Chào mọi người, tôi là Yoo Jae Suk, đội trưởng của đội thám tử K. Hôm nay tôi ở đây để thay bạn tác giả của chúng tôi thông báo tin tức về chương mới, hay còn gọi là chương trình "đăng truyện đêm khuya". Còn vì sao lại là tôi, thì bởi vì bạn ấy đang ốm, và vì bạn ấy nghĩ tôi làm vụ này thì sẽ thú vị hơn.
Tin tức đầu tiên, bạn ấy đã thi xong, cũng như đã hoàn thành vụ án tiếp theo trong series sau gần nửa năm mất tích để giải quyết hậu quả đến từ sai lầm ba năm trước của bạn ấy. Với tôi thì đây không phải tin vui, vì tôi chắc chắn đến 90% là tôi sẽ lại phải đi tự hủy để làm trò cười cho các bạn, nhưng mà kệ đi, các bạn vui là được.
Tin thứ hai, bạn ấy đã chỉnh sửa vài chi tiết trong các chương trước. Cụ thể, trong chương đầu của "S1:E5: Ma cà rồng cuối cùng" - chương Min Young đến bệnh viện thăm Soo Young - bạn ấy đã sửa người đàn ông đến gây rối ở bệnh viện và bị Min Young sút ra thành vợ của ông ta. Xin lưu ý rằng bà ta là "vợ của bố" con bé, chứ không phải mẹ nó, vì sao thì bạn đọc phần này rồi sẽ biết.
Tin thứ ba, vụ án lần này bị cắm hai cái red flag, một cái dead flag...ê nhóc có thù hằn gì với relationship hả? :)
Cat: Ờ. :))))))))))))))
:)
Dù sao thì, nó bị cắm khá nhiều flag, nên hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận bi kịch. Nhưng có vẻ không có plot twist đâu, bỏ mũ bảo hiểm đi nhé.
Tiếp theo, vụ án này sẽ có...vãi cả ba cái ngoại truyện. Nhóc ổn không đấy?
Cat: Hơi đau lưng, mà thôi, dẫn tiếp đi.
Ờ thì, vụ án này sẽ có ba ngoại truyện, đều được đăng ở phần truyện riêng trên nick của tác giả. Một cái sẽ được đăng vào tối nay, là tiền truyện của vụ án. Hai cái còn lại sẽ được đăng vào sáng mai, sau khi chính truyện lên. Chúng nó đều khá quan trọng, và theo tôi đánh giá là đều rất hãm, cho nên nếu có thể bạn hãy đọc nhé.
Cat: ...Hãm?
Cuối cùng, vụ án này sẽ tiết lộ rất nhiều tình tiết liên quan đến quá khứ của chúng tôi, nên, dĩ nhiên rồi, nó sẽ cực kỳ khó hiểu. Mong rằng bạn sẽ nhận ra được những easter egg tác giả ẩn trong các câu chữ, còn nếu không thể, hãy đọc ngoại truyện. Cá nhân tôi thì thấy không cần thiết lắm, chính truyện thôi đã khá rõ ràng rồi, nhưng chúng tôi phải chạy KPI cho tác giả, nên ừ, đọc ngoại truyện đi nhé.
Ờ...hết tin. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. À mà ba năm trước nhóc đã làm gì thế?
Cat: Tôi đăng ký khối B. :)
...Oh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BUSTED! fanfiction] Running Man
FanfictionAuthor: @Black_Cat_1102 Category: Fanfiction, Thriller, Comedy Disclaimer: Nhân vật là người thật, Running Man và BUSTED! là những chương trình thật, nhưng câu chuyện chỉ là ảo. Ý tưởng gốc thuộc về đoàn làm phim BUSTED! và @ceviolenite, cải biên v...