19/4/2022
16:12
4 ngày, 5 tiếng, 32 phút sau vụ ám sát Kim Joo HyungCuối cùng, sau bao khó khăn, ngày Jae Wook trở về cũng đã đến.
Soo Young chưa từng nghĩ việc thiếu đi vị cựu đặc vụ trong đội lại khiến họ gặp nhiều khó khăn đến thế. Mấy vụ án thì bỏ qua một bên, vì họ vẫn có thể nói chuyện với anh qua điện thoại, nhưng cái cảm giác thiếu thiếu như thể bị khuyết đi một phần cuộc sống thì không thể bỏ đi được. Ngay cả cô, nhân viên mới, còn cảm thấy trống vắng khi không có anh, thì những thám tử khác, những con người đã quen với sự hiện diện của anh suốt mấy tháng trời, sẽ còn khổ sở đến mức nào nữa?
Chính vì sự khổ sở ấy, nên tất cả mọi người đều nhất trí với đề nghị của Se Jeong là sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng Jae Wook trở về, mặc dù họ biết chắc rằng thể nào cũng bị anh cẳn nhằn.
Buổi tiệc sẽ bắt đầu vào tối hôm nay, ngay khi vị cựu đặc vụ bước chân vào văn phòng. Trước đó, để đẩy nhanh tốc độ chuẩn bị, mỗi người được phân công đến một nơi trong thành phố mua đồ. Soo Young nhận phụ trách bánh kem cùng nước uống vì cô là khách quen của một quán cà phê làm đồ ngọt rất ngon và có thể đặt hàng họ làm theo ý thích. Đó là lý do cô có mặt ở đây, ba tiếng trước khi buổi tiệc bắt đầu, để lấy chiếc bánh cô đặt làm riêng cho một trong những người đàn ông cô kính trọng nhất.
_ Xin chào. _ Cô mỉm cười với cậu nhân viên trẻ tuổi đằng sau quầy tính tiền, người cô cũng đã rất quen mặt. _ Chị đến lấy đơn hàng của Park Soo Young.
_ Bánh kem và tám cốc cà phê đúng không ạ? _ Cậu nhân viên trả lời. _ Xin lỗi chị, Soo Young - ssi, bánh vẫn chưa đến ạ.
_ Hả? _ Soo Young ngạc nhiên.
_ Thợ làm bánh của bọn em có việc gấp nên đến muộn, mong chị thông cảm ạ. _ Cậu tỏ vẻ áy náy, khiến cô không thể nào giận nổi dù biết việc này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch.
_ Ồ...vậy bao giờ anh ấy tới?
_ Chắc khoảng ba mươi phút nữa, chị vui lòng chờ giúp em nhé.
Soo Young tiu nghỉu như mèo cụt tai. Ban đầu, cô chỉ định lấy bánh xong đi luôn, nhưng chuyện đã thành ra thế này, có lẽ cô phải từ bỏ ý định đến văn phòng giúp đỡ việc chuẩn bị rồi.
_ Thôi được, không sao. _ Cô nhìn lướt qua menu. _ Cho chị Cara...à không, trà trái cây nhé.
_ Vâng. Của chị hết 2000 Won ạ.
Soo Young trả tiền, lấy tấm thẻ nhận đồ, rồi quay người định tìm chỗ ngồi trong quán. Bỗng, chân cô giẫm phải một thứ gì đó (thứ lúc sau cô mới nhận ra là dây giày của bản thân) khiến cô mất thăng bằng, kêu lên một tiếng hoảng hốt, nhắm tịt mắt lại chờ đợi cú va chạm với sàn nhà. Tuy nhiên, chuyện đó đã không xảy ra, vì trước khi cô ngã xuống, một cánh tay đã vòng qua vai cô, giữ cô lại.
_ Cô không sao chứ?
Soo Young mở mắt ra, ngước lên nhìn người vừa đỡ mình. Đó là một người đàn ông cỡ tuổi cô, cao hơn cô khoảng 10 cm, có mái tóc đen dài đến vai được cột một nửa ra sau đầu, và cực kỳ, cực kỳ đẹp trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
Fiksi PenggemarAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...