6/7/2022
5:56
6 tiếng, 56 phút sau vụ tấn công Yoo Jae Suk
Từ trước đến giờ, Jae Wook luôn là một người thính ngủ. Anh rất nhạy cảm với các tiếng động, và có thể bật dậy ngay lập tức khi cảm nhận được có sự hiện diện của một kẻ khác xung quanh mình. Nó rất có ích với anh trong khoảng thời gian anh làm cảnh sát, tuy nhiên, trong cuộc sống thường nhật, nó lại trở thành một sự bất tiện. Jae Wook đã phải mất một khoảng thời gian rất lâu mới quen được với nhịp thở đều đặn của vợ anh và không bị nó làm giật mình giữa đêm nữa, nhưng trừ nó ra, anh vẫn nhạy cảm với tất cả các thể loại tiếng động khác.
Vậy nên, khoảnh khắc nhận ra bản thân ngủ say tới nỗi Hong Jong Hyun phải đập cửa đến gần ba phút mới có thể đánh thức anh dậy, Jae Wook đã có linh cảm vô cùng tồi tệ. Linh cảm ấy còn trở nên mãnh liệt hơn sau khi anh quét mắt qua những đứa em đồng nghiệp nằm la liệt xung quanh, bởi vì anh chỉ đếm được có năm người. Thành viên thứ sáu, đội trưởng Yoo Jae Suk, đã biến mất không một vết tích.
_ Mọi người không sao chứ?! _ Hong Jong Hyun hỏi ngay khi Jae Wook đi ra mở cửa. Có lẽ do quá lo lắng nên cậu vô tình nói lớn hơn bình thường, khiến vị cựu đặc vụ phải nhăn mặt vì cơn đau nhói lan lên từ trong bộ não. Anh ra hiệu cho cậu nhỏ giọng lại, rồi mở rộng cửa để mời cậu vào.
Bên trong phòng khách của căn biệt thự là năm thám tử còn lại, mỗi người một nơi nhưng đều đang ôm đầu nhăn nhó. Jae Wook nhìn thấy trên chiếc bàn ăn có một chai rượu vang và bảy chiếc ly, sáu trong số đó chỉ còn vài giọt rượu đọng lại, trong khi chiếc ly cuối cùng vaanx còn nguyên si. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để một cựu cảnh sát điều tra biết chuyện gì đã xảy ra, bao gồm cả thủ phạm. Bởi vì ở "hiện trường" lúc này chỉ có duy nhất một kẻ vắng mặt, và bởi vì tối hôm qua, tên đó cũng chính là người lôi chai rượu này ra bảo họ uống.
_ Thằng nhóc chết tiệt... _ Jae Wook lẩm bẩm nguyền rủa, gõ gõ vài cái vào đầu cho đỡ nhức. _ Mấy đứa, đi rửa mặt nhanh đi, rồi tập hợp lại đây. Có chuyện rồi.
_ Chuyện gì ạ? _ Kwang Soo day day hai bên thái dương, đồng thời nhìn quanh. _ Mà Jae Suk - hyung đâu rồi?
_ Chuyện đấy. Thằng nhóc đó dám chuốc thuốc mê chúng ta để đi đánh lẻ, nhưng vấn đề là đến giờ nó vẫn chưa về. Phải đi tìm nó thôi, có thể nó đang gặp nguy hiểm. _ Chợt, dường như nhận ra thứ gì đó, Jae Wook quay sang nhìn Jong Hyun. _ Sao cậu lại đến đây?
Hong Jong Hyun khẽ cắn môi, lưỡng lự một lúc mới cất tiếng:
_ Mọi người đi rửa mặt cho tỉnh táo trước đã ạ. Rồi tôi sẽ đưa mọi người đi.
_ Đi đâu? _ Min Young hỏi trong khi với tay lấy chai nước, mở nắp, tu liền vài ngụm.
_ Tới chỗ thám tử Yoo Jae Suk. _ Jong Hyun chờ cho cô nuốt xong nước trước khi nói tiếp. _ Đêm hôm qua, anh ấy đã được phát hiện tại bãi biển bên cạnh và được đưa tới bệnh viện. Có vẻ như...anh ấy đã bị tấn công bởi sát nhân ma cà rồng.
___________
_ Thanh tra Ahn Jae Wook?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanficAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...