24/12/2021
16:32
4 tiếng 48 phút trước vụ ám sát Kim Jung Tae.Có hai lý do để Jong Min quyết định tham gia điều tra vụ án của M.
Một, anh muốn gây ấn tượng với Park Min Young, cô gái đẹp nhất mà anh từng gặp trong hơn ba mươi năm tồn tại trên thế giới này, không tính năm năm bị mất trí nhớ.
Hai, trong tấm thiệp mời, M đã nói rằng anh sẽ đóng vai thủ phạm cho vụ án trong bữa tiệc của ông. Jong Min đã chuẩn bị rất nhiều để có thể hoàn thành tốt vai trò đó, nhưng từ không đâu cả, một tên tội phạm dở hơi xuất hiện, giết chết M và đổ toàn bộ công sức chuẩn bị của anh xuống sông Hàn. Với tư cách là nhân viên giỏi nhất của công ty chạy vặt số một Seoul, anh không nuốt nổi sự sỉ nhục ấy.
Đó là hai lý do chính, còn anh muốn biết mình là ai chỉ là lý do phụ không quá quan trọng, được thì tốt, không được cũng không sao.
Kỳ lạ, đúng không? Đến Jong Min còn thấy bản thân mình kỳ lạ nữa mà.
_ Hyung!
_ Oppa!
Jong Min nhìn hai ông anh cả đang bước xuống từ chiếc xe trắng tinh không một vết bẩn của Jae Wook. Anh, Min Young và Sehun đã phải rửa đến tám cái xe trong hai tiếng qua nên cả ba đều vô cùng mệt mỏi, nhưng vì một lý do gì đó, team múa cột trông còn tơi tả hơn ba người họ công lại.
_ Oppa, có chuyện gì vậy ạ? _ Có vẻ cũng nhận ra điều đó, Min Young cất tiếng hỏi. Sehun cũng bắn cho hai người ánh mắt lo lắng, đặc biệt là cho vị cựu đặc vụ, người mà thậm chí áo còn chẳng được bỏ vào trong quần, cà vạt thì kéo xuống cả thước, lủng lẳng trước ngực hệt như mấy đứa học sinh đang trong tuổi nổi loạn, khác hẳn với bộ dạng "thanh niên nghiêm túc" của anh ta trước khi tách nhóm.
Jae Wook và Jae Suk đưa mắt nhìn nhau. Vị cựu đặc vụ quay mặt đi để chỉnh lại cà vạt, còn vị thám tử tỉnh lẻ thì chẹp miệng, đưa tay đẩy lại cặp kính tròn trên mũi.
_ Không có gì đâu.
Vẻ mặt Jae Suk còn tối hơn cả lúc anh ta bị bắt phải nói từ quan sát đến bốn lần. Trông anh ta như thể sẽ bốc hỏa bất cứ lúc nào, mà theo như kinh nghiệm của Jong Min với những người có tính cách giống anh ta, chọc người đàn ông đó nổi điên hoàn toàn không phải một quyết định sáng suốt.
_ Mấy đứa có tìm được gì không? _ Jae Wook hỏi, và Jong Min đưa cho anh ta xem chùm chìa khóa 25 chiếc anh tìm được trong xe C. Ánh mắt anh ta tối sầm lại ngay khi nhìn thấy khuôn mặt được in trên móc khóa, nhưng anh ta cũng chỉ đưa lại nó cho anh thay vì đập nát. _ Bọn tôi chỉ tìm được cửa hàng tiện lợi, cây cầu và một ngồi nhà nhìn giống nhà máy thôi. Các cậu làm tốt hơn tôi nghĩ đấy.
Có thể chính anh ta cũng không nhận ra, nhưng đây là lần đầu tiên trong ngày, Jae Wook mở miệng khen một ai đó thật lòng.
Jong Min cảm giác như mình vừa mới thức dậy sau một giấc ngủ dài. Cơ thể anh nóng lên với một nguồn năng lượng hoàn toàn mới, mạnh mẽ đến mức anh cảm giác như mình có thể chiến thắng cuộc thi rửa xe ở bãi đỗ xe lúc nãy mà không hề gặp chút khó khăn, và anh thích ý nghĩ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...