12/1/2022
??:??
?? tiếng ?? phút sau vụ mất tích của đội thám tử K.
7 tiếng 8 phút sau vụ tấn công Yoo Jae Suk._ Yah Kim Kook Jong! Cái thằng chết tiệt nhà cậu! Sao cậu dám lấy tên Suk Jin - hyung gán cho anh, hả?!
_ Thì họ hỏi anh trai em tên gì mà.
_ Cậu có bao nhiêu ông anh? Mà mắc cái mớ gì cậu phải khai thật ra thế?!
_ Em chưa khai tên anh ra là may rồi!
_ À thế à? Thế lần sau anh lấy tên Kwang Soo ra gán cho cậu nhé? Xem cậu có thích không!
Jae Suk nhìn con người vừa vô duyên vô cớ bị réo tên đang ngồi đần mặt trong nhà giam, rồi nhìn hai vị ôn thần vẫn chưa cãi nhau xong dù đã gần mười phút. Anh thầm bày tỏ sự có lỗi sâu sắc với Liu, vì chắc hẳn cậu bé cũng đã có cảm giác giống hệt anh lúc này khi nhảy vào giữa cuộc tranh cãi của anh và Kuga, một cảm giác hoàn toàn bất lực.
Chợt, Jae Suk có cảm giác ai đó đang kéo áo mình. Anh rời mắt khỏi cuộc cãi vã và nhìn xuống, thì thấy đôi mắt tròn xoe của Se Jeong đang ngước lên nhìn lại anh từ sau song sắt.
_ Anh làm ơn giải thích cho em chuyện gì đang xảy ra với ạ. _ Cô nói thay lời cho sáu vị thám tử còn lại.
_ À... _ Jae Suk nhếch môi cười. _ Cái này thì anh nghĩ nên để họ tự giải thích sẽ tốt hơn. Anh cũng muốn thế mà phải không, Ji~Suk~Jin~ssi~
_ Yah... _ "Ji Suk Jin" lườm người đứng bên cạnh - vị khách hàng cơ bắp của họ - một cái trước khi quay sang nhìn anh bằng ánh mắt bất lực. _ Mấy người kia thì không nói làm gì, nhưng anh có thể làm ơn đừng gọi tôi như vậy được không Yoo Jae Suk - ssi? Anh biết rõ mọi chuyện mà.
_ Tôi thấy cái tên Suk Jin khá hợp với anh đấy chứ, hòn đá vĩnh cửu. _ Jae Suk bật cười. _ Với lại, gọi tên anh khiến tôi ngượng mồm lắm.
_ Yoo Jae Suk - ssi, anh có nhận ra mình đang tự châm biếm bản thân mình không vậy?
"Phiên bản khác của anh" khoanh tay lại, lông mày bên trái khẽ nhướn lên đầy thách thức. Trên đó quả thật có một vết sẹo mờ, thứ được sinh ra từ một pha tự hủy đi vào lòng đất của chính anh ta, theo những gì Jae Suk đọc được trong đoạn ký ức bị đồng bộ hóa của hai người họ. Đây là lần đầu tiên anh thấy buồn cười trước một vết sẹo, vì đa phần những vết sẹo anh từng thấy đều không đi kèm với một ký ức tốt đẹp. Đau khổ có, chán nản có, hối hận cũng có, nhưng buồn cười thì chưa bao giờ.
Thật...đáng ghen tị.
Jae Suk khẽ trút ra một tiếng thở dài.
_ Yoo Jae Suk... _ Anh bật cười. _ Tôi ghét anh lắm, Yoo Jae Suk.
_ Còn tôi thì thích anh lắm, thám tử Yoo Jae Suk ạ.
Nhìn chằm chằm thần thái đầy tự tin tỏa ra từ con người tên Yoo Jae Suk, vị thám tử với cái tên giống hệt chỉ có thể nở nụ cười cay đắng.
12/1/2022
??:??
?? tiếng ?? phút sau vụ mất tích của đội thám tử K.
7 tiếng 10 phút sau vụ tấn công Yoo Jae Suk.(Giữa 1 "lúi" chương 3k chữ, tự dưng lòi ra bé 615. Vi diệu vl. =D
Vì hôm qua đã hứa rồi nên mình sẽ up luôn chương sau nhé.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...