ hoang này vì nó bảo mình cảm nhận được sự hiện diện của cậu bé khỉ Gai ở xung quanh. Vốn là một người bị ám ảnh bởi đại dịch zombie trong phim kinh dị, Kwang Soo đã muốn tuyên bố đình công ngay khi chạm mặt với con zombie đầu tiên, nhưng sự sống còn của một đứa trẻ và lối thoát để trở về thế giới của mình đã không cho phép cậu trở nên hèn nhát như thế.
Và đó là cách cậu thám tử cao kều đáng thương liều mạng dấn thân xuống lăng mộ tập thể không chính thức này để tìm bạn về cho mấy đứa nhóc.
Lang thang thêm mười phút nữa, cuối cùng Kwang Soo và Lonky cũng đã đến điểm cuối của căn hầm. Tại đây, một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng bày ra trước mặt họ: Hàng đống "xác" zombie nằm la liệt trên sàn, những bộ phận đứt rời của chúng vương vãi khắp nơi, có cái còn suýt bị Kwang Soo dẫm phải (cậu không muốn biết là cái nào đâu). Cậu ước tính có khoảng hai chục con zombie đã "bỏ mạng" ở đây, nhưng vì những cái xác sẽ tự động bốc hơi sau khoảng ba mươi phút - theo lời Lonky - nên có lẽ trước đó còn nhiều hơn gấp bội.
Ở bức tường bên tay phải là một thiếu niên khoảng cỡ tuổi của Lonky đang cố gắng dùng một cây gậy sắt cong vẹo chống đỡ sự tấn công của con zombie cuối cùng. Con zombie ấy cao hơn cả Kwang Soo và to gấp ba lần cậu, còn cậu thiếu niên thì mặc bộ đồ ngủ hình thú đã quá quen thuộc trong mắt Kwang Soo. Mặc dù nó bị rách ở vài chỗ cũng như nhuốm đầy thứ dịch phân hủy kinh tởm của lũ zombie, cậu vẫn có thể nhìn rõ được là một bộ đồ khỉ.
Gai...
Lonky tiến lên chắn trước mặt Kwang Soo, đồng thời vẫy tay ra hiệu cho Gai. Ngay khi nhận ra bộ đôi cao cổ, Gai hét lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...