(Lưu ý: Tất cả những gì mình biết về Exo là Oh Sehun và "Dancing King", nên thứ lỗi cho mình nếu mọi người thấy nhân vật bị OOC nhé. :) )
Sehun cảm thấy Giáng sinh là một dịp tuyệt vời để dành cho những người mình yêu quý.
Rồi, cậu thừa nhận, ban đầu cậu đã định nói là gia đình, nhưng cậu nhận ra rằng cụm từ đấy đã không còn tồn tại trong từ điển của cậu từ ba năm trước, nên cậu sửa lại thành những người mình yêu quý. Cụm từ đó cũng chính xác hơn nữa, vì đâu phải ai cũng có gia đình kề cạnh vào đêm Giáng sinh đâu. Thay vào đó, họ có bạn bè, có người yêu, hoặc, cũng có thể họ chẳng có ai cả. Sehun chưa từng thử tận hưởng Giáng sinh một mình bao giờ vì cậu là một người thích sự đông đúc, nhưng với một số người khác thì có thể ngồi một mình một góc trong phòng, uống chocolate nóng và xem "Home Alone" sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn là dạo chơi ngoài đường giữa cái lạnh âm độ mà chẳng có nghĩa lý gì cả.
Mỗi người có một cách tận hưởng Giáng sinh khác nhau, Sehun hiểu điều đó, nên cậu không cho phép bất kỳ ai cười cậu khi cậu tình nguyện làm nhân viên phát kẹo cho concert Giáng sinh mà họ nhận tham gia.
Là một vũ công, cậu không còn lạ gì với những buổi diễn của những vị khách hàng thất thường vào những ngày trái gió trở trời như thế này nữa. Đã từng có lần cậu phải đi xuyên tỉnh bằng ô tô giữa đêm để kịp chuẩn bị cho concert lúc bảy giờ sáng. Một lần khác thì cậu phải nhảy giữa một màn mưa giả, trên sân khấu ướt sũng nước trơn tuột, mà còn chẳng được tập trước vì tiết kiệm chi phí. Thậm chí còn có lần cậu phải nhảy trên cần cẩu (nghiêm túc đấy), vừa biểu diễn vừa nơm nớp lo sợ bị trượt chân hoặc thiết bị gặp trục trặc và ném cậu từ độ cao ba mét xuống. Đó đều là những trải nghiệm nhớ đời đối với cậu vũ công trẻ, nhưng không có nghĩa là chúng có thể đánh gục cậu. Sehun trân trọng tất cả những trải nghiệm đó, coi chúng là một phương pháp rèn luyện cho cuộc sống và sự nghiệp của mình, và đón nhận tất cả với không một chút ngần ngại.
Bạn cùng nhóm của cậu thì có.
_ Sehun ah, trả lời anh, cậu thật sự nghiêm túc với vụ này à?
Sehun siết chặt dây giày, gõ nhẹ chân xuống đất để kiểm tra độ chắc chắn của nó, trước khi ngước lên cười với Suho, người anh thân với cậu nhất trong nhóm.
_ Dĩ nhiên rồi anh. Em lúc nào chẳng nghiêm túc.
_ Anh biết, nhưng mà...
Suho khẽ cắn môi. Ánh mắt anh liếc về phía thùng kẹo nặng năm cân gần đó, rồi lại chuyển về chỗ cậu. Biểu cảm trên khuôn mặt anh lúc này chẳng khác nào lần cậu đồng ý nhảy trên cần cẩu do vũ công phụ trách phần đó bị thương, và nó khiến Sehun dở khóc dở cười.
_ Hyung, chỉ là mặc đồ Santa Claus rồi đứng phát kẹo thôi mà ạ. _ Cậu nói. _ Anh đừng làm mặt nghiêm trọng thế. Em không chết được đâu.
_ Lần trước cậu nói câu này cậu đã suýt bị đè bẹp bởi một giàn giáo đấy.
_ ...Vụ đó với vụ này làm sao mà so sánh được ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...