Báo cáo thử nghiệm #8: Jo Hyo Jin

44 3 1
                                    

Giới thiệu chung:

- Giới tính: Nam

- Ngày sinh: 11/7/1987

- Ngày mất: 5/1/2019 (hưởng thọ 32 tuổi)

- Học vấn:

   + Tốt nghiệp đại học cảnh sát quốc gia Hàn Quốc

- Nghề nghiệp:

  + Đặc vụ nằm vùng thuộc Cơ quan tình báo an ninh quốc gia Hàn Quốc (N.I.S), bí danh Hắc Ưng

  + Thân phận khi nằm vùng:

       - [Lược bỏ]

       - Producer Director của đài truyền hình SBS

- Gia đình:

  + Mẹ (đã mất)

  + Không chính thức: Bố, mẹ kế, 2 em trai cùng cha khác mẹ


Đánh giá:

Anh ta là một trong những đặc vụ giỏi nhất của N.I.S, với khả năng học rất nhanh và nhớ rất lâu.

Để phục vụ cho việc nằm vùng của mình, anh ta đã phải học thêm rất nhiều các ngành nghề khác ví dụ như đạo diễn, giáo viên, thậm chí là bác sĩ, và đều hoàn thành một cách xuất sắc trong thời gian cực kỳ ngắn. Anh ta gần như có thể biến đổi bản thân thành một người hoàn toàn khác khi phải thay đổi thân phận, và có thể lừa được gần như tất cả mọi người chỉ trừ mẹ ruột của anh ta.

Nhờ có tài năng ấy, anh ta đã có thể nằm vùng trong đài truyền hình SBS (một chi nhánh "sân trước" của tổ chức tội phạm The Fallen Angels) đến hai năm, điều mà không một ai làm được trước đó. Ngay cả khi bị phát hiện và diệt khẩu, anh ta cũng có cách để để lại manh mối cho N.I.S, góp phần rất lớn vào việc hạ bệ Beelzebub cũng như đánh một đòn mạnh vào The Fallen Angels.

Nếu anh ta trở thành tội phạm, thế giới này chắc chắn sẽ được một phen hỗn loạn.


Mức độ nguy hiểm:

- Cập nhật ngày 23/4/2022: Tội phạm - Đã qua đời


Mức độ giám sát:

- Đối tượng thử nghiệm (18/4/2022 - 23/4/2022)

(Do thỏa thuận của Giám đốc và Giám đốc N.I.S, hệ thống giám sát B.A.R không có quyền giám sát đối tượng trước ngày 18/4/2022.)


Giám sát viên:

- Bartender (18/4/2022 - 23/4/2022)


Thử nghiệm #8:

- Ngày bắt đầu: 18/4/2022

- Ngày kết thúc: 23/4/2022

- Đối tượng thử nghiệm: Shin Moon San

- Giám sát viên tham gia: Bartender, Sidecar

- Giám sát viên hỗ trợ: Mojito, Negroni

- Nội dung thử nghiệm: [Cần quyền truy cập cao hơn để mở tập tin]

- Kết quả:

  + Đối tượng Shin Moon San tử vong. Nguyên do: [Cần quyền truy cập cao hơn để mở tập tin]

  + Tài liệu về The Fallen Angels do đối tượng Jo Hyo Jin giữ được thu hồi về cho N.I.S. Một bản copy đã được cung cấp cho hệ thống giám sát B.A.R.

- Điểm thử nghiệm: 5/10

- Ghi chú:

  + Park Ah Ryeong, một thành viên của The Fallen Angels, thuộc đội bảo vệ Beelzebub, tử vong. Nguyên do: [Cần quyền truy cập cao hơn để mở tập tin]

  + Thám tử Yoo Jae Suk và Nhân viên văn phòng Park Soo Young bị thương ở mức "xanh".

  + Giám sát viên Bartender bị thương ở mức "xanh".

  + Giám sát viên Sidecar bị thương ở mức "cam".

  + Giám sát viên Negroni bị thương ở mức "đỏ".

  + Nhân viên văn phòng Park Soo Young đã biết tới sự tồn tại của hệ thống giám sát B.A.R. Cô ấy đã hứa giữ bí mật nên không cần tiến hành xóa trí nhớ, tuy nhiên, vẫn phải chuẩn bị cho trường hợp tệ nhất.


Bổ sung:

Từ những tài liệu thu được qua Thử nghiệm #8, dường như đối tượng có một mối liên hệ nào đó với Lucifer, thủ lĩnh tối cao của The Fallen Angels. Tuy nhiên, có vẻ như anh ta cũng không biết điều đó. Nếu việc ấy là chính xác, chúng ta có thể điều tra thêm về xuất thân của anh ta để tìm kiếm danh tính thật của Lucifer.


Người viết báo cáo: R

(Cập nhật lần cuối: 24/4/2022)

[BUSTED! fanfiction] Running ManNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ